Vinschool công bố Tuyển sinh từ Mầm non đến Trung học phổ thông

Trường Phổ thông Liên cấp Vinschool được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại trên diện tích 2ha tại Khu đô thị Times City
Trường Phổ thông Liên cấp Vinschool được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại trên diện tích 2ha tại Khu đô thị Times City
(PLO) - Tiếp nối thành công của niên khóa đầu tiên, từ tháng 1/2015, Hệ thống giáo dục Vinschool chính thức tuyển sinh năm học 2015 – 2016, từ bậc mầm non tới trung học phổ thông (THPT). 
Với triết lý giáo dục “5 trong 1”, Vinschool đã và đang cung cấp một nền tảng giáo dục toàn diện, chất lượng cao với chi phí hợp lý dành cho các gia đình Việt. 
Tiếng Anh là một trong năm cấu phần quan trọng của chương trình giáo dục tại Vinschool, chiếm 20% tổng thời lượng học
Tiếng Anh là một trong năm cấu phần quan trọng
của chương trình giáo dục tại Vinschool, chiếm 20% tổng thời lượng học 
Theo đó, trong năm  học 2015-2016, Vinschool sẽ tuyển sinh tất cả các cấp học (từ mầm non tới THPT), với nguyên tắc tăng cường chất lượng theo tiêu chí giáo dục của nhà trường. Trước khi chính thức nhập học, học sinh tất cả các cấp, từ mầm non đến trung học đều phải vượt qua kỳ kiểm tra năng lực theo cách tiếp cận PISA, chú trọng năng lực tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề. 
Năm nay, bên cạnh các dạng bài trắc nghiệm về toán logic, Vinschool bổ sung các dạng bài test năng lực ngôn ngữ, khả năng quan sát và bình luận. Học sinh cũng được mời tham gia kỳ phỏng vấn trực tiếp với các giáo viên và chuyên gia giáo dục. 
Chương trình Giáo dục thể chất vừa rèn luyện thể lực vừa trang bị cho Vinser những Kỹ năng sống quan trọng như tinh thần đoàn kết, tinh thần thể thao Fair-play
Chương trình Giáo dục thể chất vừa rèn luyện thể lực
vừa  trang bị cho Vinser những Kỹ năng sống quan trọng
 như tinh thần đoàn kết, tinh thần thể thao Fair-play 
Ra mắt năm 2013, hệ thống giáo dục Vinschool đã có sự phát triển vượt bậc và nhanh chóng trở thành hiện tượng giáo dục của năm 2014. Từ 1 trường mầm non đầu tiên tại Vinhomes Riverside, chỉ sau một năm, Vinschool đã có 7 cơ sở mầm non tại và một trường phổ thông liên cấp được trang bị cơ sở vật chất  hiện đại, tọa lạc trong môi trường đô thị Vinhomes xanh- sạch-đẹp.    
Điều đầu tiên tạo nên sự hấp dẫn của Vinschool là tinh thần tự tôn dân tộc, khát vọng về một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, với triết lý giáo dục “Ươm mầm tinh hoa” được hiện thực hóa bằng chương trình giáo dục toàn diện “5 trong 1”. Học sinh Vinschool (Vinser) học chương trình bán trú và được giáo dục toàn diện về Văn hóa - Tiếng Anh - Thể chất - Nghệ thuật - Kỹ năng sống ngay trong giờ chính khóa. 
Các Vinser cũng hào hứng tham gia các câu lạc bộ ngoại khóa với các sự kiện tạo nên nét khác biệt của Vinschool như Hội sách Vinser, Hội thảo MBTI tâm lý và hướng nghiệp, Tọa đàm giới tính tuổi teen, Giao lưu Hợp xướng quốc tế Interkultur cũng như rất nhiều các hoạt động ngoại khóa đã góp phần rèn luyện kỹ năng sống, tự tin, chủ động cho học sinh. 
Học sinh được tiếp cận với nhiều phương pháp giảng dạy mới, giúp tăng tính sáng tạo như Bản đồ tư duy Mindmap, Tiếp cận dự án, Bàn tay nặn bột…
Học sinh được tiếp cận với nhiều phương pháp giảng dạy mới,
 giúp tăng tính sáng tạo như Bản đồ tư duy Mindmap,
Tiếp cận dự án, Bàn tay nặn bột… 
Uy tín Vinschool được xây dựng bởi đội ngũ giáo viên tinh hoa, hội tụ về từ nhiều cơ sở giáo dục uy tín, là nòng cốt hiện thực hóa triết lý giáo dục toàn diện. Đi đôi với chính sách thu hút nhân tài, Vinschool đã thể hiện quyết tâm đầu tư chiều sâu vào yếu tố con người thông qua việc tiên phong thực hiện chương trình chuyển đổi tư duy “Lãnh đạo tự thân” (“The Leader in Me”) của Tổ chức giáo dục Franklin Covey nổi tiếng toàn cầu. 
Sân khấu hóa là một trong những phương pháp dạy học tiên tiến mà Vinschool áp dụng để tạo hứng thú học tập, đặc biệt trong bộ môn tiếng Anh và Ngữ văn
Sân khấu hóa là một trong những phương pháp dạy học tiên tiến
mà Vinschool áp dụng để tạo hứng thú học tập,
 đặc biệt trong bộ môn tiếng Anh và Ngữ văn  
Thông qua nhiều hoạt động, các Vinser sẽ được rèn luyện 7 thói quen để trở thành người thành đạt, gồm: Sống chủ động; Bắt đầu với mục tiêu; Ưu tiên việc quan trọng; Tư duy cùng thắng; Hiểu rồi được hiểu; Hợp lực và liên tục Rèn giũa bản thân. 7 thói quen này sẽ khơi dậy tố chất tự nhiên của học sinh, giúp các em chủ động đặt mục tiêu, biết ưu tiêu những việc quan trọng và biết hợp tác với nhau để cùng thành công.
Tháng 12/2014, Hệ thống giáo dục Vinschool đã ký thỏa thuận hợp tác với FCE Vietnam để triển khai chương trình “Lãnh đạo tự thân” (The Leader in Me) của Tổ chức giáo dục toàn cầu Franklin Covey trên toàn hệ thống nhằm rèn luyện cho học sinh 7 thói quen tốt để trở nên thành đạt
 Tháng 12/2014, Hệ thống giáo dục Vinschool đã ký thỏa thuận hợp tác với  FCE Vietnam để triển khai chương trình “Lãnh đạo tự  thân” (The Leader in Me) của Tổ chức giáo dục toàn cầu Franklin Covey trên toàn hệ thống nhằm rèn luyện cho học sinh 7 thói quen tốt để trở nên thành đạt
Phát biểu về định hướng giáo dục của hệ thống Vinschool, Bà Lê Mai Lan, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup phụ trách giáo dục chia sẻ: “Bước vào thế kỷ 21, thành công của một cá nhân không chỉ phụ thuộc vào trình độ học vấn mà còn được quyết định rất nhiều bởi năng lực tư duy và các kỹ năng cá nhân. Vinschool hướng tới một nền giáo dục toàn diện, giúp học sinh rèn luyện kiến thức và tư duy ứng dụng trong học tập và trong thực tiễn cuộc sống, để tự nhận thức, chủ động thích nghi và thành công trong thế giới luôn biến động của tương lai.”
Nội dung kiểm tra tuyển sinh đầu vào của Hệ thống Vinschool
Đối với bậc Mầm non: Kiểm tra trí lực, thể lực, tâm lý, khả năng ngôn ngữ và phỏng vấn trực tiếp.
Đối với bậc Tiểu học: Kiểm tra tư duy logic; tư duy hình ảnh; khả năng ngôn ngữ và phỏng vấn trực tiếp. Học sinh từ lớp 2 - lớp 5 có thêm bài kiểm tra khả năng vận dụng kiến thức Toán học vào giải quyết một số tình huống thực tiễn trong cuộc sống.
Đối với bậc THCS và THPT: Kiểm tra Toán logic; Tư duy phản biện, khả năng ngôn ngữ và phỏng  vấn trực tiếp. Hình thức kiểm tra kết hợp trắc nghiệm và tự luận nhằm đánh giá khả năng tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, phân tích và lập luận. 
Riêng học sinh tuyển sinh vào lớp 10 cần tốt nghiệp THCS với học lực khá trở lên, hạnh kiểm tốt cùng với các điều kiện khác do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội quy định.
Tuyển thẳng: Học sinh có thành tích về học tập, thể thao, nghệ thuật có giấy chứng nhận cấp Thành phố trở lên sẽ được xét hồ sơ để miễn kiểm tra đầu vào.
Phụ huynh – Học sinh quan tâm có thể đăng ký dự tuyển trực tuyến tại:
Liên hệ: Văn phòng tuyển sinh Hệ thống giáo dục Vinschool

Địa chỉ: Trường PTLC Vinschool, T35-36 Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

SĐT: 04. 3975 3333. Email: tuyensinh@vinschool.com

Website: http://www.vinschool.com

Tin cùng chuyên mục

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Đọc thêm

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.

Nhiệt điện Quảng Ninh sản xuất gần 2 tỷ kWh điện trong quý 1/2024

Hội nghị công tác phát điện mùa khô năm 2024.
(PLVN) - Tính đến hết ngày 31/3/2024, Công ty Cổ Phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã sản xuất 1,965 tỷ kWh, đạt 101.7% kế hoạch quý, sản lượng điện thương phẩm 1,796 tỷ kWh, đạt 102,1% kế hoạch quý. Mức sản lượng điện sản xuất quý 1/2024 bằng 108,34% so với cùng kỳ năm 2023.

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life
Vừa qua, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” đã được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng các y bác sĩ bệnh viện đầu ngành, tiến hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho gần 500 khách hàng.

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best issuer for sustainable finance in Vietnam 2024” (Tổ chức phát hành bền vững xuất sắc nhất Việt Nam) và “Best green Bond in Vietnam 2024” (Giao dịch trái phiếu xanh xuất sắc nhất Việt Nam). Đây là các giải thưởng ở hạng mục Tài chính bền vững thuộc hệ thống giải Tripple A Awards của Tạp chí The Asset (Hongkong).