Tiêu Khiết Thanh - Giải pháp hiệu quả cho người bị khản tiếng kéo dài

(PLVN) - Khản tiếng kéo dài gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống của người mắc. Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh để đối phó với tình trạng này an toàn và hiệu quả.

Nguyên nhân nào gây khản tiếng kéo dài?

Tiếng nói con người được tạo ra bởi 2 dây thanh âm của thanh quản. Khi dây thanh sưng to do viêm, phù nề, tổn thương sẽ khiến không khí đi qua bị thay đổi, dẫn đến biến dạng giọng nói, gây ra hiện tượng khản tiếng, thậm chí mất tiếng hoàn toàn.

Khản tiếng xảy ra khi 2 dây thanh âm bị tổn thương
Khản tiếng xảy ra khi 2 dây thanh âm bị tổn thương 

Theo phân tích của các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa nhất dẫn đến tình trạng khản tiếng kéo dài là hệ miễn dịch suy giảm, sức đề kháng dây thanh âm suy yếu, dễ bị tổn thương và viêm nhiễm. Bên cạnh đó, các yếu tố khác có thể gây ra hiện tượng này bao gồm:

Nhiễm trùng hệ hô hấp

Khản tiếng kéo dài có thể là triệu chứng của các bệnh đường hô hấp trên mạn tính như: Viêm thanh quản, viêm họng,... 

Đặc thù nghề nghiệp, lạm dụng giọng nói

Ca sĩ là đối tượng dễ bị khản tiếng kéo dài
Ca sĩ là đối tượng dễ bị khản tiếng kéo dài 

Những nghề nghiệp như: Giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên,... phải nói to, nói nhiều, có thể dẫn tới tổn thương thanh đới, hình thành các vấn đề thực thể như u xơ dây thanh, polyp, loét ở thanh quản,... 

Dấu hiệu cảnh báo sớm của một số loại ung thư

Tình trạng khản tiếng kéo dài có thể là dấu hiệu của ung thư vòm họng lan tới thanh quản hoặc ung thư ngay ở thanh quản, với các triệu chứng như: Sút cân, rất mệt mỏi, chảy máu cam, khó thở,... 

>>> XEM THÊM: Nguyên nhân gây khản tiếng là gì? Có phải do tổn thương thanh quản? TẠI ĐÂY

Khản tiếng kéo dài gây ra những ảnh hưởng gì?

Có thể thấy, nguyên nhân chính dẫn đến khản tiếng, mất tiếng là do sức đề kháng dây thanh âm suy giảm, dễ bị các tác nhân gây bệnh tấn công, dẫn đến sưng, viêm.

Tình trạng này có thể gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống, khiến người mắc khổ sở, mệt mỏi. Một số tác động tiêu cực có thể kể đến như:

- Những trường hợp bị khản tiếng, nhất là do các tổn thương thực thể tại thanh quản có thể kèm theo một số triệu chứng khác như: Đau nhiều ở họng và cổ, nói nhiều nhanh mệt, hụt hơi,... Lúc này, công việc cũng như giao tiếp hàng ngày có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Khản tiếng ảnh hưởng lớn đến giao tiếp
Khản tiếng ảnh hưởng lớn đến giao tiếp 

- Trong trường hợp khản tiếng bắt nguồn từ viêm thanh quản mạn, các triệu chứng thường kéo dài dai dẳng, khó điều trị dứt điểm. Hơn thế nữa là vi khuẩn, virus có thể lan rộng ra toàn bộ hệ hô hấp gây viêm phế quản, viêm phổi,… 

Sản phẩm thảo dược - Giải pháp hiệu quả cho người bị khản tiếng kéo dài

Nhìn chung, khản tiếng kéo dài thường ảnh hưởng lớn tới sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của người mắc. Chính vì vậy, bạn không nên chủ quan và cần sớm tìm ra nguyên nhân chính xác dẫn đến tình trạng này để có các biện pháp điều trị phù hợp, đạt được 2 mục tiêu bao gồm:

- Mục tiêu trước mắt: Cải thiện nhanh triệu chứng khản tiếng, mất tiếng, giảm sưng đau vùng họng, thanh quản.

- Mục tiêu lâu dài: Tăng cường sức đề kháng, khôi phục và bảo vệ tế bào dây thanh âm đang bị tổn thương, dễ kích ứng, ngăn ngừa khản tiếng tái phát, giữ gìn sự trong sáng của giọng nói.

Tuy nhiên, hiện nay, đa số các thuốc theo tây y đều mới chỉ đáp ứng được mục tiêu điều trị trước mắt, mà không tác động đến nguyên nhân gốc rễ là sự suy yếu chức năng dây thanh, khiến khản tiếng thuyên giảm rồi lại tái phát. Ngoài ra, dùng thuốc tây lâu ngày còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gặp phải tác dụng không mong muốn, khiến người bệnh mệt mỏi.

Dùng thuốc tây y kéo dài tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ
Dùng thuốc tây y kéo dài tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ 

Do đó, một giải pháp an toàn và hiệu quả hơn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao là sử dụng sản phẩm với thành phần chính là cây rẻ quạt, kết hợp cùng các thảo dược quý khác như: Bán biên liên, bồ công anh và sói rừng.

Sản phẩm giúp tiêu viêm, giảm sưng, tăng cường chức năng, khả năng đàn hồi của dây thanh, làm trong sáng giọng nói; Đồng thời tăng cường sức đề kháng, khôi phục các tổn thương mạn tính, ngăn ngừa khản tiếng tái phát. Chính vì vậy, sản phẩm đáp ứng được cả 2 mục tiêu điều trị trước mắt và lâu dài trong cải thiện khản tiếng, mất tiếng.

Trên thực tế, có nhiều người bị khản tiếng, mất tiếng đã sử dụng sản phẩm chứa thành phần rẻ quạt, bồ công anh, sói rừng và đạt được hiệu quả tích cực. Tiêu biểu như trường hợp của cô Nguyễn Thị Thu - SĐT: 0906.228.233 (số nhà 406, phố Thống Nhất, thị trấn Me, Gia Viễn, Ninh Bình). Mời bạn theo dõi chi tiết chia sẻ của cô Thu TẠI ĐÂY.

Như vậy, khản tiếng kéo dài có thể cảnh báo những bệnh lý rất nguy hiểm tại dây thanh. Để nhanh chóng cải thiện tình trạng này, sớm lấy lại giọng nói trong sáng, đừng quên sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ rẻ quạt mỗi ngày, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - viên nén Tiêu Khiết Thanh - Giữ gìn sự trong sáng của giọng nói

Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người tin dùng lựa chọn là sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, đại diện cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh.

Tiêu Khiết Thanh hỗ trợ điều trị và phòng ngừa khản tiếng
Tiêu Khiết Thanh hỗ trợ điều trị và phòng ngừa khản tiếng 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược quý như: Bán biên liên, rẻ quạt, bồ công anh, sói rừng. Sản phẩm có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, giảm viêm thanh quản, đặc biệt hữu dụng với các trường hợp bị khản tiếng, mất tiếng, làm trong sáng giọng nói. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Tiêu Khiết Thanh là một lựa chọn mới và khả quan cho mọi người trong việc phòng ngừa khản tiếng, mất tiếng, giúp giọng nói trong sáng hơn.

Hotline tư vấn đặt hàng (miễn cước): 18006214, Zalo/Viber: 0917212364

Website: https://tieukhietthanh.vn/

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc thêm

Phát động chương trình 'Vaccine – hành trình miễn dịch'

Phát động chương trình 'Vaccine – hành trình miễn dịch'
(PLVN) - Bộ Y tế và Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số VTV Digital, công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam vừa phối hợp cùng phát động chương trình “Vaccine - Hành trình Miễn dịch” cùng thông điệp “Chia sẻ hiểu biết đúng về Vaccine (Vắc xin) để cùng nhau đi trên hành trình đến ngày mai không dịch bệnh”.

Bộ Y tế: Phê duyệt vaccine COVID-19 của Trung Quốc

Bộ Y tế: Phê duyệt vaccine COVID-19 của Trung Quốc
(PLVN) - Bộ Y tế phê duyệt có điều kiện vaccine Covid-19 (Vero Cell), Inactivated, được sản xuất tại Viện Sinh phẩm Bắc Kinh thuộc Tập đoàn dược Sinopharm, Trung Quốc, nhằm phục vụ nhu cầu cấp bách phòng, chống dịch tại Việt Nam.

Giải pháp cho người viêm mũi dị ứng, viêm xoang hắt hơi liên tục

Giải pháp cho người viêm mũi dị ứng, viêm xoang hắt hơi liên tục
(PLVN) - Chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt hơi liên tục, nhức nặng mặt là các dấu hiệu điển hình của bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang. Tình trạng bệnh thường nặng hơn khi thời tiết thay đổi, môi trường khói bụi, không khí ô nhiễm , hoặc tiếp xúc với các yếu tố lạ như lông vật nuôi, phấn hoa,…

Chủ động phòng viêm hô hấp cho trẻ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột

Chủ động phòng viêm hô hấp cho trẻ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột
(PLVN) - Thực hiện sớm các biện pháp phòng viêm hô hấp cho trẻ là giải pháp chủ động, hiệu quả giúp bảo vệ trẻ trước những tác động xấu từ môi trường, nhất là khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Không những thế, đây còn là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong thời điểm dịch bệnh khó khăn như hiện nay.

Bệnh viện C Thái Nguyên: Vững vàng vượt qua khó khăn viết tiếp trang sử mới

Bệnh viện C Thái Nguyên: Vững vàng vượt qua khó khăn viết tiếp trang sử mới
(PLVN) Bệnh viện C Thái Nguyên tiền thân là Bệnh viện Công ty xây lắp II trực thuộc Bộ Cơ khí luyện kim, từ năm 1988 bệnh viện được chuyển về theo sự quản lý của Sở Y tế Bắc Thái (nay là sở y tế Thái Nguyên). Theo dòng chảy thời gian, trải  qua 32 năm phát triển được sự quan tâm và đầu tư về cơ sở vật chất hạ tầng, sự chú trọng bồi dưỡng nâng cao tay nghề của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ đến nay Bệnh viện C Thái Nguyên đã trưởng thành về mọi mặt và trở thành Bệnh viện Đa khoa hạng I với quy mô 700 giường bệnh, được tổ chức thành 31 khoa, phòng và 610 cán bộ viên chức, người lao động (CBVCLĐ).

5 biện pháp giúp bảo vệ người tiểu đường trước đại dịch

PGS, TS. Đoàn Văn Đệ -  chuyên gia lĩnh vực Tim - Thận - Khớp và Nội tiết
(PLVN) - Tiểu đường là bệnh có tỷ lệ mắc bệnh cao, nhiều biến chứng mạn tính và đặc biệt dễ lây nhiễm các bệnh nhiễm trùng và khả năng nhiễm Covid-19 cao. Vậy người tiểu đường cần làm gì để bảo vệ mình trước tình hình dịch diễn biến phức tạp, cùng tham khảo ý kiến của chuyên gia lĩnh vực Tim - Thận - Khớp và Nội tiết -  PGS, TS. Đoàn Văn Đệ.

Đột phá trong công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày

Đột phá trong công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày
(PLVN) - Trên thị trường hiện nay có hàng loạt các sản phẩm đông dược điều trị bệnh dạ dày nhưng cái tên Sản phẩm vẫn đang tạo nên cơn sốt bởi sở hữu những ưu thế vượt trội. Đặc biệt hiện nay, phiên bản mới của sản phẩm được nâng cấp nhờ công nghệ lõi tân tiến mang đến kết quả hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất cho người bệnh.

Ích Tiểu Vương - Giải pháp giúp cải thiện tiểu nhiều lần hiệu quả

Ích Tiểu Vương - Giải pháp giúp cải thiện tiểu nhiều lần hiệu quả
(PLVN) - Tiểu nhiều lần là một trong những rối loạn tiểu tiện phổ biến, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt và sức khỏe người mắc. Để hỗ trợ cải thiện tiểu nhiều lần an toàn, hiệu quả, hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu không ngừng và cho ra đời giải pháp từ thiên nhiên mang tên Ích Tiểu Vương.