A. O. Smith thương hiệu Mỹ: chất lượng sản phẩm đồng nhất trên toàn Thế giới

A. O. Smith thương hiệu Mỹ: chất lượng sản phẩm đồng nhất trên toàn Thế giới
(PLVN) - Thương hiệu máy lọc nước đến từ Mỹ, A. O. Smith, ngày càng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm đồng nhất trên toàn cầu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Được người tiêu dùng tại hơn 60 quốc gia đón nhận nên không ngạc nhiên khi đến Việt Nam, A. O. Smith nhanh chóng được thị trường đón nhận và ngày càng ưa chuộng. Để có được sự tin dùng trên, A. O. Smith đã kiên định phát triển bền vững theo các giá trị cốt lõi ngay từ những ngày đầu thành lập.

Chất lượng sản phẩm A. O. Smith đồng nhất trên toàn Thế giới

Tập đoàn A. O. Smith, thành lập năm 1874 tại Mỹ. Với 145 năm lịch sử, các sản phẩm của A. O. Smith được khách hàng trên toàn Thế giới tin dùng, đến nay, đã có mặt tại hơn 60 quốc gia.

Mỗi năm A. O. Smith đầu tư hàng trăm triệu USD vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), từ đó, mang đến những thiết bị phù hợp nhất với tình trạng nguồn nước và nhu cầu thực tế của người tiêu dùng mỗi quốc gia.

Trung tâm nghiên cứu công nghệ The Lloyd R. Smith của A. O. Smith tại Mỹ
 Trung tâm nghiên cứu công nghệ The Lloyd R. Smith của A. O. Smith tại Mỹ

Để làm được điều đó, A. O. Smith đã xây dựng nhiều trung tâm nghiên cứu, phòng thí nghiệm quy mô lớn tại nhiều quốc gia trên Thế giới. Tại đây, hơn 140 phát minh sáng chế quan trọng đã ra đời nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, trong đó phải kể đến công nghệ RO-Side Stream đột quá, giúp giảm lượng nước thải và tăng tuổi thọ lõi RO lên đến 3 năm (thay vì 2 năm như công nghệ RO thông thường).

Tương tự các thương hiệu toàn cầu khác, máy lọc nước A. O. Smith tiêu thụ tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy của A. O. Smith đặt tại nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Ấn Độ, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan…

Máy lọc nước A. O. Smith được kiểm định bởi các tổ chức uy tín Thế giới như WQA, NSF, an toàn sức khỏe
Máy lọc nước A. O. Smith được kiểm định bởi các tổ chức uy tín Thế giới như WQA, NSF, an toàn sức khỏe 

Máy lọc nước A. O. Smith được kiểm soát nghiêm ngặt từ trụ sở Tập đoàn đặt tại Hoa Kỳ, cùng các tổ chức giám định độc lập uy tín như WQA (Hiệp hội chất lượng nước của Mỹ), NSF (Tổ chức giám định độc lập về an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống Mỹ). Từ đó tạo nên từng sản phẩm A. O. Smith chất lượng đồng nhất trên toàn Thế giới.

Thiết kế ấn tượng chuẩn phong cách Mỹ

Năm 2015, thương hiệu Mỹ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, với sứ mệnh mang đến người tiêu dùng Việt những chuẩn mực mới cho máy lọc nước, trong đó có chuẩn mực về thiết kế.

Những chiếc máy lọc nước có kích thước nhỏ gọn đến bất ngờ, kiểu dáng hiện đại, sang trọng của A. O. Smith đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng Việt, vốn đã quen với hình ảnh chiếc máy lọc nước kích thước lớn. Từ đó, A. O. Smith được coi là thương hiệu tiên phong mang các sản phẩm thiết kế siêu nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao đến Việt Nam.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn Mỹ: nhanh chóng, hiệu quả, tận tâm

Kế thừa kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ở khắp nơi trên thế giới, A. O. Smith đã mang đến Việt Nam hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp chuẩn Mỹ.

Tổng đài chăm sóc khách hàng *1228 hoặc 1800-1228 kết nối đa phương tiện; nhờ vậy, khách hàng được phục vụ trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên của A. O. Smith được đào tạo chuyên sâu, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, chu đáo và chính xác tới từng chi tiết, từ khảo sát, lắp đặt đến duy trì bảo dưỡng sản phẩm. Đặc biệt, hệ thống trang thiết bị hiện đại cho phép kỹ thuật viên lắp đặt, bảo dưỡng sản phẩm nhanh chóng và chính xác, giúp khách hàng an tâm sử dụng.

Dịch vụ nhanh chóng, tận tâm của A. O. Smith luôn mang đến sự hài lòng và an tâm sử dụng cho khách hàng

Trên con đường kiến tạo các chuẩn mực mới trong ngành lọc nước, A. O. Smith luôn xem đổi mới là yếu tố then chốt của sự tăng trưởng vững bền, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Đây cũng chính là lý do A. O. Smith giành được sự tin tưởng của người tiêu dùng, và đang dần trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thị trường máy lọc nước tại Việt Nam.

Máy lọc nước A. O. Smith Thương hiệu Mỹ 145 năm kinh nghiệm

Website: https://www.aosmith.com.vn/

Hotline: *1228 hoặc 18001228

Đọc thêm

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Lạt đi Busan

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Đà Lạt với Busan, phục vụ khách hàng bay dễ dàng giữa thành phố ngàn hoa lãng mạn của Việt Nam và thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc với chỉ hơn 5 giờ bay.

Định vị thú cưng

Chip định danh, vòng cổ GPS chỉ truy được “hành tung” của chó, mèo, chứ không thể quản lý hành động của chúng. (nguồn: Stockpicture)
(PLVN) - Quản lý động vật nuôi trong nhà là một công việc khó khăn đối với mỗi người. Vì vậy, có nhiều chủ vật nuôi đã lựa chọn bắn chip định danh hoặc đeo vòng cổ định vị GPS để kiểm soát được “thú cưng”. Tuy nhiên, kết quả của ứng dụng công nghệ hiện đại này ra sao vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi.