Kiểm soát huyết áp cao hiệu quả nhờ sản phẩm từ thảo dược Định Áp Vương

Cao huyết áp là bệnh lý đang ngày càng trở nên phổ biến. Ngày nay, rất nhiều người đã tin dùng Định Áp Vương để cải thiện tình trạng này. Tại sao vậy?

Cao huyết áp là gì?

Huyết áp bình thường ở người trưởng thành là dưới 120/80 mmHg. Cao huyết áp xảy ra khi áp lực máu lên các thành động mạch lớn hơn hoặc bằng 140/90 mmHg trong thời gian dài (theo khuyến cáo của Hội tim mạch Châu Âu và Hội tim mạch Việt Nam).

4 nhóm biến chứng nguy hiểm do cao huyết áp 

Ở người bị cao huyết áp, nguy cơ tai biến mạch máu não tăng gấp 4 lần, nguy cơ nhồi máu cơ tim tăng gấp 2 lần so với người khỏe mạnh. Bên cạnh đó là rất nhiều biến chứng nghiêm trọng khác:

- Trên tim mạch: Tạo mảng xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, cơ tim phì đại, suy tim,…

- Trên não: Xuất huyết não, nhũn não, thiếu máu não,…

- Trên thận: Tổn thương màng lọc cầu thận, hẹp động mạch thận, suy thận,…

- Tại mắt: Xuất huyết võng mạc, phù đĩa thị giác, giảm thị lực, mù lòa,...

Cao huyết áp có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm.
Cao huyết áp có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm. 

>>> Xem thêm: Ăn gì để giữ huyết áp ổn định TẠI ĐÂY.

Cách kiểm soát huyết áp cao hiệu quả 

Chính vì những biến chứng nguy hiểm trên nên việc kiểm soát cao huyết áp kịp thời là rất cần thiết. Giới chuyên gia khuyên người bệnh nên:

- Ăn uống lành mạnh: Dùng nhiều rau xanh, quả chín, các sản phẩm sữa ít béo; Hạn chế ăn dầu mỡ, muối; Không dùng thuốc lá hoặc bia, rượu,…

- Nên vận động nhiều hơn, ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng.

Nếu thay đổi lối sống không giúp cải thiện huyết áp thì người bệnh sẽ được chỉ định dùng thuốc tây. Các thuốc thường được kê là: Thuốc ức chế men chuyển, thuốc chẹn beta, thuốc lợi tiểu,... Mỗi loại thuốc này chỉ tác động được vào 1 trong 5 cơ chế gây cao huyết áp nên người bệnh thường phải dùng từ 2 loại thuốc trở lên. Đồng nghĩa với việc làm gia tăng tác dụng phụ cho cơ thể và dễ gây nhờn thuốc. Hơn nữa, tân dược hoạt động theo cơ chế 1 chiều, làm hạ áp kể cả khi nghỉ ngơi và hoạt động nên dễ gây mệt mỏi mỗi khi gắng sức, nếu lạm dụng có thể dẫn đến trụy tim mạch. Trước thực tế đó, hiện nay, xu hướng dùng cần tây để kiểm soát huyết áp được nhiều người áp dụng. 

Cần tây giúp ổn định huyết áp
Cần tây giúp ổn định huyết áp 

Cần tây chứa canxi, sắt, phốt pho, giàu protid, nhiều acid amin tự do, tinh dầu, mannitol, inositol, vitamin, giúp tăng cảm giác thèm ăn, xúc tiến tuần hoàn máu, nâng cao khả năng miễn dịch và bổ não. Trong cần tây có chứa chất hóa học tự nhiên apigenin giúp giãn mạch và ngăn ngừa cao huyết áp. Nghiên cứu về tác dụng hạ huyết áp của thành phần flavonoid trong cần tây được thực hiện tại Trường Đại học Dược Hà Nội năm 2001 đã chứng minh: Flavonoid trong cần tây có tác dụng làm bền vững và giảm tính giòn của thành mạch, ức chế quá trình oxy hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch (như cao huyết áp, đột quỵ, nhồi máu cơ tim…).

Để tăng cường tác dụng của cần tây, các nhà khoa học Việt Nam đã dùng vị thuốc này làm thành phần chính, kết hợp với các thảo dược quý khác và bào chế dưới dạng viên nén tiện dùng. Sản phẩm giúp làm giảm lipid máu, giãn mạch, dưỡng tâm, hỗ trợ hạ huyết áp và dần ổn định huyết áp theo hoạt động của cơ thể. Về lâu dài, sản phẩm còn làm thông thoáng lòng mạch, điều hòa nhịp tim, giảm độ nhớt máu, giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch khác. 

Trong bối cảnh thị trường đang có rất nhiều sản phẩm cho người cao huyết áp với chất lượng khó kiểm soát, giới chuyên gia khuyên người dùng nên chọn lựa những sản phẩm chứa các thành phần như cần tây đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa học, được giới chuyên gia và hàng triệu người đánh giá cao, từng đạt các giải thưởng uy tín, được sản xuất bởi công ty lớn, lâu năm trên thị trường.

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm kiểm soát huyết áp của ông Trần Văn Nhớn – Thái Bình TẠI ĐÂY.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương – Dùng cho người huyết áp cao

Để ổn định sức khỏe huyết áp, điều hòa huyết áp, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương. Định Áp Vương là giải pháp hiệu quả và toàn diện giúp ổn định huyết áp, hạ huyết áp cho người tăng huyết áp. Định Áp Vương có sự kết hợp của thành phần chính cao cần tây với chiết xuất tỏi, cao lá dâu tằm, magiê (dưới dạng magnesium citrate), kali (dưới dạng potassium chloride), nattokinase, cao hoàng bá… có tác dụng hỗ trợ làm giảm lipid máu, giãn mạch, dưỡng tâm, hỗ trợ hạ cơn tăng huyết áp và dần ổn định huyết áp. Sản phẩm dùng cho những người tăng huyết áp; Người có nguy cơ cao bị tăng huyết áp: Người thường xuyên căng thẳng tâm lý, tăng lipid máu, đái tháo đường, vữa xơ động mạch, người béo phì.

 

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 6 viên/ngày, chia 2 lần. Sau khi huyết áp ổn định, dùng 2-4 viên/ngày, chia 2 lần.

Uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Nên uống theo đợt từ 1-3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh cao huyết áp và đặt mua sản phẩm Định Áp Vương chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006105 hoặc (Zalo/ Viber) hotline: 0902.207.739. Đặc biệt, khi mua 6 hộp Định Áp Vương và tích điểm thành công, quý khách được tặng 1 hộp, tương đương với tiết kiệm 210.000đ. Hơn nữa, nhãn hàng cam kết hoàn 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy nhanh tay gọi ngay hoặc truy cập website: https://dinhapvuong.com/ quý vị nhé! 

Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu. 

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội. 

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đọc thêm

Phát động chương trình 'Vaccine – hành trình miễn dịch'

Phát động chương trình 'Vaccine – hành trình miễn dịch'
(PLVN) - Bộ Y tế và Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số VTV Digital, công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam vừa phối hợp cùng phát động chương trình “Vaccine - Hành trình Miễn dịch” cùng thông điệp “Chia sẻ hiểu biết đúng về Vaccine (Vắc xin) để cùng nhau đi trên hành trình đến ngày mai không dịch bệnh”.

Bộ Y tế: Phê duyệt vaccine COVID-19 của Trung Quốc

Bộ Y tế: Phê duyệt vaccine COVID-19 của Trung Quốc
(PLVN) - Bộ Y tế phê duyệt có điều kiện vaccine Covid-19 (Vero Cell), Inactivated, được sản xuất tại Viện Sinh phẩm Bắc Kinh thuộc Tập đoàn dược Sinopharm, Trung Quốc, nhằm phục vụ nhu cầu cấp bách phòng, chống dịch tại Việt Nam.

Giải pháp cho người viêm mũi dị ứng, viêm xoang hắt hơi liên tục

Giải pháp cho người viêm mũi dị ứng, viêm xoang hắt hơi liên tục
(PLVN) - Chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt hơi liên tục, nhức nặng mặt là các dấu hiệu điển hình của bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang. Tình trạng bệnh thường nặng hơn khi thời tiết thay đổi, môi trường khói bụi, không khí ô nhiễm , hoặc tiếp xúc với các yếu tố lạ như lông vật nuôi, phấn hoa,…

Chủ động phòng viêm hô hấp cho trẻ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột

Chủ động phòng viêm hô hấp cho trẻ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột
(PLVN) - Thực hiện sớm các biện pháp phòng viêm hô hấp cho trẻ là giải pháp chủ động, hiệu quả giúp bảo vệ trẻ trước những tác động xấu từ môi trường, nhất là khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Không những thế, đây còn là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong thời điểm dịch bệnh khó khăn như hiện nay.

Bệnh viện C Thái Nguyên: Vững vàng vượt qua khó khăn viết tiếp trang sử mới

Bệnh viện C Thái Nguyên: Vững vàng vượt qua khó khăn viết tiếp trang sử mới
(PLVN) Bệnh viện C Thái Nguyên tiền thân là Bệnh viện Công ty xây lắp II trực thuộc Bộ Cơ khí luyện kim, từ năm 1988 bệnh viện được chuyển về theo sự quản lý của Sở Y tế Bắc Thái (nay là sở y tế Thái Nguyên). Theo dòng chảy thời gian, trải  qua 32 năm phát triển được sự quan tâm và đầu tư về cơ sở vật chất hạ tầng, sự chú trọng bồi dưỡng nâng cao tay nghề của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ đến nay Bệnh viện C Thái Nguyên đã trưởng thành về mọi mặt và trở thành Bệnh viện Đa khoa hạng I với quy mô 700 giường bệnh, được tổ chức thành 31 khoa, phòng và 610 cán bộ viên chức, người lao động (CBVCLĐ).

5 biện pháp giúp bảo vệ người tiểu đường trước đại dịch

PGS, TS. Đoàn Văn Đệ -  chuyên gia lĩnh vực Tim - Thận - Khớp và Nội tiết
(PLVN) - Tiểu đường là bệnh có tỷ lệ mắc bệnh cao, nhiều biến chứng mạn tính và đặc biệt dễ lây nhiễm các bệnh nhiễm trùng và khả năng nhiễm Covid-19 cao. Vậy người tiểu đường cần làm gì để bảo vệ mình trước tình hình dịch diễn biến phức tạp, cùng tham khảo ý kiến của chuyên gia lĩnh vực Tim - Thận - Khớp và Nội tiết -  PGS, TS. Đoàn Văn Đệ.

Đột phá trong công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày

Đột phá trong công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày
(PLVN) - Trên thị trường hiện nay có hàng loạt các sản phẩm đông dược điều trị bệnh dạ dày nhưng cái tên Sản phẩm vẫn đang tạo nên cơn sốt bởi sở hữu những ưu thế vượt trội. Đặc biệt hiện nay, phiên bản mới của sản phẩm được nâng cấp nhờ công nghệ lõi tân tiến mang đến kết quả hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất cho người bệnh.

Ích Tiểu Vương - Giải pháp giúp cải thiện tiểu nhiều lần hiệu quả

Ích Tiểu Vương - Giải pháp giúp cải thiện tiểu nhiều lần hiệu quả
(PLVN) - Tiểu nhiều lần là một trong những rối loạn tiểu tiện phổ biến, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt và sức khỏe người mắc. Để hỗ trợ cải thiện tiểu nhiều lần an toàn, hiệu quả, hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu không ngừng và cho ra đời giải pháp từ thiên nhiên mang tên Ích Tiểu Vương.