Ứng dụng gọi xe 'be' vinh danh đối tác tài xế xuất sắc và ra mắt Học viện Đào tạo, Cộng đồng đối tác tài xế

Hôm qua 28/5, ứng dụng gọi xe be vinh danh 200 Đối tác Tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc và ra mắt Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy cùng Cộng đồng Đối tác Tài xế - beCommunity.
Ứng dụng gọi xe 'be' vinh danh đối tác tài xế xuất sắc và ra mắt Học viện Đào tạo, Cộng đồng đối tác tài xế 16 tài xế xuất sắc nhất với số điểm cao nhất được vinh danh và trao giải
Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng gọi xe be đang dần trở thành ứng dụng hằng ngày của người Việt với hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 11 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ 30,000 tài xế trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài.
Chính các đối tác tài xế của “be” là những người tạo nên những thành tựu trên. “be” ghi nhận và tri ân tài xế bằng “Lễ vinh danh Đối tác Tài xế xuất sắc” tại khu vực phía Bắc lần I. Buổi lễ vinh danh với sự tham gia của 200 tài xế xuất sắc ở cả hai dịch vụ beBike và beCar dựa trên tiêu chí là điểm trung bình của thu nhập, tỉ lệ nhận cuốc, tỉ lệ hủy cuốc, nhận xét của khách hàng và một số tiêu chí khác. Trong đó, 16 tài xế xuất sắc nhất với số điểm cao nhất được vinh danh và trao giải.
Ngay từ khi thành lập, “be” đã xây dựng chiến lược kinh doanh “lấy tài xế làm gốc”. Khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của “be” thì họ cũng phải có những hành xử đúng mực,nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
Với tôn chỉ đó, “be” tin rằng sẽ nhận được sự ủng hộ của người dùng, đồng thời bảo đảm cuộc sống của tài xế tốt hơn. Không nằm ngoài tiêu chí đó, Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy được xây dựng bài bản và được kì vọng trở thành mô hình đào tạo uy tín, có chất lượng hàng đầu dành cho đối tác tài xế ở Việt Nam.
“beAcademy” không chỉ là nơi đào tạo kiến thức mà còn là nơi môi trường khích lệ học tập, chia sẻ để cùng phát triển và tạo nên các giá trị tốt đẹp cho xã hội.
Với định hướng tập trung vào sự phát triển toàn diện của đối tác tài xế, beAcademy tập trung vào chiến lược đào tạo, nâng cao kiến thức, năng lực cho đối tác nhằm phục vụ cho công việc hiệu quả, chất lượng hơn. Dài hạn hơn, beAcademy cung cấp các hoạt động đào tạo mở rộng, cho cả đối tác tài xế của be và cộng đồng tài xế chưa tham gia vào “be”.
Với chiến lược lấy tài xế làm gốc, “be” đã, đang và sẽ tiếp tục hướng tới mô hình kinh doanh mà bản thân người tài xế phải ổn định về cuộc sống. Từ đó, sẽ có một lực lượng tài xế ổn định, gắn bó, đồng hành cùng "be" trong việc mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
Để thực hiện điều đó, “be” thành lập Cộng đồng đối tác tài xế be – beCommunity với mong muốn hỗ trợ toàn diện đối tác tài xế nhằm: Hỗ trợ đối tác trong suốt quá trình làm việc, chạy xe; Chăm sóc đời sống tinh thần, ngừời thân, gia đình của đối tác; (Thể hiện sự quan tâm của be đến cộng đồng đối tác tài xế; Tạo sân chơi lành mạnh, là nơi giao lưu của cộng đồng tài xế be.
Những hoạt động chính của beCommunity gồm: beCongdoan (Tặng quà cho tài xế, hỗ trợ tài xế khi nhà có việc hệ trọng hoặc hoàn cảnh khó khăn); beSupport (các dịch vụ hỗ trợ, ưu đãi dành riêng cho đối tác tài xế như sửa xe, ăn uống,...); beScholaship (quỹ học bổng cho con em đối tác tài xế…); Và các chương trình, hoạt động khác thông qua các hoạt động gặp mặt, tri ân, chia sẻ…dành cho đối tác tài xế “be”.
Bên cạnh đó, “be” cũng quyết tâm củng cố và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa bằng việc hoàn thiện, bổ sung chế tài chất lượng dịch vụ cho tài xế be từ ngày 13/05/2019 nhằm hướng đến môi trường di chuyển văn minh cho cả tài xế và khách hàng.
Chế tài sẽ được thực hiện dựa trên 2 tiêu chí là số sao trung bình hàng tuần và sồ lần phản hồi của khách hàng. Định kỳ hàng tuần, hệ thống ghi nhận số sao trung bình và số lần phản hồi của khách hàng. Nếu chạm mức áp dụng chế tài của 1 trong 2 tiêu chí trên, cơ chế xử lý  nhẹ nhất là gửi tin nhắn cảnh báo (đối với vi phạm lần 1, lần 2), nặng nhất là ngừng hợp tác vình viễn (vi phạm lần 6). Đáng chú ý, trong các lần vi phạm thứ 3, thứ 5, công ty tạm khóa và yêu cầu tài xế tham gia tập huấn (lần 1 và lần 2)
Ông Đỗ Mạnh Tuân – Phó Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: “"be" luôn coi trọng nghề tài xế Công nghệ và mong muốn xã hội cùng nhìn nhận đây là một nghề nghiệp như bao nghề nghiệp khác. Lễ vinh danh Đối tác Tài xế xuất sắc khu vực phía Bắc ngày hôm nay và việc ra mắt Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy, Cộng đồng Đối tác Tài xế - beCommunity cũng như các hoạt động hữu ích khác cho cộng đồng này sẽ là minh chứng cho những nỗ lực của “be” để anh em tiếp tục tin tưởng, đồng hành và chia sẻ các giá trị tốt đẹp cùng “be” vì một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng tài xế Việt Nam”.
Tính đến nay, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ sau hơn 5 tháng hoạt động chính thức. Theo kế hoạch, “be” sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng trong thời gian tới. Hiện công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng./.
Thanh Thanh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Hà Giang nỗ lực không để án tồn đọng

Hà Giang nỗ lực không để án tồn đọng
(PLVN) -Mặc dù còn rất nhiều khó khăn song các cơ quan Thi hành án dân sự (THADS) trên địa bàn Hà Giang vẫn nỗ lực tìm nhiều giải pháp để hoàn thành chỉ tiêu đề ra.

Hà Nam: Hai đoàn kiểm tra bỏ qua dấu hiệu sai phạm của doanh nghiệp khai thác tài nguyên nước tại KCN Đồng Văn II

Hà Nam: Hai đoàn kiểm tra bỏ qua dấu hiệu sai phạm của doanh nghiệp khai thác tài nguyên nước tại KCN Đồng Văn II
(PLVN) -  Kiểm tra hiện trạng công trình khai thác nước dưới đất đối với Công ty TNHH nước sạch Đài Nguyên Việt Nam tại KCN Đồng Văn II, ghi nhận một số giếng khoan không đúng với tọa độ được cấp trong giấy phép, không đúng vị trí công trình cấp giấy phép, song, Sở TN&MT tỉnh Hà Nam và đoàn kiểm tra của Cục quản lý tài nguyên nước – Bộ TN&MT không ghi vào biên bản kiểm tra, không báo cáo.
Vị thế, trách nhiệm của Thủ đô

Vị thế, trách nhiệm của Thủ đô

(PLVN) - Hà Nội cần hướng tới trình độ phát triển ngang tầm khu vực và quốc tế; phân tích sâu hơn nguyên nhân của việc thành phố chưa tạo được các “đột phá lớn” cho phát triển kinh tế; làm rõ hơn việc thực hiện các cơ chế, chính sách đặc thù để phát triển Thủ đô. 

Nhiều khuất tất trong đền bù, giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Thiệu Hóa (Thanh Hóa)

Nhiều khuất tất trong đền bù, giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Thiệu Hóa (Thanh Hóa)
(PLVN) - Từ khi kiểm kê tài sản đến khi xã gọi lên nhận tiền, người dân không hề nhận được các loại giấy tờ cơ bản như Quyết định thu hồi đất, quyết định phê duyệt phương án đền bù… trong khi đây là căn cứ để người dân thực hiện quyền khiếu nại, khởi kiện liên quan đến việc thu hồi đất. Nhiều hộ có đất ở nhưng khi áp giá đền bù thì bị “đánh tụt” thành đất vườn có giá thấp hơn.

11 loại giấy tờ xác định việc sử dụng đất ổn định

11 loại giấy tờ xác định việc sử dụng đất ổn định
(PLVN) - Trong các điều kiện để được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và không phải nộp tiền sử dụng đất theo Điều 100 Luật Đất đai năm 2013, thì điều kiện tiên quyết là hộ gia đình, cá nhân phải đang sử dụng đất ổn định. 

Chiến dịch rà soát và bóc gỡ mã độc trên toàn quốc

Chiến dịch rà soát và bóc gỡ mã độc trên toàn quốc
(PLVN) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (National Cyber Security Center - NCSC Vietnam) đang phối hợp, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong Liên minh phòng chống mã độc và xử lý tấn công mạng tổ chức chiến dịch “Rà soát và bóc gỡ mã độc trên toàn quốc năm 2020” nhằm mục tiêu giảm tỷ lệ lây nhiễm mã độc cho Việt Nam, nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng trên không gian mạng Việt Nam, thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.

Tuyển sinh 2020: Chạy đua 'vơ vét' thí sinh

Tuyển sinh 2020: Chạy đua 'vơ vét' thí sinh
(PLVN) - Mặc dù từ ngày 19/9, sau khi có điểm thi của hai đợt thi, thí sinh mới bắt đầu điều chỉnh nguyện vọng để xét tuyển, thế nhưng trước đó, nhiều trường, đặc biệt các trường đại học (ĐH) ngoài công lập đã có nhiều chiêu trò để tuyển sinh.
TP HCM: Xem xét phương án xã hội hóa dịch vụ công

TP HCM: Xem xét phương án xã hội hóa dịch vụ công

(PLVN) - TP HCM có thể sẽ triển khai thí điểm xã hội hóa dịch vụ công - đây là một trong những phương án của Đề án Thí điểm đổi mới thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông do Cục Kiểm soát thủ tục hành chính  (KSTTHC), Văn phòng Chính phủ (VPCP) thông tin trong buổi làm việc với Văn phòng UBND TP. HCM cuối tuần qua.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬