Tại sao người bị viêm khớp vảy nến nên dùng Bộ đôi Kim Miễn Khang và Explaq để cải thiện bệnh hiệu quả?

Viêm khớp vảy nến là tình trạng bệnh lý phổ biến, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, tâm lý và cuộc sống người mắc. Hiện nay, nhiều người sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang và Explaq trong hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm khớp vảy nến. Vì sao vậy?

Viêm khớp vảy nến là gì?

Viêm khớp vảy nến là một trong nhiều thể bệnh vảy nến. Người ta ước tính khoảng 50% người mắc vảy nến sẽ bị viêm khớp vảy nến. Viêm khớp vảy nến gây tổn thương, sưng đau khớp đi kèm với sự xuất hiện của các mảng da bị viêm, ngứa, đỏ có vảy bạc đặc trưng của bệnh vảy nến. 

Nguyên nhân gây viêm khớp vảy nến

Hiện nay, nguyên nhân gây viêm khớp vảy nến vẫn chưa được khẳng định. Nhưng các chuyên gia tin rằng, bệnh có liên quan đến sự rối loạn, suy yếu của hệ thống miễn dịch, dẫn đến tấn công nhầm vào các mô và tế bào trong cơ thể, từ đó gây ra phản ứng viêm trong khớp, đồng thời kích thích sự tăng sinh quá mức của tế bào da.

Tuy nhiên, cho đến nay, các nhà khoa học cũng không rõ lí do vì sao một số người bị vảy nến phát triển viêm khớp vảy nến còn những người khác thì không. Bên cạnh đó, một số yếu tố sau đây cũng có thể kích hoạt bùng phát viêm khớp vảy nến như: Chấn thương da, nhiễm liên cầu khuẩn, sử dụng rượu, bia, thuốc lá,...

Hút thuốc lá là nguyên nhân gây bệnh viêm khớp vảy nến
Hút thuốc lá là nguyên nhân gây bệnh viêm khớp vảy nến 

>>> XEM THÊM: Những biến chứng nguy hiểm của bệnh vảy nến TẠI ĐÂY.

Bộ sản phẩm bôi - uống từ thảo dược giúp hỗ trợ điều trị viêm khớp vảy nến an toàn, hiệu quả 

Hiện nay, các phương pháp điều trị viêm khớp vảy nến tây y chỉ tập trung vào giảm triệu chứng chứ chưa ngăn ngừa bệnh tái phát. Do đó, nhiều người có xu hướng sử dụng kết hợp cả bôi ngoài và uống trong bằng sản phẩm thảo dược, an toàn.

Trong đó, sản phẩm dạng uống điển hình chứa thành phần từ cây sói rừng kết hợp với những dược liệu khác như cao nhàu, cao hoàng bá, nhũ hương,... giúp tác động vào nguyên nhân gây bệnh viêm khớp vảy nến (sự suy yếu, rối loạn của hệ miễn dịch). Cụ thể, tác dụng của các thành phần trong sản phẩm như sau:

Các thành phần sói rừng, cao nhàu, cao hoàng bá giúp điều hòa miễn dịch, tác động vào nguyên nhân gây viêm khớp vảy nến

- Sói rừng (Sarcandra glabra (Thunb.) Nakai) vị đắng, cay, tính hơi ấm có tác dụng hoạt huyết, chống tự miễn rất hiệu quả. Do vậy, đây được biết đến là thảo dược quý trong điều trị viêm khớp vảy nến khi đã tác động vào nguyên nhân gây bệnh, đó là sự suy yếu, rối loạn của hệ thống miễn dịch. 

- Cao hoàng bá: Hoàng bá (Phellodendron amurense) có chứa các chất hóa thực vật như Berberine có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, kháng viêm; Jactorrhizine có tác dụng chống đột biến; Phellodendrine có khả năng ức chế miễn dịch, hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh tự miễn như vảy nến.

- Cao nhàu: Nhàu (Morinda citrifolia) là vị thuốc bổ, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Theo GS.TS Đào Văn Phan và GS.TS Trần Ngọc Ân, nhàu có tác dụng rất tốt đối với bệnh tự miễn như viêm khớp vảy nến nói riêng và vảy nến nói chung.

Các thành phần cao bạch thược, chiết xuất nhũ hương, cao thổ phục linh giúp cải thiện triệu chứng khi mắc viêm khớp vảy nến như ngứa ngáy, bong tróc vảy,...

- Chiết xuất nhũ hương: Chiết xuất nhũ hương (Boswellia serrata) có tác dụng giảm đau, chống viêm, ngứa, dị ứng hiệu quả. Các nghiên cứu cũng cho thấy, acid boswellic trong nhũ hương giúp tái tạo da rất tốt, từ đó cải thiện các tổn thương trên da như ngứa ngáy, bong vảy do vảy nến gây ra.

- Cao bạch thược: Bạch thược (Paeonia albiflora Pall) có tác dụng giảm đau, làm mát, tiêu viêm. Từ đó, thảo dược này giúp giảm đau, ngứa ngáy, khó chịu ở người mắc vảy nến. 

- Cao thổ phục linh: Thổ phục linh (Smilax glabra) có tác dụng tiêu độc, tán uất kết, thanh nhiệt, lợi thấp,... Nó thường được dùng để điều trị các bệnh viêm, giúp giải độc cơ thể, đặc biệt là bệnh vảy nến.

Bên cạnh đó, sản phẩm thảo dược dạng bôi ngoài da tiêu biểu (được các chuyên gia khuyên dùng song song với dạng uống) có chứa thành phần chính chitosan, kết hợp cùng với phá cố chỉ, ba chạc, lá sòi giúp làm sạch da, kháng khuẩn, chống viêm và giảm ngứa, làm mềm da, kích thích tái tạo da, từ đó cải thiện hiệu quả các triệu chứng cho người bị viêm khớp vảy nến. 

Sự ra đời của bộ đôi thảo dược chính là công thức tối ưu dành cho những người mắc viêm khớp vảy nến nói riêng cũng như bệnh vảy nến nói chung. 

>>> XEM THÊM: Kinh nghiệm cải thiện vảy nến của anh Quốc TẠI ĐÂY.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang, kem dược liệu Explaq – Bộ sản phẩm cho người bị vảy nến

Vảy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị vảy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh, khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều.

Người bị vảy nến có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang và kem thảo dược Explaq. Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như: L-carnitine fumarate, nhàu, bạch thược, hoàng bá, thổ phục linh, nhũ hương giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như vảy nến. Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. Kem Explaq với thành phần chính là chitosan – được tinh chế từ vỏ tôm, cua,… kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến và các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại, mịn màng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang và kem bôi da dược liệu Explaq
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang và kem bôi da dược liệu Explaq 

Hotline miễn cước 18006107; Zalo, viber: 0916.757.545 / 0916.755.060 – Website: https://kimmienkhang.vn/, https://explaq.vn/

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Đọc thêm

Phát động chương trình 'Vaccine – hành trình miễn dịch'

Phát động chương trình 'Vaccine – hành trình miễn dịch'
(PLVN) - Bộ Y tế và Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số VTV Digital, công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam vừa phối hợp cùng phát động chương trình “Vaccine - Hành trình Miễn dịch” cùng thông điệp “Chia sẻ hiểu biết đúng về Vaccine (Vắc xin) để cùng nhau đi trên hành trình đến ngày mai không dịch bệnh”.

Bộ Y tế: Phê duyệt vaccine COVID-19 của Trung Quốc

Bộ Y tế: Phê duyệt vaccine COVID-19 của Trung Quốc
(PLVN) - Bộ Y tế phê duyệt có điều kiện vaccine Covid-19 (Vero Cell), Inactivated, được sản xuất tại Viện Sinh phẩm Bắc Kinh thuộc Tập đoàn dược Sinopharm, Trung Quốc, nhằm phục vụ nhu cầu cấp bách phòng, chống dịch tại Việt Nam.

Giải pháp cho người viêm mũi dị ứng, viêm xoang hắt hơi liên tục

Giải pháp cho người viêm mũi dị ứng, viêm xoang hắt hơi liên tục
(PLVN) - Chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt hơi liên tục, nhức nặng mặt là các dấu hiệu điển hình của bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang. Tình trạng bệnh thường nặng hơn khi thời tiết thay đổi, môi trường khói bụi, không khí ô nhiễm , hoặc tiếp xúc với các yếu tố lạ như lông vật nuôi, phấn hoa,…

Chủ động phòng viêm hô hấp cho trẻ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột

Chủ động phòng viêm hô hấp cho trẻ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột
(PLVN) - Thực hiện sớm các biện pháp phòng viêm hô hấp cho trẻ là giải pháp chủ động, hiệu quả giúp bảo vệ trẻ trước những tác động xấu từ môi trường, nhất là khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Không những thế, đây còn là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong thời điểm dịch bệnh khó khăn như hiện nay.

Bệnh viện C Thái Nguyên: Vững vàng vượt qua khó khăn viết tiếp trang sử mới

Bệnh viện C Thái Nguyên: Vững vàng vượt qua khó khăn viết tiếp trang sử mới
(PLVN) Bệnh viện C Thái Nguyên tiền thân là Bệnh viện Công ty xây lắp II trực thuộc Bộ Cơ khí luyện kim, từ năm 1988 bệnh viện được chuyển về theo sự quản lý của Sở Y tế Bắc Thái (nay là sở y tế Thái Nguyên). Theo dòng chảy thời gian, trải  qua 32 năm phát triển được sự quan tâm và đầu tư về cơ sở vật chất hạ tầng, sự chú trọng bồi dưỡng nâng cao tay nghề của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ đến nay Bệnh viện C Thái Nguyên đã trưởng thành về mọi mặt và trở thành Bệnh viện Đa khoa hạng I với quy mô 700 giường bệnh, được tổ chức thành 31 khoa, phòng và 610 cán bộ viên chức, người lao động (CBVCLĐ).

5 biện pháp giúp bảo vệ người tiểu đường trước đại dịch

PGS, TS. Đoàn Văn Đệ -  chuyên gia lĩnh vực Tim - Thận - Khớp và Nội tiết
(PLVN) - Tiểu đường là bệnh có tỷ lệ mắc bệnh cao, nhiều biến chứng mạn tính và đặc biệt dễ lây nhiễm các bệnh nhiễm trùng và khả năng nhiễm Covid-19 cao. Vậy người tiểu đường cần làm gì để bảo vệ mình trước tình hình dịch diễn biến phức tạp, cùng tham khảo ý kiến của chuyên gia lĩnh vực Tim - Thận - Khớp và Nội tiết -  PGS, TS. Đoàn Văn Đệ.

Đột phá trong công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày

Đột phá trong công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày
(PLVN) - Trên thị trường hiện nay có hàng loạt các sản phẩm đông dược điều trị bệnh dạ dày nhưng cái tên Sản phẩm vẫn đang tạo nên cơn sốt bởi sở hữu những ưu thế vượt trội. Đặc biệt hiện nay, phiên bản mới của sản phẩm được nâng cấp nhờ công nghệ lõi tân tiến mang đến kết quả hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất cho người bệnh.

Ích Tiểu Vương - Giải pháp giúp cải thiện tiểu nhiều lần hiệu quả

Ích Tiểu Vương - Giải pháp giúp cải thiện tiểu nhiều lần hiệu quả
(PLVN) - Tiểu nhiều lần là một trong những rối loạn tiểu tiện phổ biến, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt và sức khỏe người mắc. Để hỗ trợ cải thiện tiểu nhiều lần an toàn, hiệu quả, hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu không ngừng và cho ra đời giải pháp từ thiên nhiên mang tên Ích Tiểu Vương.