Thương hiệu Vàng thời đại số 2024: Cơ hội chuyển đổi số và phát triển bền vững

Các doanh nghiệp được vinh danh tại hạng mục Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng.
Các doanh nghiệp được vinh danh tại hạng mục Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng.
(PLVN) -   Vừa qua, Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” 2024 vinh danh 40 sản phẩm và 22 thương hiệu uy tín, khẳng định vai trò tiên phong của các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số và phát triển bền vững. Sự kiện giúp củng cố uy tín thương hiệu, tăng cường niềm tin người tiêu dùng và hỗ trợ doanh nghiệp hội nhập kinh tế thời đại 4.0.

Theo Ban Tổ chức, chương trình được thực hiện qua quá trình thẩm định và đánh giá nghiêm ngặt từ các chuyên gia đầu ngành và nhà khoa học uy tín. Chương trình không chỉ nhằm vinh danh các thương hiệu xuất sắc mà còn tạo ra sân chơi để các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau trong quá trình chuyển đổi số.

Một số thương hiệu lớn, nổi tiếng như Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu, Công ty TNHH BHNT Cathay - Việt Nam và Công ty TNHH Amway Việt Nam đã được vinh danh ở các hạng mục khác nhau, khẳng định vai trò tiên phong của họ trong việc đổi mới và phát triển bền vững.

Bên cạnh việc tôn vinh những thương hiệu xuất sắc, chương trình còn mang lại nhiều ý nghĩa to lớn đối với các doanh nghiệp. Chương trình không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc quảng bá, phát triển uy tín thương hiệu, mà còn giúp củng cố niềm tin của người tiêu dùng trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu. Sự kiện này cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, nguồn đầu tư và thúc đẩy động lực đổi mới sáng tạo.

Bà Lê Thị Hồng Nhi, Giám đốc Truyền thông và Phát triển Bền vững của Unilever Việt Nam, đại diện nhãn hàng Lifebuoy chia sẻ: “Việc được vinh danh là “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững” là một vinh dự lớn lao cho Lifebuoy. Đây là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng và mang đến các sản phẩm chất lượng cao, đồng thời thúc đẩy đổi mới và phát triển bền vững”.

Đồng thời, bà Nguyễn Thị Nhung, Phó Giám đốc Công ty TNHH Dược liệu Fujiko Việt Nam, đại diện doanh nghiệp được vinh danh cũng chia sẻ niềm tự hào khi sản phẩm của công ty đạt giải: “Chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày để mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và an toàn”.

Trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập kinh tế, các doanh nghiệp cần tận dụng tối đa lợi thế công nghệ để phát triển bền vững. Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” không chỉ là sân chơi tôn vinh những thành công mà còn tạo điều kiện để các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội học hỏi, gia tăng khả năng cạnh tranh và củng cố uy tín thương hiệu.

Chương trình cũng nhằm hưởng ứng các chủ trương lớn của Đảng và Chính phủ về chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, đặc biệt là việc thực hiện Nghị quyết số 52-NQ/TW của Bộ Chính trị và Quyết định số 749/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Đây là bước đi quan trọng giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường năng lực cạnh tranh trong thời đại công nghệ 4.0, xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời chống lại hàng giả và hàng nhái, tạo nên lợi thế phát triển bền vững.

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” năm 2024 không chỉ khẳng định vai trò của doanh nghiệp trong việc nâng cao giá trị thương hiệu mà còn góp phần tích cực vào việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và hội nhập kinh tế toàn cầu.

Đọc thêm

Lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ ngành công nghiệp khí Việt Nam

Lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ ngành công nghiệp khí Việt Nam
(PLVN) - Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp tổ chức Cuộc thi “Duyên dáng Áo dài PV GAS” năm 2024. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2024).

Bệnh viện Quốc tế Mỹ ký kết Thỏa thuận Hợp tác Y khoa với Bệnh viện Raffles Singapore

Bà Nguyễn Thị Mỹ Linh - Tổng Giám đốc Bệnh viện Quốc tế Mỹ (Bệnh viện AIH) và BS Tan Hsiang Lung - Tổng Giám đốc - Bệnh viện Raffles Singapore đại diện 2 bên ký kết Thoả thuận Hợp tác.
(PLVN) - Bệnh viện Quốc tế Mỹ (Bệnh viện AIH) đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Y khoa với Bệnh viện Raffles Singapore nhằm nâng cao chất lượng và phạm vi chăm sóc, điều trị bệnh nhân tại Việt Nam. Hai bên công bố kế hoạch thành lập Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Trung tâm Ung bướu tại Bệnh viện AIH. Đồng thời, Bệnh viện AIH cũng sẽ đồng bộ hóa hệ thống quản trị lâm sàng, quy trình và chính sách bệnh viện theo tiêu chuẩn của Bệnh viện Raffles Singapore.

NAPAS và Mastercard trao hơn 2.000 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'Gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Hoạt động Gian hàng 0 đồng
(PLVN) - Tổng kết chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng”, Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu Mastercard và Trung gian thanh toán Payoo vừa tổ chức Lễ trao tặng gói tầm soát ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Bay khắp Việt Nam từ Perth, làm mới chính mình với vé chỉ từ 0 đồng từ Vietjet

Bay khắp Việt Nam từ Perth, làm mới chính mình với vé chỉ từ 0 đồng từ Vietjet
(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm cùng chuỗi ưu đãi nhân dịp tăng chuyến bay Perth (Australia), Vietjet tặng vé chỉ từ 0 đồng (*) kèm 20kg hành lý (*) trên các chuyến bay từ Perth đến TP.HCM và nối chuyến miễn phí (*) khám phá các điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam. Ưu đãi đặc biệt chỉ có tại website www.vietjetair.com, hoặc ứng dụng di động Vietjet Air.

Nam A Bank – 'Số và xanh' tiếp tục là động lực phát triển bền vững

Nam A Bank – 'Số và xanh' tiếp tục là động lực phát triển bền vững
(PLVN) - Kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam qua hàng loạt hoạt động nổi bật. Trong đó đẩy mạnh “số và xanh” là chiến lược mũi nhọn mà Ngân hàng tập trung để dẫn dắt tăng trưởng và phát triển bền vững.

Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024”

Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024”
(PLVN) -Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phụ tùng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Yếu tố then chốt để chuyển đổi số thành công tại BSR

Yếu tố then chốt để chuyển đổi số thành công tại BSR
(PLVN) - Việc bảo đảm an toàn, an ninh mạng, an ninh thông tin dữ liệu được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu nhằm duy trì liên tục hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR). Đây cũng là yếu tố then chốt đối với chiến lược chuyển đổi số bền vững tại doanh nghiệp này.

Khi phụ nữ là công nhân ngành Điện

Khi phụ nữ là công nhân ngành Điện
(PLVN) - Dù ngày nắng hay mưa, kể cả khi đêm tối, những nữ công nhân vận hành tại các Nhà máy điện vẫn hôm sớm miệt mài với công việc mà mình đã chọn, đã yêu.

Hàng loạt sự kiện hấp dẫn tại “thành phố Đảo Hoàng Gia” dịp 20/10

Tại “thành phố Đảo Hoàng Gia” diễn ra chuỗi sự kiện chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam.
(PLVN) -  Chào mừng Kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, tại “thành phố Đảo Hoàng Gia” Vinhomes Royal Island Vũ Yên (Vũ Yên, Hải Phòng) diễn ra chuỗi sự kiện “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” với loạt hoạt động gồm: Giải chạy, Giải Golf, Cuộc thi tôn vinh Phụ nữ Hải Phòng và đặc biệt là đêm nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Bối cảnh khó khăn nhưng "ông lớn" Dầu khí vẫn tăng trưởng doanh thu

Bối cảnh khó khăn nhưng "ông lớn" Dầu khí vẫn tăng trưởng doanh thu
(PLVN) - Dù bối cảnh sản xuất, kinh doanh (SXKD) có nhiều thách thức, song với nỗ lực triển khai đồng bộ các giải pháp trong quản trị, 9 tháng đầu năm 2024, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã đạt 736,5 nghìn tỷ đồng tổng doanh thu và 115,2 nghìn tỷ đồng nộp ngân sách Nhà nước, vượt kế hoạch năm.

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn
(PLVN) -  NAPAS, Mastercard và Payoo đã trao tặng 2.010 suất tầm soát 4 bệnh ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và TP HCM, đồng thời cam kết hỗ trợ 200 suất tầm soát chuyên sâu (trị giá 5 triệu đồng/suất) cho những phụ nữ có nguy cơ cao mắc bệnh. Song song với hoạt động tầm soát, dự án “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” tổ chức “Gian hàng 0 đồng” tại các bệnh viện...

Supe Lâm Thao: Lấy an toàn lao động làm yếu tố then chốt trong hoạt động sản xuất

Supe Lâm Thao: Lấy an toàn lao động làm yếu tố then chốt trong hoạt động sản xuất
(PLVN) - “Sản xuất phải an toàn, an toàn để sản xuất” là mục tiêu mà công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã đặt ra ngay từ những năm đầu thành lập. Những năm qua, nhờ việc quan tâm, đầu tư toàn diện đối với hoạt động xây dựng môi trường làm việc an toàn, Supe Lâm Thao đã trở thành điểm sáng trong thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động tại địa phương.

Khu công nghiệp Hòa Phú: Hạ tầng xanh đón dòng vốn FDI

KCN Hòa Phú được phân khu chức năng khoa học, ưu tiên phát triển không gian xanh.
(PLVN) -  Nằm trên hành lang kinh tế phía Bắc được đầu tư hạ tầng kỹ thuật hiện đại và đồng bộ, Khu Công nghiệp (KCN) Hòa Phú – Bắc Giang được định hướng trở thành KCN xanh và bền vững, tạo sức hút lớn với nhà đầu tư nước ngoài.

Tổng cục Thuế phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về ngành Thuế

Tổng cục Thuế phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về ngành Thuế
(PLVN) - Hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Ngành Thuế Việt Nam (10/9/1945-10/9/2025) và Đại hội thi đua yêu nước Ngành Thuế Việt Nam lần thứ VI; Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế vừa ban hành Quyết định về việc tổ chức Cuộc thi sáng tác ca khúc về ngành Thuế.