Kem 35 Tràng Tiền: Vị ngon khó cưỡng

Kem 35 Tràng Tiền: Vị ngon khó cưỡng
(PLO) - Với hương vị truyền thống, kem 35 Tràng Tiền từ khi xuất hiện đã nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng, được các “tín đồ” kem yêu thích. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại kem có mẫu mã na ná kem 35 Tràng Tiền, khiến người tiêu dùng “không biết đâu mà lần”.

Ngọt ngào hương vị truyền thống

Hà Nội ngàn năm văn hiến vốn là nơi tụ hội tinh hoa ẩm thực, trong đó kem 35 Tràng Tiền là một trong những món ăn kết nối hiện tại và quá khứ. Mặc dù chỉ là một món ăn vặt nhưng kem 35 Tràng Tiền lại có sự quyến rũ đến lạ thường, khiến những thực khách khó tính cũng phải xiêu lòng trước hương vị thơm mát này. 

“Tín đồ” kem 35 Tràng Tiền có người thích hương vị béo ngậy, bùi bùi từ những sợi dừa non nguyên chất của kem sữa dừa hay hương vị ngọt mát, nồng nàn tan chảy của kem sôcôla. Nhiều người lại tìm kiếm vị ngọt ngon của mùi cốm non tinh khiết mùa thu Hà Nội được gói gọn trong chiếc kem cốm hay hương vị “lạ” như khoai môn, mít tố nữ, đậu xanh…

Chị Nguyễn Thị Hòa, chủ cửa hàng tạp hóa tại quận Đống Đa, Hà Nội cho biết: “Trước đây, cửa hàng của tôi bán rất nhiều loại kem, trong đó có cả kem thương hiệu ngoại. Nhưng từ ngày tôi nhập thêm kem 35 Tràng Tiền về thì bán chạy hơn hẳn. Mùa hè còn không có kem để bán, cứ nhập về là lại hết ngay”.

Cách nhận biết kem 35 Tràng Tiền

Khẳng định được chất lượng trên thị trường nhiều năm, kem 35 Tràng Tiền không những giữ vững được thương hiệu mà còn tạo niềm tin cho người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường kem Việt Nam xuất hiện nhiều sản phẩm nhái mẫu mã và có tên gọi na ná giống kem 35 Tràng Tiền. 
Ông Hoàng Văn Nhật (Giám đốc Công ty Cổ phần Tràng Tiền - 35 Tràng Tiền) cùng các nhân viên nhiều lúc đã phải đi “thanh minh” để giúp khách hàng nhận biết được đâu mới là thương hiệu thật.

“Thời gian gần đây có nhiều khách hàng gọi điện về công ty phản ánh rằng kem 35 Tràng Tiền làm không ngon, kém chất lượng hơn trước. Chúng tôi đã nhờ khách hàng chụp ảnh sản phẩm gửi qua email để kiểm tra thì phát hiện ra rằng, đó cũng là sản phẩm kem mang thương hiệu Tràng Tiền, bao bì khá giống với kem 35 Tràng Tiền nhưng các dấu hiệu nhận biết như logo, nơi sản xuất thì không phải của công ty. Sau đó, chúng tôi đã hướng dẫn khách hàng cách nhận biết sản phẩm chính hãng” - Ông Hoàng Văn Nhật nói.

Ông Nhật cho biết thêm: “Công ty kem 35 Tràng Tiền luôn quán triệt vấn đề ATVSTP (an toàn vệ sinh thực phẩm) tới từng thành viên khi tham gia sản xuất. Nguyên liệu chế biến ra sản phẩm phải được nhập từ các nhà sản xuất uy tín nên kem 35 Tràng Tiền có hương vị thơm ngon tự nhiên, không phụ gia và chất bảo quản. Đó cũng chính là lý do để sản phẩm tạo được niềm tin với người tiêu dùng”.

“Kem 35 Tràng Tiền có đặc điểm nhận dạng khác biệt so với các sản phẩm khác là logo hình elip. Trong đó có một hình elip lớn màu xanh và một hình elip nhỏ màu trắng. Trong hình elip màu trắng có số 35 màu đỏ. Đây là logo đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền để tránh gây nhầm lẫn với các thương hiệu khác trên thị trường. Nếu sản phẩm không có logo này thì không phải sản phẩm của công ty” - ông Nhật nhấn mạnh. 

Đọc thêm

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Lạt đi Busan

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Đà Lạt với Busan, phục vụ khách hàng bay dễ dàng giữa thành phố ngàn hoa lãng mạn của Việt Nam và thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc với chỉ hơn 5 giờ bay.

Định vị thú cưng

Chip định danh, vòng cổ GPS chỉ truy được “hành tung” của chó, mèo, chứ không thể quản lý hành động của chúng. (nguồn: Stockpicture)
(PLVN) - Quản lý động vật nuôi trong nhà là một công việc khó khăn đối với mỗi người. Vì vậy, có nhiều chủ vật nuôi đã lựa chọn bắn chip định danh hoặc đeo vòng cổ định vị GPS để kiểm soát được “thú cưng”. Tuy nhiên, kết quả của ứng dụng công nghệ hiện đại này ra sao vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi.