MINISO “đổ bộ” vào Việt Nam

MINISO “đổ bộ” vào Việt Nam
(PLO) - Ngày 10/9/2016, thương hiệu MINISO đã chính thức khai trương 3 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, với sứ mệnh “Mang đến trải nghiệm mua sắm hạnh phúc” cho phần lớn người tiêu dùng. Tới cuối năm 2016, thương hiệu này dự kiến sẽ có 12 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và 4 tỉnh thành, do công ty MINISO Việt Nam trực tiếp quản lý. 

Thương hiệu MINISO chính thức khai trương 3 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội: 53 Thái Hà (Đống Đa), số 2 Hàng Ngang (Hoàn Kiếm) và Tầng 1, Indochina Tower, 214 Xuân Thuỷ (Cầu Giấy). Nhân dịp khai trương, thương hiệu tiến hành một chiến dịch khuyến mại lớn với 5000 voucher mua sắm miễn phí cho người tiêu dùng Hà Nội. 

Đặc biệt, giới trẻ Hà thành sẽ có cơ hội trải nghiệm âm nhạc theo phong cách Electronic Dance Music tại hai sự kiện âm nhạc đặc sắc do MINISO tổ chức với thông điệp “Chúng tôi đang tạo ra một môi trường mua sắm hạnh phúc và mới mẻ, để khách hàng có thể trải nghiệm sự hạnh phúc, phong cách thời trang và lối sống lành mạnh”.

Cụ thể: Ngày hội âm nhạc đường phố với sự tham gia của ca sỹ Min, Đinh Mạnh Ninh, nhóm nhảy ST319, DJ King lady và trình diễn âm nhạc và thời trang diễn ra ngày 11/9/2016 tại tầng 1, Indochina tower, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy với sự tham gia của Tiên Tiên, Min, Oplus, ST319, DJ King Lady, MC Tú Linh.

Thành lập năm 2013, từ sự kết hợp của nhà thiết kế Nhật Bản Miyake Jyunya và nhà điều hành từ Trung Quốc, ông Ye Guofu – Chủ tịch Quỹ đầu tư SaiMan, MINISO đã sớm gia nhập câu lạc bộ thương hiệu tỷ đô. MINISO đã trở thành biểu tượng thành công mới tại Châu Á khi có tới 1.600 điểm bán tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ chỉ sau 3 năm phát triển. Tới cuối năm 2016, thương hiệu này dự kiến sẽ có 12 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và 4 tỉnh thành, do công ty MINISO Việt Nam trực tiếp quản lý. 

Trong số hàng nghìn đầu sản phẩm của MINISO, hơn 50% có giá chỉ 2 USD (43.000 đồng). Thương hiệu cũng thực hiện chính sách một giá trên quy mô toàn cầu. Do phần thiết kế, sản xuất hoàn toàn do công ty quản lý nên việc giữ không tăng giá trong nhiều năm liền được đảm bảo.

“Trên thế giới chỉ có 10% người giàu có thể mua hàng mà không bao giờ phải nghĩ tới giá cả, MINISO muốn mang đến những sản phẩm có thương hiệu, chất lượng tốt, giá cả hợp lý để phục vụ 90% khách hàng còn lại trên thế giới.” ông Miyake Jyunya chia sẻ.

Toàn bộ 1600 cửa hàng của thương hiệu đều được thiết kế và thi công theo cùng 1 phong cách, 1 chất liệu nhập khẩu từ hãng để đảm bảo chất lượng thi công đồng nhất trên toàn cầu. “MINISO dự định sẽ nâng tổng số lượng cửa hàng trên toàn thế giới lên con số 6000 vào năm 2020”, ông Ye Guofu đồng sáng lập MINISO tiết lộ.

Đọc thêm

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Lạt đi Busan

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Đà Lạt với Busan, phục vụ khách hàng bay dễ dàng giữa thành phố ngàn hoa lãng mạn của Việt Nam và thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc với chỉ hơn 5 giờ bay.

Định vị thú cưng

Chip định danh, vòng cổ GPS chỉ truy được “hành tung” của chó, mèo, chứ không thể quản lý hành động của chúng. (nguồn: Stockpicture)
(PLVN) - Quản lý động vật nuôi trong nhà là một công việc khó khăn đối với mỗi người. Vì vậy, có nhiều chủ vật nuôi đã lựa chọn bắn chip định danh hoặc đeo vòng cổ định vị GPS để kiểm soát được “thú cưng”. Tuy nhiên, kết quả của ứng dụng công nghệ hiện đại này ra sao vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi.