Săn hàng điện máy đại giảm giá dịp Quốc khánh 2/9

Chào mừng kỷ niệm 74 năm Quốc Khánh 2/9, Hệ thống siêu thị điện máy mang đến chương trình “3 ngày cao điểm đại giảm giá” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là cơ hội mua sắm TV, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, nồi cơm điện, laptop, smartphone… với mức giảm giá từ 29% đến 49%.

Diễn ra trong 03 ngày từ 31/8 đến hết 2/9, bên cạnh mức giảm giá sâu, mua sắm tại Media Mart khách hàng còn còn được giảm thêm 5% khi thanh toán qua thẻ VNPAY, tặng quà đến 10 triệu, tặng phiếu mua hàng đến 8 triệu đồng.

 

Tâm điểm của chương trình đợt này là loạt TV giảm giá sập sàn: Tivi LED 32inch giảm 50% giá cực sốc chỉ 2.490.000đ; Smart Tivi 43 inch Samsung 43N5500 giảm 38% còn 7.990.000đ; Smart Tivi 43 inch Sony 43W660F giảm 37% giá chỉ 8.190.000đ… Đặc biệt, Quý khách hàng Sắm tivi Sony, được tặng thêm bếp từ trị giá 1.490.000đ, phiếu mua hàng 1 triệu đồng, 12 tháng sử dụng ứng dụng Film+ và Clip TV trị giá 1.690.000đ; Sắm tivi LG, nhận ngay ấm thủy tinh siêu tốc Lock & Lock trị giá 899.000đ, chảo nướng cao cấp trị giá 1.290.000đ, phiếu mua hàng trị giá 5.500.000đ; Sắm tivi Samsung, tặng nồi lẩu điện Emich trị giá 1.090.000đ; phiếu mua hàng 8 triệu đồng, phiếu giảm giá 50% cho loa soundbar…

 

Giao mùa được coi là thời điểm vàng để mua sắm các sản phẩm điện lạnh với mức giá rẻ nhất trong năm. Tại MediaMart, trong 3 ngày cao điểm đại giảm giá mừng Quốc khánh 2/9: Tủ lạnh Electrolux 255 lít ETB2802H-A giảm 16% giá cực sốc 6.490.000đ; Máy giặt lồng ngang 8.0kg giá ngang lồng đứng, giảm 22% giá cực sốc 4.690.000đ; Điều hòa 1 chiều Midea 9.000BTU MSMA2-10CRN1 giảm 41% giá cực sốc 4.490.000đ… Chưa dừng ở đó, khi mua tủ lạnh khách hàng được tặng phiếu mua hàng đến 5 triệu đồng, tặng thêm quà đến 1 triệu đồng, trả trước 0 đồng, trả góp 0%; mua máy giặt, điều hòa được tặng phiếu mua hàng đến 2 triệu đồng, trả trước 0 đồng lái suất 0%; Giảm thêm 5% khi thanh toán qua VnpayQR, đổi cũ lấy mới hoàn tiền đến 20%. Tháng vàng Samsung, tặng ngay Galaxy Tab + S pen 2019 trị giá tới 6.990.000đ, lò vi sóng, máy ép trái cây, nồi đa năng và hàng trăm phần quà giá trị khác.

 

Gian hàng gia dụng là điểm đến không thể bỏ qua trong “3 ngày cao điểm đại giảm giá” với Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B giảm sốc chỉ còn 99.000đ; Máy xay sinh tố Philips - HR2056 giảm 47% giá cực sốc 599.000đ; Lò vi sóng cơ 20 lít Sharp R-201VN-W giảm 42% giá siêu sốc 999.000đ…

Chào năm học mới, MediaMart mang đến đại tiệc IT: Mua laptop tặng quà đến 3 triệu; Miễn phí lên đời SSD 128GB hoặc nhân 2 Ram 4GB. Một số model laptop phù hợp cho sinh viên được giảm giá sâu trong đợt này có thể kể đến: Laptop Lenovo IDP 330-(81G20079VN) - Form mới, cấu hình mới, giảm 24% giá cực sốc 7.990.000đ; Laptop ASUS X407UF-BV058T - Laptop Core i7 Đại giảm giá 22% giá cực sốc 13.990.000đ…

 

Cũng trong chương trình“Cao điểm đại giảm giá”: Samsung Galaxy A50 64Gb giảm 23% giá cực sốc 5.790.000đ; Oppo F11 Pro 128Gb giảm 15% giá chỉ còn 7.190.000đ… Sắm smartphone trong dịp này khách hàng còn được nhận quà khủng trị giá tới 6 triệu đồng.

Không chỉ cam kết đem đến sản phẩm chính hãng với mức giá thành rẻ nhất mà MediaMart còn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện các dịch vụ đi kèm ngay cả vào những dịp cao điểm. Theo đó, MediaMart cam kết duy trì chính sách 1 đổi 1 lên đến 45 ngày, tặng thêm 01 năm bảo hành mở rộng, miễn phí vận chuyển toàn miền bắc, tài trợ trả góp 0% lãi suất…

Với ngân sách đầu tư lên đến hàng tỷ đồng cùng sự tham gia của các tổ chức tài chính ngân hàng, các hãng điện tử công nghệ, hàng đầu thế giới, chương trình khuyến mại “3 ngày cao điểm đại hạ giá chào mừng Quốc khánh 2/9” do Hệ thống siêu thị điện máy Media Mart tổ chức dự báo sẽ tác động kích cầu lớn đối với thị trường điện máy trong dịp đại lễ 2/9.

Ngay trong tháng 8, MediaMart đã gấp rút đưa vào hoạt động thêm 13 siêu thị điện máy nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống MediaMart lên 140 siêu thị nhằm phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm trong dịp nghỉ lễ 2/9 tới đây.

* Xem chi tiết tại website https://mediamart.vn; www.TheGioiDienMay.com  hoặc liên hệ tổng đài 19006788.

Tin cùng chuyên mục

7 cách giảm huyết áp cao tự nhiên tại nhà và bí quyết từ Định Áp Vương

7 cách giảm huyết áp cao tự nhiên tại nhà và bí quyết từ Định Áp Vương

Huyết áp cao là căn bệnh phổ biến, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của hàng triệu người trên thế giới. Do đó, việc kiểm soát huyết áp là vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 7 cách đơn giản để giảm huyết áp cao, tiêu biểu là sử dụng viên uống ổn định huyết áp lâu bền Định Áp Vương.

Đọc thêm

Phòng ngừa đột quỵ não hiệu quả cùng viên uống Nattospes

Phòng ngừa đột quỵ não hiệu quả cùng viên uống Nattospes
Đột quỵ não là bệnh nguy hiểm, khiến người bệnh có thể bị tử vong, hoặc để lại các di chứng và não bộ và khả năng vận động. Để phòng ngừa đột quỵ cũng như ngăn ngừa những biến chứng mà bệnh gây ra, nhiều người đã tin dùng viên uống thảo dược Nattospes và đều đạt được hiệu quả tốt.

Nhiệt lưỡi và giải pháp cải thiện hiệu quả từ gel Gumimouth

Nhiệt lưỡi và giải pháp cải thiện hiệu quả từ gel Gumimouth
Nhiệt lưỡi là tình trạng tổn thương niêm mạc miệng mà nhiều người gặp phải. Nhiệt lưỡi gây đau rát, khó chịu, khiến việc ăn uống giao tiếp trở nên khó khăn. Sử dụng gel bôi Gumimouth là giải pháp được nhiều người lựa chọn để phòng ngừa và cải thiện hiệu quả.

98% người dùng hài lòng về Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim

98% người dùng hài lòng về Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim
(PLVN) -  Ngày 19/01/2024 đã diễn ra buổi công bố kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm Ích Tâm Khang do Thời báo Kinh tế VnEconomy thực hiện. Buổi công bố đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông, báo chí, các chuyên gia về sức khỏe cũng như người bệnh tim mạch sử dụng Ích Tâm Khang trên cả nước.

Mách mẹ cách lựa chọn sản phẩm bổ sung vitamin D3K2 an toàn và hiệu quả cho bé

Mách mẹ cách lựa chọn sản phẩm bổ sung vitamin D3K2 an toàn và hiệu quả cho bé
Vitamin D3K2 được coi là bộ đôi vi chất cần thiết cho trẻ trong những năm tháng đầu đời, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy chiều cao ở trẻ em. Tuy nhiên, nhiều bậc cha mẹ lại chưa biết bổ sung D3K2 cho bé như thế nào để an toàn và hiệu quả? Dưới đây là những lưu ý hữu ích để mẹ lựa chọn và bổ sung vitamin D3K2 cho bé một cách tốt nhất.

TPBVSK Daily Kid Fe+ Multi - Lựa chọn thông minh của mẹ, phòng ngừa thiếu sắt cho con

TPBVSK Daily Kid Fe+ Multi - Lựa chọn thông minh của mẹ, phòng ngừa thiếu sắt cho con
Hiện nay, phần lớn các bậc phụ huynh đều hiểu rõ được tầm quan trọng của việc bổ sung đầy đủ các vi chất cho trẻ, đặc biệt là bổ sung sắt. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt vừa hiệu quả, đúng liều lượng, dễ hấp thu lại đảm bảo không tanh, không nóng trong, không táo bón,... lại là điều không hề dễ dàng.

Nhóm trẻ em có nguy cơ thiếu sắt cao và cách phòng ngừa mẹ cần nắm rõ

Nhóm trẻ em có nguy cơ thiếu sắt cao và cách phòng ngừa mẹ cần nắm rõ
Theo điều tra của Viện Dinh dưỡng quốc gia năm 2019 - 2020, trên toàn quốc có đến 60% trẻ dưới 5 tuổi thiếu kẽm và cứ 3 trẻ có 1 trẻ thiếu sắt. Hiện nay tình trạng trẻ em thiếu máu dinh dưỡng tỷ lệ vẫn còn cao. Vậy, làm thế nào để phòng ngừa tình trạng thiếu sắt ở trẻ? Nhóm trẻ nào có nguy cơ thiếu sắt? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

'Điểm danh' 5 yếu tố cần thiết khi mở thẻ tín dụng

'Điểm danh' 5 yếu tố cần thiết khi mở thẻ tín dụng
(PLVN) -Thẻ tín dụng hiện là một trong những phương thức thanh toán không tiền mặt phổ biến nhất hiện nay. Cùng gọi tên các yếu tố cần thiết khi mở thẻ nhằm đảm bảo chọn được dòng thẻ chất lượng, phù hợp với nhu cầu chi tiêu của bản thân.

Giải pháp cải thiện điếc đột ngột từ thảo dược Kim Thính

Giải pháp cải thiện điếc đột ngột từ thảo dược Kim Thính
Điếc đột ngột là bệnh lý có thể gặp ở mọi lứa tuổi, nhưng phổ biến ở những người trên 50 tuổi, người tiếp xúc thường xuyên với tiếng ồn lớn trong thời gian dài. Một trong những giải pháp tăng cường thính lực, hỗ trợ cải thiện điếc đột ngột hiệu quả, đó là sử dụng sản phẩm Kim Thính.

SkySure: Thực phẩm bổ sung cải thiện tiêu hóa, chống loãng xương cho người lớn tuổi

SkySure bổ sung cải thiện tiêu hóa, chống loãng xương cho người lớn tuổi.
SkySure là thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ sữa non dành cho người lớn tuổi với đầy đủ các thành phần, khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ nhiễm bệnh. Ngoài ra, canxi nano và lợi khuẩn có trong thực phẩm bổ sung SkySure còn giúp cải thiện đáng kể chức năng của hệ tiêu hóa, bổ sung canxi cho người lớn tuổi.

Review tinh chất sáng da mờ nám Dr. Baumann NIACIN Vitamin B3

Review tinh chất sáng da mờ nám Dr. Baumann NIACIN Vitamin B3
Không thể phủ nhận mức độ phủ sóng của thành phần Niacin Vitamin B3 (hay còn gọi là Niacinamide) hiện nay trong các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là công dụng giảm nám, thâm cũng như là lỗ chân lông được rất nhiều chuyên gia khen ngợi khiến sản phẩm chứa Niacinamide nhanh chóng bùng nổ. Đặc biệt dẫn đầu Niacinamide an toàn nhất hiện nay phải nói đến Niacinamide đạt tiêu chuẩn Bionome đến từ Đức của thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Dr.Baumann được nhiều spa, clinic, thẩm mỹ viện, phòng khám lựa chọn cho chính khách hàng.