Bài thuốc Nam chữa bệnh ung thư, đặc trị các khối u bướu

Lúc rảnh rỗi, Lương y Thanh lại dành thời gian để nghiên cứu các bài thuốc quý
Lúc rảnh rỗi, Lương y Thanh lại dành thời gian để nghiên cứu các bài thuốc quý
(PLO) - Sinh - Lão - Bệnh - Tử là quy luật tất yếu của tạo hóa. Ai ai đến khi về trung tuổi ít nhiều cũng mắc một số bệnh từ đơn giản đến phức tạp. Có người phải dùng thuốc cả đời mà bệnh không yên, nhưng có những người may mắn, gặp thầy, gặp thuốc đã điều trị dứt điểm bệnh mãn tính, bước qua lưỡi hái tử thần.

Khắc tinh của bệnh ung thư và các loại u

Một chiều hè oi ả, khi cái nắng trải vàng trên khắp con đường, chúng tôi có dịp gặp Lương y Vũ Văn Thanh. Được biết tới anh khá lâu, với những lời tấm tắc khen ngợi từ các cuộc hội nghị tại hội đông y thành phố, nhưng nay chúng tôi mới có dịp gặp gỡ vị lương y danh bất hư truyền này.

Là một trong những hội viên hội đông y thành phố Hà Nội, lương y đa khoa Vũ Văn Thanh và nhà thuốc Nam Bảo Thanh là “địa chỉ vàng” cho những bệnh nhân mắc bệnh ung thư, các khối u.Tại nhà thuốc của anh, mặc dù đã muộn, nhưng hàng ghế chờ đợi được lương y Thanh tư vấn, mua thuốc Nam vẫn đông nghịt người.

Trong khi chờ đợi anh tư vấn cho các bệnh nhân, tôi  lật cuốn danh sách dày đặc được anh ghi rõ tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại của bệnh nhân đã từng điều trị thành công từ bài thuốc độc đáo, tôi dừng lại ở bệnh nhân Nguyễn Văn Tân (Khu phố Mới 1, TT Vĩnh Lộc, Chiêm Hóa, Tuyên Quang).

Biết tôi là nhà báo, anh Tân vui vẻ chia sẻ câu chuyện của mình để những mong bạn đọc gần xa có thêm cơ hội chữa bệnh u. Anh Tân một thời gian dài có triệu chứng đau vùng gan, người mệt mỏi, chán ăn. Lo lắng, anh đi kiểm tra sức khỏe thì bác sĩ nghi ngờ có khối u tại gan. Nghĩ chuyện chẳng lành, anh lên Hà Nội thăm khám, sinh tiết thì phát hiện khối u gan kích thước 28 x27mm.

Cầm kết quả anh như lặng người vì lo lắng, nghĩ mình đã vô phương cứu chữa. Ngồi chờ người nhà tại hàng nước ven đường, đối diện bệnh viện K, cơ sở Tân Triều, thấy người đáng thương lại từ quê lên, chị bán nước đã mách anh tới gặp Lương y Vũ Văn Thanh gần đó. Nhanh chóng, anh cùng gia đình tới gặp lương y Thanh.

Sau khi cầm kết quả siêu âm, sinh tiết, lương y Thanh khẳng định khối u gan của anh không có gì phải lo lắng, và chỉ cần dùng thuốc Nam 3-4 tháng sẽ hết. Thấy vậy, anh Tân và gia đình mừng hơn bắt được vàng. Anh cầm 3 lọ cao được chiết xuất từ thảo dược quý về dùng. Uống thuốc, anh thấy ăn ngon miệng, da bớt xanh.

Anh kiên trì uống đến tháng thứ 3 thì người khỏe khoắn, không còn khó chịu như trước. Vào bệnh viện huyện kiểm tra thấy hết khối u. Để chắc chắn hơn, anh tới bệnh viện K siêu âm lại thì được bác sĩ cho biết anh không còn khối u nào ở gan. Thấy vậy, anh mừng rỡ vào cảm ơn thầy Thanh, ân nhân của mình, và thầy khuyên anh uống thêm 2 tháng để triệt để khối u...

Lật tiếp hơn chục trang danh sách nữa, tôi nhấc máy gọi tới số điện thoại của bệnh nhân Trần Thị lan (Công ty cổ phần may Hưng Phát T&M, tỉnh Hưng Yên). Chị Lan được 2 cháu, nhưng gần đây có triệu chứng khí hư và kinh nguyệt ra nhiều, máu kinh không đỏ, và vòng  kinh không đều. Thấy vậy, chị đi thăm khám bác sĩ thì được biết u nang buồng trứng, kích thước 9mm và có u xơ tử cung. Sau khi sử dụng thuốc tây y một thời gian, chị không thấy tiêu khối u, định phẫu thuật, nhưng tìm hiểu trên mạng thấy Lương y Thanh có biệt tài chữa bệnh mãn tính, giúp hàng nghìn người tiêu u, chị đã tìm tới.

Uống thuốc 2 tháng, chị đi siêu âm, xét nghiệm lại thì u nang buồng trứng đã tiêu, kích thước của u xơ tử cung giảm đi 1 nửa. Hiện nay chị đang tiếp tục uống thuốc để điều trị u xơ tử cung và tiên lượng của thầy thuốc khoảng 2 tháng nữa chị sẽ tiêu u xơ này.

Đó chỉ là 2 trong hàng nghìn bệnh nhân đã được Lương y Thanh điều trị, anh thực sự được mệnh danh là thần y, khắc tinh của bệnh u, ung thư.

Theo lương y Thanh, hiện tại có rất nhiều bệnh nhân ung thư có khối u không thể phẫu thuật hóa trị và xạ trị được, nhiều bệnh nhân ung thư gan, phổi bệnh viện không điều trị được cho về, hiện tại vẫn đang theo uống bài thuốc của ông để kéo dài tuổi thọ trong đó có rất nhiều bệnh nhân vẫn sống khỏe bình thường.

Lương y Thanh tư vấn cho bệnh nhân u xơ tử cung
Lương y Thanh tư vấn cho bệnh nhân u xơ tử cung

Niềm đam mê làm thuốc từ khi chữa cho mẹ và chị khỏi bệnh

Sau khi bệnh nhân đã vãn, dành cho tôi chút thời gian ngắn ngủi, lương y  Vũ Văn Thanh chia sẻ về chuyện nghề, chuyện đời. Năm 2008, mẹ lương y là bà Đỗ Thị Tiện sau một lần thăm khám bệnh viện K trung ương thì phát hiện có khối u sùi ở hang vị dạ dày. Bà được bác sĩ phẫu thuật, cắt u và điều trị hóa chất. Về viện, thấy sức khỏe mẹ yếu, ông bắt đầu nghiên cứu, tìm tòi bài thuốc điều trị u, nâng cao sức khỏe cho mẹ.

Vốn kiến thức đông y trong tay, ông tìm nghiên cứu khá nhanh, và cho mẹ sử dụng bài thuốc Nam của người Hoa để hỗ trợ ung thư. Bài thuốc gồm bán chi liên, bạch hoa xà, bồ công anh, lá đu đủ. Nhưng khi áp dụng, anh cho thêm lá xạ đen, nấm lim xanh và bỏ lá đu đủ vì mẹ anh bị u dạ dày không dùng được nó. Mẹ anh dùng 1  năm thấy người khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ ngon. Tuy nhiên, 1 năm sau, mẹ anh bị sốt, bác sĩ thăm khám nghi ngờ viêm màng não nên có chọc dịch tủy não đồ. Khi đó, là mùa đông, mẹ anh không vận động nhiều, không duỗi chân ra nên từ đó bị liệt.

Thấy mẹ liệt, mà bài thuốc có tính lợi tiểu, sợ phiền toái trong sinh hoạt cá nhân, nên anh không cho mẹ uống thuốc nữa. Từ đó, tới nay mẹ anh vẫn sống khỏe mạnh. Ngậm ngùi một lúc, thấy đôi mắt anh đỏ vì tiếc nuối: Giá như mẹ không bị viêm màng não, không bị liệt, thì chắc chắn sức khỏe của mẹ được uống thuốc đều đặn sẽ rất tốt.

Câu chuyện chưa dùng lại ở đó, khi anh kể về người chị gái là chị Vũ Thị Tình. Năm 2010, chị bị ung thư vú giai đoạn 2, chị đã phẫu thuật, trị xạ, cũng được anh áp dụng bài thuốc Nam uống. Từ đó đến nay chị vẫn luôn khỏe mạnh và lao động bình thường. Thấy được tác dụng bài thuốc, và chứng kiến những bệnh nhân ung thư, u phải lo lắng, gánh nặng tâm lý, kinh tế khi lang thang điều trị tại các bệnh viện, anh Thanh mới quyết nghiên cứu sâu bài thuốc tiêu u, chống chọi ung thư.

Anh Thanh bắt đầu liên lạc với người em lấy chồng và làm phiên dịch tại Quảng Đông. Nhờ có mối quan hệ, đi nhiều nơi, biết nhiều nơi của người em, nên anh Thanh nhanh chóng được tiếp cận những ông thầy giỏi của nước bạn. Học mót, cộng thêm nghiên cứu, mua các thang thuốc về tìm hiểu các vị thuốc đó, và bổ sung các vị thuốc quý của Việt Nam, anh đã có một bài thuốc độc đáo cho riêng mình.

Từ đó tới nay, Lương y Thanh bán thuốc nam tại cổng bệnh viện K trung ương Hà Nội, hàng ngày anh tư vấn và tiếp xúc với nhiều bệnh nhân ung thư, giúp người bệnh ung thư hiểu được về căn bệnh của mình để có pháp đồ điều trị tốt hơn.

Bằng những kinh nghiệm, đã tìm ra được hai bài thuốc hiệu quả như sau: Bài Thuốc Tiêu Khối u dùng cho những trường hợp bệnh nhân ung thư có khôi u nhưng không thể phẫu thuật được do nhiều nguyên nhân hoặc những bệnh nhân có khối u nành tính có công dụng hiệu quả thực tế mà anh đã chữa trị cho nhiều bệnh nhân đã và đang điều trị hiệu quả như: U Gan, U Phổi, U Tuyến Giáp, U Trực Tràng, U Nang Buồng Trứng, U Xơ Tử Cung, U Bướu, Viêm Hạch, Viêm Xơ Vú...hoặc những bệnh nhân Nang Gan, Nang Phổi, Nang Giáp, Nang Vòm Họng, Nang Thận ...và bệnh nhân Gan Nhiễm Mỡ, Máu Nhiễm Mỡ.

Thứ hai là bài Thuốc Nam Hỗ Trợ Trị Bệnh Ung Thư, Phòng Chống Di Căn - Kéo Dài Tuổi Thọ gồm: Nấm lim xanh 10g, Xạ đen 10g, Bán chi liên 10g ,Bạch hoa xà thiệt thảo 20g, Bồ công anh 10g, Sói rừng 10g. Cách dùng rửa sạch thuốc cho vào ấm, đổ ngập nước sắc nhỏ lửa khoảng 2 - 3 tiếng lấy 3 bát con nước thuốc, chia ngày uống ba lần ,sáng, trưa, chiều tối, mỗi lần 1 bát uống trước ăn một tiếng hoặc sau ăn hai tiếng, sắc tiếp lần 2 thay nước uống trong ngày. Uống 1 tháng nghỉ 1 tuần rồi uống tiếp. Có thể gia giảm thêm các vị thuốc khác tùy theo diễn biến của từng bệnh ung thư, nên tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi thêm vị.

Bài thuốc này Lương y Thanh đã chế thành dạng túi lọc 20g / 1gói rất thuận tiện cho việc sử dụng. người bệnh chỉ cần cho 1 gói thuốc 20g vào nồi hoặc ấm, đổ 1lit nước vào đun sôi nhỏ lửa khoảng 15-20 phút là có thuốc uống hoặc cho 1 gói thuốc 20g vào trong phích giữ nhiệt, đổ 1lit nước mới đun sôi vào hãm sau 3 tiếng là có thuốc uống.

Tiếng lành đồn xa, các bệnh nhân đến tư vấn, lấy thuốc của lương y Thanh ngày một đông, ai đó đều tìm thấy niềm vui vô bờ khi bước qua lưỡi hái tử thần. Chia tay anh, tôi cảm thấy vui vui khi mình vừa đóng góp một địa chỉ uy tín, giúp bệnh nhân xua tan căn bệnh quái ác.

Trong thời gian qua, nhiều bạn đọc muốn xin thông tin về lương y Vũ Văn Thanh, nay Tòa soạn xin cung cấp để bạn đọc tiện liên lạc: Cửa Hàng Thuốc Nam BẢO THANH. Cổng Bệnh Viện K (Ung Bướu), Cơ sở 3 Tân Triều, Hà Nội hoặc gọi điện thoại số :04.32909850 - DĐ: 0985 616436 để được tư vấn.

Đọc thêm

Phát động chương trình 'Vaccine – hành trình miễn dịch'

Phát động chương trình 'Vaccine – hành trình miễn dịch'
(PLVN) - Bộ Y tế và Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số VTV Digital, công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam vừa phối hợp cùng phát động chương trình “Vaccine - Hành trình Miễn dịch” cùng thông điệp “Chia sẻ hiểu biết đúng về Vaccine (Vắc xin) để cùng nhau đi trên hành trình đến ngày mai không dịch bệnh”.

Bộ Y tế: Phê duyệt vaccine COVID-19 của Trung Quốc

Bộ Y tế: Phê duyệt vaccine COVID-19 của Trung Quốc
(PLVN) - Bộ Y tế phê duyệt có điều kiện vaccine Covid-19 (Vero Cell), Inactivated, được sản xuất tại Viện Sinh phẩm Bắc Kinh thuộc Tập đoàn dược Sinopharm, Trung Quốc, nhằm phục vụ nhu cầu cấp bách phòng, chống dịch tại Việt Nam.

Giải pháp cho người viêm mũi dị ứng, viêm xoang hắt hơi liên tục

Giải pháp cho người viêm mũi dị ứng, viêm xoang hắt hơi liên tục
(PLVN) - Chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt hơi liên tục, nhức nặng mặt là các dấu hiệu điển hình của bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang. Tình trạng bệnh thường nặng hơn khi thời tiết thay đổi, môi trường khói bụi, không khí ô nhiễm , hoặc tiếp xúc với các yếu tố lạ như lông vật nuôi, phấn hoa,…

Chủ động phòng viêm hô hấp cho trẻ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột

Chủ động phòng viêm hô hấp cho trẻ khi nhiệt độ thay đổi đột ngột
(PLVN) - Thực hiện sớm các biện pháp phòng viêm hô hấp cho trẻ là giải pháp chủ động, hiệu quả giúp bảo vệ trẻ trước những tác động xấu từ môi trường, nhất là khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Không những thế, đây còn là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong thời điểm dịch bệnh khó khăn như hiện nay.

Bệnh viện C Thái Nguyên: Vững vàng vượt qua khó khăn viết tiếp trang sử mới

Bệnh viện C Thái Nguyên: Vững vàng vượt qua khó khăn viết tiếp trang sử mới
(PLVN) Bệnh viện C Thái Nguyên tiền thân là Bệnh viện Công ty xây lắp II trực thuộc Bộ Cơ khí luyện kim, từ năm 1988 bệnh viện được chuyển về theo sự quản lý của Sở Y tế Bắc Thái (nay là sở y tế Thái Nguyên). Theo dòng chảy thời gian, trải  qua 32 năm phát triển được sự quan tâm và đầu tư về cơ sở vật chất hạ tầng, sự chú trọng bồi dưỡng nâng cao tay nghề của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ đến nay Bệnh viện C Thái Nguyên đã trưởng thành về mọi mặt và trở thành Bệnh viện Đa khoa hạng I với quy mô 700 giường bệnh, được tổ chức thành 31 khoa, phòng và 610 cán bộ viên chức, người lao động (CBVCLĐ).

5 biện pháp giúp bảo vệ người tiểu đường trước đại dịch

PGS, TS. Đoàn Văn Đệ -  chuyên gia lĩnh vực Tim - Thận - Khớp và Nội tiết
(PLVN) - Tiểu đường là bệnh có tỷ lệ mắc bệnh cao, nhiều biến chứng mạn tính và đặc biệt dễ lây nhiễm các bệnh nhiễm trùng và khả năng nhiễm Covid-19 cao. Vậy người tiểu đường cần làm gì để bảo vệ mình trước tình hình dịch diễn biến phức tạp, cùng tham khảo ý kiến của chuyên gia lĩnh vực Tim - Thận - Khớp và Nội tiết -  PGS, TS. Đoàn Văn Đệ.

Đột phá trong công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày

Đột phá trong công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ dày
(PLVN) - Trên thị trường hiện nay có hàng loạt các sản phẩm đông dược điều trị bệnh dạ dày nhưng cái tên Sản phẩm vẫn đang tạo nên cơn sốt bởi sở hữu những ưu thế vượt trội. Đặc biệt hiện nay, phiên bản mới của sản phẩm được nâng cấp nhờ công nghệ lõi tân tiến mang đến kết quả hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất cho người bệnh.

Ích Tiểu Vương - Giải pháp giúp cải thiện tiểu nhiều lần hiệu quả

Ích Tiểu Vương - Giải pháp giúp cải thiện tiểu nhiều lần hiệu quả
(PLVN) - Tiểu nhiều lần là một trong những rối loạn tiểu tiện phổ biến, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sinh hoạt và sức khỏe người mắc. Để hỗ trợ cải thiện tiểu nhiều lần an toàn, hiệu quả, hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu không ngừng và cho ra đời giải pháp từ thiên nhiên mang tên Ích Tiểu Vương.