Vedan Việt Nam vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018

Đại diện Công ty Vedan Việt Nam, ông Kuo Ting Hung nhận giải thưởng từ ban tổ chức
Đại diện Công ty Vedan Việt Nam, ông Kuo Ting Hung nhận giải thưởng từ ban tổ chức
(PLVN) - Ngày 23/6/2019 tại Hà Nội, Công ty CP Hữu hạn Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) đã vinh dự đón nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp - tổ chức có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và nâng cao chất lượng sản phẩm. 

Trước đó, Vedan Việt Nam đã 2 lần nhận được Giải Vàng Chất lượng Việt Nam (tiền thân của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia) vào các năm 2002 và 2004 do Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng. Kết quả này là minh chứng cho sự nỗ lực phát triển toàn diện của Vedan Việt Nam trong hoạt động kinh doanh, cũng như đổi mới sáng tạo không ngừng để đem lại những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng,

Tăng trưởng vững vàng, khẳng định vị thế

Năm 2018, vượt qua nhiều thử thách, nhờ những định hướng đúng đắn, Công ty tiếp tục đạt được kế hoạch kinh doanh và những mục tiêu đề ra. Sản phẩm của công ty cũng nhận được sự đón nhận rộng rãi của thị trường trong nước, thị trường quốc tế tại các nước Châu Á, Mỹ, Nhật Bản, EU. 

Sau 28 năm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, Vedan Việt Nam ngày một phát triển vững mạnh, duy trì vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gia vị - thực phẩm chế biến và là nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực sử dụng công nghệ sinh học tiên tiến - công nghệ lên men để tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cao, đáp ứng nhu cầu thị trường. 

Gian hàng Vedan Việt Nam tại Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia
Gian hàng Vedan Việt Nam tại Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia

Chinh phục nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín Quốc tế

Vedan Việt Nam là một trong 22 doanh nghiệp nhận được Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018. Đây là giải thưởng duy nhất về chất lượng do Thủ tướng quyết định trao tặng và nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương. Để đạt được giải thưởng này, các doanh nghiệp phải được đánh giá nghiêm ngặt theo 7 tiêu chí: Vai trò lãnh đạo của tổ chức; Chiến lược hoạt động; Chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường; Đo lường, phân tích và quản lý tri thức; Quản lý, phát triển nguồn nhân lực; Quản lý quá trình hoạt động và Kết quả hoạt động.

Trong mỗi tiêu chí, Vedan Việt Nam đã nỗ lực không ngừng để đáp ứng các quy định của Nhà nước liên quan đến: sản xuất kinh doanh, thuế, bảo hiểm... Bên cạnh đó, điều kiện môi trường làm việc và trách nhiệm xã hội với cộng đồng luôn được Vedan Việt Nam cải thiện qua từng năm để đến gần hơn với sứ mệnh “Sự khởi đầu cho cuộc sống khỏe mạnh và đầy hương vị”. 

Trong các tiêu chuẩn đánh giá, Kết quả hoạt động là tiêu chí trọng tâm nhất, đánh giá toàn diện về sản phẩm - định hướng khách hàng - tài chính - thị trường – nguồn nhân lực – hiệu quả hoạt động – vai trò lãnh đạo của công ty. Trong năm qua, Vedan Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả nổi bật đáng lưu ý như: Sự ổn định chất lượng của sản phẩm ngày một nâng cao, phản hồi của khách hàng ngày càng tích cực. Cứ 6 tháng 1 lần, Vedan tiến hành đo lường nhận định của khách hàng thông qua các phiếu điều tra trực tiếp với nhiều tiêu chí khác nhau: khuyến mãi, quảng cáo, trưng bày, chất lượng sản phẩm, giao hàng… 

Các quan khách tham quan gian hàng Vedan Việt Nam
Các quan khách tham quan gian hàng Vedan Việt Nam

Đứng trước những thách thức cạnh tranh của thị trường, Vedan Việt Nam luôn xác định ưu tiên hàng đầu là đẩy mạnh mũi nhọn khoa học công nghệ, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất nhằm giảm chi phí và phát triển các sản phẩm mới. Thời gian qua, Vedan Việt Nam đã được ghi nhận bởi nhiều chứng nhận uy tín tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001, HALAL, KOSHER, ISO 14001, FSSC 22000... 

Với “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2018”, Vedan Việt Nam đã nâng cao uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng; tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. 

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.