DeAura nỗ lực hoàn thiện mình vì người tiêu dùng

(PLO) - Trong hai tháng gần đây, hãng mỹ phẩm Deaura đã nhận lại một vài bộ sản phẩm do khách hàng trả lại. việc này đã tạo nên một luồng thông tin trong dư luận, họ cho rằng Deaura đang lừa đảo khách hàng. Vậy thực hư câu chuyện này ra sao? 

“Chồng con rồi thì không cần làm đẹp”

Chị Dương Phương Oanh (36 tuổi, Mê Linh, Hà Nội) chia sẻ, do đặc thù công việc trong nhà xưởng nên nhiều khi chị không để ý tới vẻ bề ngoài. Khi làn da đến tuổi “báo động” chị mới tìm đến những sản phẩm chăm sóc da. Lần gần đây nhất chị Oanh có đi trải nghiệm sản phẩm tại Deaura 99 Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội) và quyết định mua bộ mỹ phẩm với hình thức trả góp.  Tuy nhiên, một tuần sau chị đã mang trả lại với lý do… bị chồng phản đối.  

“Tôi rất hài lòng với buổi trải nghiệm, tuy nhiên, sau khi mang bộ sản phẩm về chồng tôi đã phản đối quyết định này và yêu cầu mang trả lại bộ sản phẩm. Từ lâu tôi chưa bao giờ chăm sóc da với những sản phẩm cao cấp nên khi mua bộ này với hình thức trả góp, chồng tôi đã khá ngạc nhiên và càng tức giận chỉ vì lý do “Suốt ngày làm việc chân tay, có chồng và 2 mặt con rồi thì làm đẹp để ai ngắm”. Vợ chồng tôi đã tranh luận rất nhiều và cuối cùng tôi đành phải trả lại mặc dù không muốn chút nào”, chị Oanh chia sẻ tại văn phòng của Deaura khi tới gửi lại sản phẩm. 

Đại diện lãnh đạo Deaura cũng cho biết, việc nhận lại bộ mỹ phẩm của chị Oanh là việc Deaura muốn thông cảm, chia sẻ với khách hàng, còn để xét về các điều kiện hợp lý thì không có bất cứ lý do nào để phía công ty chấp nhận cho khách hàng trả lại.

Chuyên gia làm đẹp tại Deaura cho biết: “Phụ nữ không chú ý làm đẹp cũng chính như tự khước từ với bản thân..."
"Thông tin cho rằng Deaura lừa đảo là sai sự thât. Về những tin đồn mang tên Deaura lừa đảo chúng tôi đang xem xét đưa ra các thông tin cho các cơ quan chức năng xử lý, đề nghị các bên đưa thông tin Deaura lừa đảo phải đính chính lại và can nhắc trước khi đưa ra các thông tin về Deaura"

“Thực ra, không có bất cứ hãng mỹ phẩm nào cho khách hàng trả lại sản phẩm, điều này ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh của họ. Tuy nhiên, Deaura vẫn cố gắng tạo ra những chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách nên vẫn nhận lại sản phẩm của một vài trường hợp. Còn về hình thức bán hàng trả góp, vì mục tiêu của chúng tôi là làm sao để những khách hàng có thu nhập thấp hay bình dân đều có cơ hội sở hữu bộ chăm sóc da cao cấp từ Isarel, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Vì thế, chúng tôi đã cải thiện chính sách bằng cách đưa ra hình thức bán hàng trả góp không lãi suất nhưng điều này lại khiến nhiều khách hàng hiểu lầm”, đại diện lãnh đạo Deaura chia sẻ với khách hàng. 

Chuyên gia làm đẹp tại Deaura cho biết: “Phụ nữ không chú ý làm đẹp cũng chính như tự khước từ với bản thân. Chăm sóc da không chỉ để đẹp mà quan trọng nhất là để tự tin hơn trong cuộc sống. Có chồng, có con càng phải chăm sóc cho mình nhiều hơn, vì đây là lúc da trở nên yếu, xuất hiện nhiều nếp nhăn và tàn nhang.  Vì thế, đừng để đến lúc chồng ngoại tình mới lo làm đẹp”.

Tại sao Deaura gặp nhiều vướng mắc với khách hàng? 

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, không có bất cứ doanh nghiệp hoặc nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ nào lại suôn sẻ trong những năm đầu đời ra mắt  thị trường. chắc chắn họ sẽ đối mặt nhiều vấn đề với khách hàng, nếu không đủ chiến lược để phát triển tiếp, doanh nghiệp đó sẽ bị… “bóp chết”. 

Deaura là một trong những doanh nghiệp gặp rất nhiều vướng mắc này. Thực tế, phía công ty cũng thừa nhận với PV có một vài trường hợp trả lại sản phẩm với lý do bị dị ứng vì đó là những khách hàng thuộc loại da nhạy cảm. Chuyên gia chăm sóc da tại Deaura cũng cho biết, việc bị nổi mẩn khi sử dụng loại sản phẩm mới là biểu hiện hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, bị kích ứng không có nghĩa là sản phẩm không tốt mà còn do cơ địa, tính chất loại da của người sử dụng. 

Khách hàng trả lại sản phẩm không có nghĩa Deaura đang lừa đảo
"Hiện nay, trên thị trường đang có những thông tin về Deaura lừa đảo, hay mỹ phẩm Deaura lừa đảo, những thông tin này ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh của trung tâm chăm sóc sắc đẹp Deaura, chúng tôi đề nghị các bên khi đăng bài về Deaura phải tìm hiểu kỹ toàn bộ các thông tin rõ ràng"
Câu chuyện của chị Trần Thảo ( 30 tuổi, Hà Nội) là ví dụ điển hình. Chị chia sẻ, khi sử dụng sản phẩm được một tuần, chị cảm thấy da trở nên trắng hơn, căng mịn hơn nhưng vẫn vẫn bị nổi mụn. “Nghĩ là dị ứng, tôi đã mang sản phẩm tới Hội sở Deaura để gửi lại nhưng họ không đồng ý. Vì công ty chỉ chấp nhận cho trả lại nếu có kết luận chính xác từ phía bác sỹ hoặc chuyên gia da liệu tại Deaura. 

Hiện tôi đang mang thai tháng thứ 2 nên cũng không yên tâm khi sử dụng mỹ phẩm mới. Vì thế, sau đó, tôi đã nhờ cậu em làm bác sỹ xác nhận cho giấy dị ứng mỹ phẩm để được trả lại. Một tuần sau khi quay lại, tôi đã được công ty đồng ý nhận lại sản phẩm. Đây không phải chủ ý của tôi nhưng nếu giữ lại để sau khi sinh dùng tiếp thì tôi không yên tâm và cảm thấy rất phí”.

“Chị Thảo là một trong những trường hợp đặc biệt nên công ty đã thông cảm và nhận lại bộ mỹ phẩm. Còn thực tế, tất cả khách hàng khi mua sản phẩm đều đã được chuyên viên thử sản phẩm trước và kết luận có dị ứng hay không, nếu không thấy dị ứng mới sử dụng tiếp. Trường hợp khách hàng có da nhạy cảm sẽ được chuyên gia hướng dẫn cách sử dụng phù hợp nhất.

Vì thế, hầu hết khách hàng một khi đã quyết định mua bộ mỹ phẩm Deaura thì rất ít có trường hợp trả lại vì dị ứng. Đặc biệt, kết luận có dị ứng hay không phải được bác sỹ tại các bệnh viện hoặc chuyên gia tại Deaura kết luận rõ ràng”. 

Nhờ những chính sách hỗ trợ, quan tâm khách hàng và chất lượng dịch vụ/sản phẩm thực sự hiểu quả, Deaura ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Trong thời gian tới, Deaura sẽ mở rộng thêm cơ sở và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình tìm lại làn da tươi trẻ của mình.  

Deaura D’or Mystere là thương hiệu chăm sóc da số 1 tại Isarel. Hiện nay, bộ mỹ phẩm Deaura được phân phối độc quyền tại công ty TNHH Deaura Việt Nam. Deaura gồm 10 bộ sản phẩm có thành phần chính là phức hợp NIAPEPTYGOLD  gồm vàng nano 24 carat, vitamin B3, Hexyl Peptide 19.

Deaura D’or Mystere có tác dụng: Tăng độ ẩm, giảm nếp nhăn, chống lão hóa và chảy xệ với hiệu quả cao. 

Nguyễn Hoan
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chấm thi tốt nghiệp THPT 2020: Đặt quyền lợi thí sinh lên trên hết

Chấm thi tốt nghiệp THPT 2020: Đặt quyền lợi thí sinh lên trên hết
(PLVN) - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Hữu Độ cho biết, công tác coi thi đợt 1 của Kỳ thi tốt nghiệp THPT mang tính lịch sử khi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đã được các địa phương hoàn tất, cơ bản đáp ứng được các mục tiêu đề ra và được xã hội đánh giá tích cực. 
Khi đạo đức gia đình “thủng đáy”…

Khi đạo đức gia đình “thủng đáy”…

(PLVN) - Nạn nhân của Ngôi nhà bình yên, những đứa trẻ sơ sinh bị vứt bỏ, những vụ thảm án do chính tay những người ông, người bà, người cha, người mẹ gây ra… Tất cả những ví dụ này đều gặp nhau ở một điểm, cho thấy một thực trạng đáng buồn. Đó là báo động về sự xuống cấp, sự “thủng đáy” về đạo đức xã hội nói chung, đạo đức gia đình nói riêng…

Lễ viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Lễ viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu
(PLVN) - Bắt đầu từ 8h sáng nay (14/8), Tang lễ đồng chí Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng được tổ chức với nghi thức Quốc tang. Linh cữu đồng chí Lê Khả Phiêu được quàn tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

“Lùm xùm” tại Học viện KHCN & Đổi mới sáng tạo: Giám đốc bị phản ánh “né” giải quyết khiếu nại của cấp dưới

“Lùm xùm” tại Học viện KHCN & Đổi mới sáng tạo: Giám đốc bị phản ánh “né” giải quyết khiếu nại của cấp dưới
(PLVN) - Dù đơn khiếu nại đủ điều kiện thụ lý và nội dung khiếu nại cũng thuộc thẩm quyền giải quyết, nhưng Giám đốc Học viện Khoa học Công nghệ & Đổi mới sáng tạo (thuộc Bộ KH&CN) bị cho là đã né tránh không thụ lý giải quyết. Thậm chí, đơn của người khiếu nại gửi đến Học viện thì Văn thư của cơ quan này còn thẳng thừng từ chối không nhận.

Ngành THADS tiếp tục thực hiện nghiêm chủ trương tinh giản biên chế

Ngành THADS tiếp tục thực hiện nghiêm chủ trương tinh giản biên chế
(PLVN) -Những năm qua, hệ thống cơ quan THADS đã nghiêm túc tinh giản biên chế theo chủ trương chung của Đảng, Chính phủ, giảm bình quân 200 biên chế/năm. Tuy nhiên, việc biên chế liên tục cắt giảm cũng đặt ra những khó khăn nhất định cho các cơ quan THADS khi khối lượng công việc ngày càng tăng. 
Cô bé “biết tuốt”

Cô bé “biết tuốt”

(PLVN) - Cô con gái mới 10 tuổi của anh Hạnh, chị Loan rất hay có nhận xét về bố mẹ và cũng có không ít những phát hiện thú vị mà chính anh chị cũng không nhận ra.

EuroCham hỗ trợ Việt Nam chống dịch

EuroCham hỗ trợ Việt Nam chống dịch
(PLVN) - Ngày 13/8, Tiểu ban Trang thiết bị y tế và chẩn đoán thuộc Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) đã trao 12.000 test xét nghiệm Anti-SARS-CoV-2 cho Bộ Y tế - Thường trực Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19.

Thoát “án” kỷ luật nhờ… dịch Covid-19

Thoát “án” kỷ luật nhờ… dịch Covid-19
(PLVN) - Đó là sự việc xảy ra ở xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình khi ông Nguyễn Trí Tuệ, Huyện ủy viên, Chủ tịch HĐND xã Thanh Trạch đã có sai phạm theo thông báo của UBKT Huyện ủy và Huyện ủy đã bỏ phiếu quyết định thi hành kỷ luật ông Tuệ bằng hình thức khiển trách.

Người nhận con nuôi: Thế nào là có điều kiện kinh tế?

Người nhận con nuôi: Thế nào là có điều kiện kinh tế?
(PLVN) -Theo quy định của Luật Nuôi con nuôi, một trong những điều kiện đối với người nhận con nuôi là “Có điều kiện về sức khỏe, kinh tế, chỗ ở bảo đảm việc chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục con nuôi” tuy nhiên chưa có văn bản hướng dẫn điều kiện “kinh tế” cụ thể là bao nhiêu mới đảm bảo việc chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục con nuôi.

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu: Người cán bộ mẫu mực, văn - võ song toàn

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu: Người cán bộ mẫu mực, văn - võ song toàn
(PLVN) - Theo Đại tướng Lương Cường, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, cả cuộc đời của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu là tấm gương sáng ngời về chí khí cách mạng kiên cường, tận trung với Đảng, trọn hiếu với dân; trọn vẹn tấm lòng thủy chung son sắt với sự nghiệp cách mạng; sống, chiến đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng, vì hạnh phúc của nhân dân.

Sống thấp thỏm bên mỏ đá vôi Phong Xuân

Sống thấp thỏm bên mỏ đá vôi Phong Xuân
(PLVN) - Đã nhiều năm nay, gần 100 hộ dân ở xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh  Thừa Thiên - Huế phải chịu đựng cảnh hố sâu bất thường liên tiếp xuất hiện, khói bụi ô nhiễm, nhà cửa bị nứt nẻ… bên mỏ đá vôi Phong Xuân của Nhà máy xi măng (NMXM) Đồng Lâm.

Điện và giá điện

Điện và giá điện
(PLVN) - Bộ Công Thương đang lấy ý kiến dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ quy định về cơ cấu biểu giá bán lẻ điện để sửa đổi Quyết định 28/2014/QĐ-TTg. Bất cứ giá cả gì liên quan đến “túi tiền” của dân đều nhạy cảm. Có thể nói, “tính giá”, ở đây đang nói giá điện đang thể hiện một sự lúng túng của Bộ Công Thương.
Sau loạt bài vị bác sĩ nổi tiếng kêu oan: TAND Long An trả hồ sơ điều tra bổ sung

Sau loạt bài vị bác sĩ nổi tiếng kêu oan: TAND Long An trả hồ sơ điều tra bổ sung

(PLVN) - Sáng qua (13/8), TAND tỉnh Long An mở phiên xử sơ thẩm, chấp nhận đề nghị của VKS và các bên; trả hồ sơ để điều tra bổ sung, lấy lời khai của nguyên đơn dân sự là UBND tỉnh Long An trong vụ án mà ông Lê Thanh Liêm (SN 1957, nguyên Giám đốc Sở Y tế) bị cáo buộc “cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Trưởng ban Báo Điện tử: Xuân Bính

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬