Vedan Việt Nam khen thưởng nhân dịp năm học mới

Ông Ko Chung Chih (đứng giữa) - Phó Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam trao thưởng cho các em
Ông Ko Chung Chih (đứng giữa) - Phó Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam trao thưởng cho các em
(PLO) - Ngày 4/9/2016, Công đoàn, Ban Giám đốc Cty Vedan Việt Nam tổ chức Lễ “Khen thưởng cho con công nhân viên (CNV) đạt học sinh giỏi và các thành tích xuất sắc năm học 2015-2016”. 

Năm học vừa qua có gần 760 em là con CNV Cty được khen thưởng với tổng số tiền hơn 140 triệu đồng. Trong số này, có 132 em đạt thành tích xuất sắc trong học tập và đạt giải thưởng trong kỳ thi cấp trường, huyện, tỉnh và quốc gia. Qua quá trình xét chọn, Ban Giám đốc Cty tặng giấy khen kèm học bổng và dụng cụ học tập với một suất học bổng trị giá từ 500.000- 1.000.000 đồng/em, tùy từng cấp học.

Công đoàn Cty cũng tặng giấy khen, tiền thưởng cho 760 em đạt danh hiệu học sinh giỏi trong năm học 2015 – 2016. Chương trình khen thưởng cho con CNV đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện đã trở thành hoạt động thường niên của Cty Vedan vào dịp đầu năm học mới. Phần thưởng tuy không nhiều nhưng là động lực to lớn để người lao động có thêm niềm tin gắn bó lâu dài với Cty và tiếp tục nuôi dạy con tốt, xứng đáng với sự kỳ vọng của bản thân, nhà trường và xã hội.

Phát biểu tại Lễ trao thưởng, ông Ko Chung Chih - Phó Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi quan niệm chăm lo cho con em CNV cũng chính là chăm lo cho người lao động của mình. Vì vậy, bên cạnh các hoạt động chăm lo đến việc làm, thu nhập, sức khoẻ cho người lao động, chúng tôi còn dành sự quan tâm đặc biệt đến các cháu học sinh là con của họ. Hàng năm, vào các dịp Tết thiếu nhi, Tết trung thu, đầu năm học mới, chúng tôi đều tổ chức chương trình để các cháu được gặp gỡ, giao lưu, vui chơi và học hỏi kinh nghiệm học tập lẫn nhau.

Không chỉ biểu dương, khen thưởng, chúng tôi còn tổ chức cho con CNV đi tham quan thực tế môi trường làm việc tại Cty, để các cháu hiểu thêm về nơi làm việc của cha mẹ. Qua đây các cháu cũng có thể nuôi dưỡng ước mơ tiếp nối công việc của cha mẹ mình. Vedan Việt Nam rất mong muốn có cơ hội dành sự ưu tiên tốt nhất  để con em CNV sau này được làm việc tại các vị trí quan trọng, chủ chốt trong Cty...”

Ông Phạm Trung Thuyên - Bí thư Đảng bộ kiêm Phó Chủ tịch Công đoàn cho biết: “Với những phần quà được trao ngay trước thềm năm học mới như thế này, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm sức để các cháu vượt qua mọi khó khăn, phát huy hơn nữa thành tích đạt được; để anh chị em CNV có thêm niềm tin vào Cty, vào tổ chức công đoàn nơi mình làm việc.”

Tin cùng chuyên mục

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

Đọc thêm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.