Làm điều này mỗi ngày, vùng kín sẽ hồng hào trở lại như tuổi đôi mươi

(PLO) - Theo nghiên cứu, đến 95% chị em phụ nữ thường chỉ chú trọng cải thiện những phần da “lộ ra bên ngoài” như da mặt, da chân tay... mà chưa có sự quan tâm đúng mực đến phần da của vùng kín.

Lão hoá vùng kín?

Lão hóa vùng kín là tình trạng mà phụ  nữ nào cũng gặp phải sau quá trình sinh nở. Nguyên nhân của tình trạng này là do tác động của những tổn thương trong quá trình sinh nở và sự thay đổi hormone sinh dục nữ. Nó gây kích thích hình thành sắc tố melanin dưới da, dẫn đến tình trạng thâm xỉn vùng kín. Mặt khác, cũng giống như làn da, vùng kín cũng bị lão hóa theo thời gian nhất là sau khi sinh, collagen và các chất dưỡng ẩm sẽ bị suy giảm cả về chất lượng và số lượng, khiến cơ quan này bị khô nhăn và thô ráp.

Tuy nhiên, theo nghiên cứu, có đến 95% chị em phụ nữ thường chỉ chú trọng cải thiện những phần da “lộ ra bên ngoài” như da mặt, da chân tay... mà chưa có sự quan tâm đúng mực đến phần da của vùng kín. Mặc dù, thẩm mỹ vùng kín có ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống chăn gối và hạnh phúc gia đình.

Làm thế nào để vùng kín hồng hào trở lại như tuổi đôi mươi?

Trên thực tế, không có nhiều các thành phần có tác dụng giúp trẻ hóa da vùng kín, bởi đây là vùng da rất nhạy cảm. Hiện nay, có 2 thành phần đáp ứng đủ các tiêu chuẩn: Giúp làm hồng và trẻ hóa da vùng kín, Không kích ứng, đó là Tinh chất hoa hồng và Collagen.

Tinh chất hoa hồng là loại mỹ phẩm có tác dụng đa năng đối với việc làm đẹp ở phụ nữ, bắt đầu từ việc làm sạch, đến dưỡng ẩm thậm chí là làm hồng vùng kín. Loại mỹ phẩm thiên nhiên này vừa đơn giản lại siêu tiết kiệm, đồng thời đem lại những tác dụng bất ngờ, giúp da luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Các nghiên cứu cho thấy, hoa hồng có chứa một lượng lớn vitamin A và C cùng các chất chống lão hóa thích hợp cho các vùng da nhạy cảm.

Còn collagen là một loại protein chiếm đến 70% cấu trúc da, có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất và tạo độ đàn hồi của mô. Trong những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ, Collagen đóng vai trò giúp làm căng, trẻ hóa mô mềm và giảm những tác động của lão hóa.

Tuy nhiên, không thể sử dụng Tinh chất hoa hồng hoặc Collagen trực tiếp lên vùng kín mà buộc phụ nữ phải sử dụng thông qua các sản phẩm dung dịch vệ sinh bởi chúng đã được điều chỉnh pH thích hợp cho da vùng nhạy cảm.

Với việc sử dụng các dung dịch vệ sinh có chứa 2 thành phần này mỗi ngày 2 lần sáng và tối, thẩm mỹ vùng kín sẽ được cải thiện đáng kể với các tác dụng: giảm tình trạng thâm đen, khô ráp, giúp da láng mịn và mượt mà. Bên cạnh đó, vùng kín trở nên săn chắc, láng mịn, hồng hào từ trong ra ngoài. 

Smoovy được coi là dung dịch vệ sinh đi tiên phong trong việc khắc phục những vấn đề “khó nói” của phụ nữ. Smoovy giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa da vùng kín nhờ những tác dụng đặc biệt từ Collagen và Nước hoa hồng kết hợp cùng tinh chất Lô hội, Cúc La mã, Vitamin E.

Bên cạnh đó, Smoovy cũng được nghiên cứu với công thức không chất bảo quản Paraben, đặc biệt không SLS, mà thay vào đó là Decyl glucoside – chất diện hoạt thuộc nhóm green cosmetic, tạo bọt dịu nhẹ, thân thiện với môi trường. Do vậy mà Smoovy phù hợp và an toàn cả với những vùng da nhạy cảm nhất.

Dung dịch vệ sinh trẻ hoá da vùng kín Smoovy mang lại cho phụ nữ vẻ đẹp hoàn hảo từ bên trong, giúp chị em tự tin và thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

Smoovy – Nuôi dưỡng và trẻ hóa da vùng kín

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6436

Website: www.smoovy.vn

Đọc thêm

Phát động chương trình 'Vaccine – hành trình miễn dịch'

Phát động chương trình 'Vaccine – hành trình miễn dịch'
(PLVN) - Bộ Y tế và Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số VTV Digital, công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam vừa phối hợp cùng phát động chương trình “Vaccine - Hành trình Miễn dịch” cùng thông điệp “Chia sẻ hiểu biết đúng về Vaccine (Vắc xin) để cùng nhau đi trên hành trình đến ngày mai không dịch bệnh”.

Bộ Y tế: Phê duyệt vaccine COVID-19 của Trung Quốc

Bộ Y tế: Phê duyệt vaccine COVID-19 của Trung Quốc
(PLVN) - Bộ Y tế phê duyệt có điều kiện vaccine Covid-19 (Vero Cell), Inactivated, được sản xuất tại Viện Sinh phẩm Bắc Kinh thuộc Tập đoàn dược Sinopharm, Trung Quốc, nhằm phục vụ nhu cầu cấp bách phòng, chống dịch tại Việt Nam.

Giải pháp cho người viêm mũi dị ứng, viêm xoang hắt hơi liên tục

Giải pháp cho người viêm mũi dị ứng, viêm xoang hắt hơi liên tục
(PLVN) - Chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt hơi liên tục, nhức nặng mặt là các dấu hiệu điển hình của bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang. Tình trạng bệnh thường nặng hơn khi thời tiết thay đổi, môi trường khói bụi, không khí ô nhiễm , hoặc tiếp xúc với các yếu tố lạ như lông vật nuôi, phấn hoa,…

Chủ động phòng viêm hô hấp cho trẻ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột

Chủ động phòng viêm hô hấp cho trẻ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột
(PLVN) - Thực hiện sớm các biện pháp phòng viêm hô hấp cho trẻ là giải pháp chủ động, hiệu quả giúp bảo vệ trẻ trước những tác động xấu từ môi trường, nhất là khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Không những thế, đây còn là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong thời điểm dịch bệnh khó khăn như hiện nay.

Bệnh viện C Thái Nguyên: Vững vàng vượt qua khó khăn viết tiếp trang sử mới

Bệnh viện C Thái Nguyên: Vững vàng vượt qua khó khăn viết tiếp trang sử mới
(PLVN) Bệnh viện C Thái Nguyên tiền thân là Bệnh viện Công ty xây lắp II trực thuộc Bộ Cơ khí luyện kim, từ năm 1988 bệnh viện được chuyển về theo sự quản lý của Sở Y tế Bắc Thái (nay là sở y tế Thái Nguyên). Theo dòng chảy thời gian, trải  qua 32 năm phát triển được sự quan tâm và đầu tư về cơ sở vật chất hạ tầng, sự chú trọng bồi dưỡng nâng cao tay nghề của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ đến nay Bệnh viện C Thái Nguyên đã trưởng thành về mọi mặt và trở thành Bệnh viện Đa khoa hạng I với quy mô 700 giường bệnh, được tổ chức thành 31 khoa, phòng và 610 cán bộ viên chức, người lao động (CBVCLĐ).

5 biện pháp giúp bảo vệ người tiểu đường trước đại dịch

PGS, TS. Đoàn Văn Đệ -  chuyên gia lĩnh vực Tim - Thận - Khớp và Nội tiết
(PLVN) - Tiểu đường là bệnh có tỷ lệ mắc bệnh cao, nhiều biến chứng mạn tính và đặc biệt dễ lây nhiễm các bệnh nhiễm trùng và khả năng nhiễm Covid-19 cao. Vậy người tiểu đường cần làm gì để bảo vệ mình trước tình hình dịch diễn biến phức tạp, cùng tham khảo ý kiến của chuyên gia lĩnh vực Tim - Thận - Khớp và Nội tiết -  PGS, TS. Đoàn Văn Đệ.

Đột phá trong công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày

Đột phá trong công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày
(PLVN) - Trên thị trường hiện nay có hàng loạt các sản phẩm đông dược điều trị bệnh dạ dày nhưng cái tên Sản phẩm vẫn đang tạo nên cơn sốt bởi sở hữu những ưu thế vượt trội. Đặc biệt hiện nay, phiên bản mới của sản phẩm được nâng cấp nhờ công nghệ lõi tân tiến mang đến kết quả hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất cho người bệnh.

Ích Tiểu Vương - Giải pháp giúp cải thiện tiểu nhiều lần hiệu quả

Ích Tiểu Vương - Giải pháp giúp cải thiện tiểu nhiều lần hiệu quả
(PLVN) - Tiểu nhiều lần là một trong những rối loạn tiểu tiện phổ biến, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt và sức khỏe người mắc. Để hỗ trợ cải thiện tiểu nhiều lần an toàn, hiệu quả, hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu không ngừng và cho ra đời giải pháp từ thiên nhiên mang tên Ích Tiểu Vương.