“Mốt” kiếm tiền online mới và đơn giản với ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN

Nhiều bạn trẻ hào hứng với ứng dụng công nghệ mới hiện đại này trong ngày ra mắt
Nhiều bạn trẻ hào hứng với ứng dụng công nghệ mới hiện đại này trong ngày ra mắt
(PLO) - Chỉ trong ngày đầu ra mắt, Ứng dụng bảo hiểm tự động đầu tiên của Việt Nam đã được sự đón nhận tích cực của nhiều tầng lớp trong xã hội bởi tính tiện dụng và mang đến nhiều lợi ích ưu việt.

Hơn 40.000 lượt tải ứng dụng LIAN

Trong ngày Hội khởi nghiệp diễn ra tại Nhà thi đấu quân khu 7, TP Hồ Chí Minh đã tư vấn, hướng dẫn cách kinh doanh chủ động từ ứng dụng bảo hiểm tự động LIAN cho hàng ngàn người. Đây là ứng dụng bảo hiểm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam do các kỹ sư Việt thiết kế, tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS, với mong muốn tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho nhiều đối tượng, trong đó có sinh viên, bà nội trợ. 

Với ứng dụng này, chỉ cần vài thao tác đơn giản, mọi người đều có cơ hội kiếm thêm thu nhập. Đây được xem là “mốt” kiếm tiền online của rất nhiều người hiện nay. Vì thế chỉ sau 2 ngày công bố, ứng dụng LIAN đã có hơn 40 ngàn lượt tải. 

Bạn Phương Ngân (sinh viên năm nhất trường ĐH Huflit) cho biết rất vui khi có cơ hội kiếm tiền bằng cách bán bảo hiểm online. “Lúc đầu em tính đến để xem cho biết nhưng khi đến trải nghiệm thì thấy ngoài việc có được tấm vé xem các ca sĩ nổi tiếng… thì còn được có cơ hội kiếm tiền dễ dàng nữa nên em rất thích thú”, bạn Ngân hào hứng chia sẻ.

Tương tự, nói về ứng dụng công nghệ hiện đại và tiện ích này, bạn Thanh Thảo (20 tuổi, ở quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) cho biết, chỉ cần tải app, mình có ngay 1 vé cho đêm nhạc hội, có 200.000 đồng trong tài khoản LIAN để tha hồ nạp thẻ điện thoại, hoặc mua vé máy bay, mua bảo hiểm… Đặc biệt, được trải nghiệm ứng dụng bảo hiểm công nghệ để có cơ hội chủ động kiếm tiền. “Thao tác nhanh cơ hội kiếm tiền dễ hoặc đơn giản nhất là em có thể tự mua bảo hiểm cho mình với các bước dễ dàng và được thanh toán nhanh chóng, chỉ 30 giây”, bạn Thanh Thảo nói.

“Ngoài các giá trị quy đổi như thẻ điện thoại, vé máy bay, vé đêm nhạc… gọi điện miễn phí với các thành viên, nghe đọc truyện, đọc báo và quan trọng là có thể bán hàng online trên ứng dụng này. Một ứng dụng đa tiện nghi do chính người Việt làm ra, cảm giác rất hào hứng”, bạn Trần Quang Thiện (sinh viên năm 3 khoa Quan hệ quốc tế, Trường ĐH Huflit) cho biết.

Theo bạn Thiện, ứng dụng chuyên về bảo hiểm này còn giúp làm tăng độ uy tín của sản phẩm bảo hiểm trong mắt người dùng, làm thay đổi tư duy mọi người về thói quen sử dụng bảo hiểm trong đời sống hàng ngày. 

Hàng ngàn người được tư vấn và hướng dẫn tải app về sử dụng và tận hưởng những tiện ích ứng dụng này mang lại
Hàng ngàn người được tư vấn và hướng dẫn tải app về sử dụng và tận hưởng những tiện ích ứng dụng này mang lại

Công nghệ “vua tốc độ” – mua 1 phút bồi thường 30 giây

Ông Bùi Tuấn Vũ, Giám đốc kinh doanh LIAN cho biết, với LIAN tất cả người dùng đều có thể kiếm tiền và dễ dàng sử dụng các tiện ích được tích hợp trong một ứng dụng. “Mục tiêu chúng tôi hướng đến là xây dựng một hệ sinh thái xung quanh ứng dụng, bao gồm rất nhiều tiện ích trong đó. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cho ra những gói sản phẩm chăm sóc từng ngày, ví dụ như sinh viên hiện đang có BHYT tự nguyện dùng trong các trường hợp ốm đau, nhưng khi tai nạn xảy ra bất kỳ lúc nào thì vẫn phải được bảo vệ, bằng cách nào? Chính là những sản phẩm chăm sóc hàng ngày như vầy, ví dụ chỉ 1.000 đồng/ ngày thôi nhưng đó cũng là một dạng hợp đồng bảo hiểm rất linh động”- ông Vũ chia sẻ.

Theo ông Vũ, ngoài các công cụ để chăm sóc khách hàng còn có những sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng, cụ thể như sinh viên, tài xế, nội trợ…Đồng thời mọi hoạt động, sản phẩm đều hướng đến tiêu “nhanh” như câu “mua 1 phút bồi thường 30 giây”.

Nhà sáng lập LIAN, bà Đỗ Thị Kim Liên- Lãnh sự Nam Phi tại TPHCM, cố vấn đặc biệt bảo hiểm Viễn Đông cho biết, ứng dụng này hướng đến mục tiêu rất nhân văn. Mọi gia đình Việt Nam đều được bảo hiểm để phòng tránh rủi ro. Mua 1 phút, bồi thường 30 giây là điểm nổi bật nhất của ứng dụng này. LIAN sẽ hỗ trợ đại lý, người bán bảo hiểm thuận lợi trong việc học tập và đào tạo ở bất cứ nơi đâu. Việc thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm được tích hợp bởi công nghệ Blockchain để đảm bảo tính pháp lý và bảo mật ở mức cao nhất. “Tất cả công dân Việt Nam có thể là khách hàng, đại lý bảo hiểm. Đây là công nghệ Vua tốc độ”, bà Liên khẳng định.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Lạt đi Busan

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Đà Lạt với Busan, phục vụ khách hàng bay dễ dàng giữa thành phố ngàn hoa lãng mạn của Việt Nam và thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc với chỉ hơn 5 giờ bay.

Định vị thú cưng

Chip định danh, vòng cổ GPS chỉ truy được “hành tung” của chó, mèo, chứ không thể quản lý hành động của chúng. (nguồn: Stockpicture)
(PLVN) - Quản lý động vật nuôi trong nhà là một công việc khó khăn đối với mỗi người. Vì vậy, có nhiều chủ vật nuôi đã lựa chọn bắn chip định danh hoặc đeo vòng cổ định vị GPS để kiểm soát được “thú cưng”. Tuy nhiên, kết quả của ứng dụng công nghệ hiện đại này ra sao vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi.

Các gia đình cùng nhau tạo dựng thói quen tiết kiệm điện

Các gia đình tạo dựng thói quen tiết kiệm điện vì một hành tinh xanh. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Trước tình hình hạn hán nghiêm trọng, nhiều hồ thủy điện xuống dưới mực nước chết, nguy cơ thiếu điện hiện hữu, hưởng ứng chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ cũng như phát động tiết kiệm điện toàn quốc năm 2023 của Bộ Công Thương, các gia đình cùng nhau tạo dựng thói quen tiết kiệm điện.