Vedan Việt Nam đạt Giải Vàng Chất lượng Đồng Nai 2018

Ông Tsai Ping Hsuan- Đại diện Vedan Việt Nam nhận giải “Vàng Chất lượng Đồng Nai 2018”
Ông Tsai Ping Hsuan- Đại diện Vedan Việt Nam nhận giải “Vàng Chất lượng Đồng Nai 2018”
(PLVN) - Sáng ngày 17/1/2019, Công ty CP Hữu hạn Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) vinh dự được Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai trao “Giải Vàng Chất lượng Đồng Nai 2018”. 

“Giải thưởng Chất lượng Đồng Nai” nhằm tôn vinh, khích lệ các doanh nghiệp có kết quả tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Hoạt động giải thưởng chất lượng tỉnh Đồng Nai được bắt đầu triển khai vào tháng 3 hàng năm và do Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì thực hiện. Các doanh nghiệp được lựa chọn đánh giá tại chỗ sau khi có ý kiến thống nhất của Hội đồng xét thưởng sẽ được cử tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia.

Là một trong những doanh nghiệp FDI đầu tiên đầu tư vào Việt Nam và có quá trình phát triển gắn liền với tỉnh Đồng Nai trong hơn ¼ thế kỷ, lần đầu tiên Vedan Việt Nam tham gia và được vinh danh “Giải vàng Chất lượng Đồng Nai” vì có kết quả tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện thu nhập, tạo công ăn việc làm cho người dân và thúc đẩy phong trào tăng năng suất - chất lượng tại Đồng Nai.

Với mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Châu Á về lĩnh vực sản xuất acid amin, tinh bột, sản phẩm hóa học đặc biệt, sản phẩm hàng tiêu dùng, Vedan Việt Nam luôn không ngừng cải tiến và phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần vào công cuộc phát triển nền kinh tế, đồng thời đóng góp rất nhiều cho các chương trình vì cộng đồng như: khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí, xây nhà tình nghĩa, tặng học bổng cho học sinh - sinh viên, trao hàng ngàn phần quà tết cho người nghèo tại các huyện của tỉnh Đồng Nai…

Năm 2018, Vedan Việt Nam đã liên tiếp được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín như: “Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam”, “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2018”, “Tôn vinh sản phẩm Nông nghiệp tiêu biểu 2017”, “Giải thưởng Bông lúa Vàng”, “Top 500 công ty lớn nhất Việt Nam”, “Giải thưởng Doanh nghiệp vì người lao động”… Tất cả các giải thưởng đã nói lên sự tin tưởng, yêu mến từ người tiêu dùng, là thành quả to lớn cho nỗ lực phát triển toàn diện của Vedan Việt Nam trong thời gian qua. 

Với “Giải Vàng Chất lượng Đồng Nai 2018”, Vedan Việt Nam đã và đang tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tại Đồng Nai thúc đẩy những chuyển biến tích cực trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển tạo nên diện mạo mới cho tỉnh nhà.

Tin cùng chuyên mục

Kiểm tra hệ thống đo đếm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Đọc thêm

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV
(PLVN) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) (26/04/1957 - 26/04/2024), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình Ngày vàng siêu ưu đãi, giảm tới 40% phí nhiều sản phẩm bảo hiểm duy nhất trong ngày 26/04/2024. Đây là mức ưu đãi cao nhất trong năm dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm của BIC trên các kênh phân phối.