Kim Thần Khang - Công thức từ thảo dược giúp bạn cải thiện tình trạng mất ngủ

(PLVN) - “Mất ngủ” đang dần trở thành cụm từ phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Trước thực tế trên, Kim Thần Khang xuất hiện như một giải pháp đem đến cho bạn một giấc ngủ chất lượng.

Mất ngủ là gì?

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng đối với cơ thể, bởi đây là thời gian quý giá giúp bạn phục hồi năng lượng sau một ngày dài hoạt động, làm việc. Theo một khảo sát từ Bệnh viện Tâm thần TP. HCM, tỷ lệ người mất ngủ ở Việt Nam chiếm khoảng 33% dân số. 

Mất ngủ khiến cơ thể mệt mỏi
Mất ngủ khiến cơ thể mệt mỏi 

Mất ngủ là tình trạng khó ngủ hoặc ngủ không ngon giấc, thức dậy nhiều lần trong đêm. Đa số người bị mất ngủ đều cảm thấy không hài lòng với chất lượng giấc ngủ.

Nguyên nhân gây mất ngủ

Nhiều người thường than phiền về tình trạng mất ngủ, điều này khiến họ cảm thấy mệt mỏi, lờ đờ. Theo các chuyên gia, nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên bao gồm:

- Sự thiếu hụt serotonin: Đây được xem là “nguyên nhân của mọi nguyên nhân” gây mất ngủ nói riêng và các vấn đề về suy nhược thần kinh nói chung. Serotonin được sử dụng để sản xuất melatonin – hormone có liên quan đến việc điều chỉnh nhịp sinh học (chu kỳ ngủ/ thức). Thiếu hụt serotonin ức chế quá trình tổng hợp melatonin, khiến bạn trằn trọc cả đêm.

Sự thiếu hụt serotonin khiến bạn bị mất ngủ
 Sự thiếu hụt serotonin khiến bạn bị mất ngủ 

- Do tình trạng sức khỏe: Một số bệnh lý về thần kinh có thể gây ra mất ngủ như: Suy nhược, rối loạn lo âu,….

- Căng thẳng: Trong cuộc sống hiện đại, con người phải đối mặt với nhiều áp lực khiến chúng ta rơi vào căng thẳng, lo lắng dẫn đến mất ngủ. 

- Sử dụng chất kích thích: Các chất kích thích như: Cà phê, rượu, bia, thuốc lá,... tác động lên hệ thần kinh và gây rối loạn giấc ngủ của bạn.

3 bí quyết giúp bạn rời xa chứng mất ngủ? 

Nhiều người cảm thấy khó khăn trong việc tìm cách khắc phục chứng mất ngủ. Đừng quá lo lắng, để giúp bạn sở hữu giấc ngủ ngon, hãy tham khảo các gợi ý sau: 

Xây dựng thói quen ngủ

Luôn đi ngủ và thức dậy vào một thời điểm nhất định mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện chứng mất ngủ. Thời gian ngủ lý tưởng nhất là trước 10 giờ tối và thức dậy vào 6 giờ sáng hôm sau. 

Sinh hoạt lành mạnh

Hạn chế sử dụng thiết bị điện tử, tránh dùng các chất kích thích (cà phê, trà, thuốc lá, rượu…) vào cuối buổi chiều, đặc biệt là gần giờ đi ngủ. Bên cạnh đó, bạn nên tránh ăn quá no hay làm việc căng thẳng,... Đây đều là các yếu tố cơ bản giúp bạn có được giấc ngủ ngon.

Tâm lý thoải mái

Nếu trong ngày có những vấn đề chưa giải quyết xong, bạn nên gác lại và không đem theo suy nghĩ này vào giấc ngủ. Hãy thả lỏng người và thở sâu để cơ thể thư giãn và dần chìm vào giấc ngủ tự nhiên.

>>> 7 cách đơn giản giúp bạn đến với giấc ngủ bình yên TẠI ĐÂY

Hợp hoan bì - Vị thảo dược quý dành cho người mất ngủ 

Từ xa xưa, hợp hoan bì đã trở thành vị thuốc quý, chuyên dùng để trị các trường hợp căng thẳng, mất ngủ,... đem lại tinh thần hoan hỷ, vui vẻ, do đó có tên là “hợp hoan bì”.

Theo y học cổ truyền, hợp hoan bì có vị ngọt, tính bình, quy vào hai kinh tâm và can, giúp dưỡng tâm, an thần kinh, tăng cường lưu thông máu, giảm đau đầu mất ngủ,… Thảo dược này được chứng minh có tác dụng làm tăng nồng độ serotonin - hormone ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng chu kỳ thức - ngủ, đem đến giấc ngủ tự nhiên. 

Để tăng cường tác dụng của hợp hoan bì đối với chứng mất ngủ, các nhà khoa học đã kết hợp vị thuốc này với một số thảo dược quý khác như: Uất kim (rễ phụ cây nghệ) giúp giải trầm uất, suy nghĩ nhiều; Viễn chí (trí nhớ xa) là vị thuốc được sử dụng trong các bài thuốc trị chứng mất ngủ, hay mơ; Toan táo nhân, ngũ vị tử giúp trấn tĩnh hệ thần kinh, giảm hồi hộp, đem lại giấc ngủ sâu; Hồng táo giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi; Vitamin PP, Soy lecithin giúp tăng dinh dưỡng và lưu thông máu cho các tế bào thần kinh, thư giãn tinh thần. Công thức này giúp tác động từ gốc (sự thiếu hụt dinh dưỡng của tế bào thần kinh và hormone serotonin) đến ngọn là biểu hiện của chứng mất ngủ. 

Sự kết hợp của các thành phần trên đã tạo ra công thức toàn diện trong sản phẩm thảo dược giúp hàng nghìn người cải thiện giấc ngủ. Do đó, đây chính là công thức ưu việt, giúp tăng cường dưỡng chất, nâng cao sức khỏe hệ thần kinh, đem đến cho bạn giấc ngủ ngon. 

>>> Lắng nghe anh Phan Văn Tùng (trú tại thôn 3, xã Đăk Búk So, huyện Tuy Đức, Đăk Nông) chia sẻ về quãng thời gian 5 năm trời bị mất ngủ kéo dài. May mắn tìm ra giải pháp thảo dược đã giúp anh chấm dứt chuỗi ngày thức trắng đêm, hồi phục sức khỏe chỉ sau 3 tháng. Tìm hiểu bí quyết cải thiện mất ngủ của anh Tùng TẠI ĐÂY

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh

Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, công ty Dược phẩm Á  u đã và đang phân phối thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần. Dùng cho những người bị căng thẳng, suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), stress, trầm cảm. Và người làm việc lao động trí óc căng thẳng: học sinh, sinh viên ôn thi, những người lao động trí óc nhiều. 

Kim Thần Khang giúp hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu, trầm cảm
Kim Thần Khang giúp hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu, trầm cảm 

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu. 

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Liên hệ 024.38461530 – 024.37367519. - Tổng đài (MIỄN CƯỚC) cuộc gọi: 18006105/ Hotline (Zalo/Viber): 0902207739. https://kimthankhang.vn/.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc thêm

Phát động chương trình 'Vaccine – hành trình miễn dịch'

Phát động chương trình 'Vaccine – hành trình miễn dịch'
(PLVN) - Bộ Y tế và Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số VTV Digital, công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam vừa phối hợp cùng phát động chương trình “Vaccine - Hành trình Miễn dịch” cùng thông điệp “Chia sẻ hiểu biết đúng về Vaccine (Vắc xin) để cùng nhau đi trên hành trình đến ngày mai không dịch bệnh”.

Bộ Y tế: Phê duyệt vaccine COVID-19 của Trung Quốc

Bộ Y tế: Phê duyệt vaccine COVID-19 của Trung Quốc
(PLVN) - Bộ Y tế phê duyệt có điều kiện vaccine Covid-19 (Vero Cell), Inactivated, được sản xuất tại Viện Sinh phẩm Bắc Kinh thuộc Tập đoàn dược Sinopharm, Trung Quốc, nhằm phục vụ nhu cầu cấp bách phòng, chống dịch tại Việt Nam.

Giải pháp cho người viêm mũi dị ứng, viêm xoang hắt hơi liên tục

Giải pháp cho người viêm mũi dị ứng, viêm xoang hắt hơi liên tục
(PLVN) - Chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt hơi liên tục, nhức nặng mặt là các dấu hiệu điển hình của bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang. Tình trạng bệnh thường nặng hơn khi thời tiết thay đổi, môi trường khói bụi, không khí ô nhiễm , hoặc tiếp xúc với các yếu tố lạ như lông vật nuôi, phấn hoa,…

Chủ động phòng viêm hô hấp cho trẻ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột

Chủ động phòng viêm hô hấp cho trẻ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột
(PLVN) - Thực hiện sớm các biện pháp phòng viêm hô hấp cho trẻ là giải pháp chủ động, hiệu quả giúp bảo vệ trẻ trước những tác động xấu từ môi trường, nhất là khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Không những thế, đây còn là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong thời điểm dịch bệnh khó khăn như hiện nay.

Bệnh viện C Thái Nguyên: Vững vàng vượt qua khó khăn viết tiếp trang sử mới

Bệnh viện C Thái Nguyên: Vững vàng vượt qua khó khăn viết tiếp trang sử mới
(PLVN) Bệnh viện C Thái Nguyên tiền thân là Bệnh viện Công ty xây lắp II trực thuộc Bộ Cơ khí luyện kim, từ năm 1988 bệnh viện được chuyển về theo sự quản lý của Sở Y tế Bắc Thái (nay là sở y tế Thái Nguyên). Theo dòng chảy thời gian, trải  qua 32 năm phát triển được sự quan tâm và đầu tư về cơ sở vật chất hạ tầng, sự chú trọng bồi dưỡng nâng cao tay nghề của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ đến nay Bệnh viện C Thái Nguyên đã trưởng thành về mọi mặt và trở thành Bệnh viện Đa khoa hạng I với quy mô 700 giường bệnh, được tổ chức thành 31 khoa, phòng và 610 cán bộ viên chức, người lao động (CBVCLĐ).

5 biện pháp giúp bảo vệ người tiểu đường trước đại dịch

PGS, TS. Đoàn Văn Đệ -  chuyên gia lĩnh vực Tim - Thận - Khớp và Nội tiết
(PLVN) - Tiểu đường là bệnh có tỷ lệ mắc bệnh cao, nhiều biến chứng mạn tính và đặc biệt dễ lây nhiễm các bệnh nhiễm trùng và khả năng nhiễm Covid-19 cao. Vậy người tiểu đường cần làm gì để bảo vệ mình trước tình hình dịch diễn biến phức tạp, cùng tham khảo ý kiến của chuyên gia lĩnh vực Tim - Thận - Khớp và Nội tiết -  PGS, TS. Đoàn Văn Đệ.

Đột phá trong công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày

Đột phá trong công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày
(PLVN) - Trên thị trường hiện nay có hàng loạt các sản phẩm đông dược điều trị bệnh dạ dày nhưng cái tên Sản phẩm vẫn đang tạo nên cơn sốt bởi sở hữu những ưu thế vượt trội. Đặc biệt hiện nay, phiên bản mới của sản phẩm được nâng cấp nhờ công nghệ lõi tân tiến mang đến kết quả hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất cho người bệnh.

Ích Tiểu Vương - Giải pháp giúp cải thiện tiểu nhiều lần hiệu quả

Ích Tiểu Vương - Giải pháp giúp cải thiện tiểu nhiều lần hiệu quả
(PLVN) - Tiểu nhiều lần là một trong những rối loạn tiểu tiện phổ biến, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt và sức khỏe người mắc. Để hỗ trợ cải thiện tiểu nhiều lần an toàn, hiệu quả, hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu không ngừng và cho ra đời giải pháp từ thiên nhiên mang tên Ích Tiểu Vương.