Ứng dụng gọi xe “be” thành lập Quỹ phúc lợi beCare dành cho tài xế

Chiến lược kinh doanh dài hạn của "be" là “lấy tài xế làm gốc”
Chiến lược kinh doanh dài hạn của "be" là “lấy tài xế làm gốc”
(PLVN) - Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be” vừa chính thức công bố Quỹ phúc lợi beCare dành cho tài xế “be” với mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Chương trình beCare chính là bước đi tiếp theo trong chiến lược kinh doanh dài hạn “lấy tài xế làm gốc” của “be”, đồng thời hiện thực hóa các cam kết của BE GROUP về chế độ và sự quan tâm thiết thực dành cho cộng đồng tài xế. Với beCare, BE GROUP mong muốn các tài xế “be” không những được bảo vệ qua các chương trình bảo hiểm tai nạn giao thông toàn diện đã được công ty xây dựng trước đó mà còn được tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay.

BE GROUP cam kết trích một phần doanh thu từ hoạt động kinh doanh của mình phát triển beCare - chương trình phúc lợi lớn nhất mà BE GROUP xây dựng cho các tài xế của “be” nhằm cung cấp Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe là sản phẩm tốt nhất hiện nay mà các công ty trên thị trường đang triển khai mua cho nhân viên, bao gồm khám chữa bệnh nội trú, ngoại trú, tai nạn 24/7; chăm sóc răng miệng, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo. Sản phẩm và dịch vụ được đối tác PTI cung cấp, với hệ thống bệnh viện liên kết bảo lãnh viện phí trên cả nước, các tài xế sẽ được đối tác PTI hỗ trợ tuyệt đối về các thủ tục hành chính và thủ tục bồi thường;

Ngoài ra, các tài xế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn có thể tiếp cận được một khoản vay với lãi suất ưu đãi (cho đến 0% lãi suất) từ quỹ beCare trong tương lai.

Số lượng tài xế đủ điều kiện tham gia chương trình sẽ được “be” thông báo vào cuối mỗi quý. Dự kiến quý 3/2019, beCare bắt đầu triển khai mua bảo hiểm y tế- chăm sóc sức khỏe cho hàng ngàn tài xế.

Đại diện BE GROUP cho biết, Công ty vẫn đang tiếp tục nỗ lực triển khai những chính sách tốt nhất có thể trong khả năng và quy định pháp luật cho phép, đồng thời làm việc sâu sát với các cơ quan chức năng để hoàn thiện cả khung pháp lý lẫn chế độ xã hội cho tài xế công nghệ. Công ty đã bước đầu mua bảo hiểm cho tài xế và nghĩ đến ý tưởng xây dựng một quỹ hưu trí cho lực lượng lao động này.

Cũng nhân dịp này, “be” đã ghi nhận và tri ân tài xế bằng “Lễ vinh danh Đối tác Tài xế xuất sắc” tại khu vực phía Nam với sự tham gia của 200 tài xế xuất sắc ở cả hai dịch vụ beBike và beCar dựa trên tiêu chí là điểm trung bình của thu nhập, tỉ lệ nhận cuốc, tỉ lệ hủy cuốc, nhận xét của khách hàng và một số tiêu chí khác. Trong đó, 16 tài xế xuất sắc nhất với số điểm cao nhất được vinh danh và trao giải.

Trước đó, “be” cũng đã vinh danh 200 tài xế beBike, beCar tại khu vực phía Bắc và ra mắt Học viện Đào tạo Đối tác tài xế - beAcademy, Cộng đồng Đối tác Tài xế be – beCommunity nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ cuộc sống tài xế.

“Với tôn chỉ luôn lấy tài xế làm gốc, “be” hiểu rằng khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của “be”, họ sẽ có những hành xử đúng mực, nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Chính vì thế, thành tựu ngày hôm nay “be” đạt được đều nhờ những đóng góp đáng trân trọng của các tài xế. Bất kì mọi hoạt động, chính sách nào “be” đưa ra cũng luôn hướng về quyền lợi của tài xế để đảm bảo cho tài xế một công việc và cuộc sống ổn định lâu dài…” - Ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc BE GROUP chia sẻ.

Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng gọi xe be đang dần trở thành ứng dụng hằng ngày của người Việt với hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 11 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ 30,000 tài xế trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài.

Tính đến nay, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ, đồng thời sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng ngày 10.6.2019 tới đây, nâng số lượng thị trường hoạt động lên 7 tỉnh thành phố trong cả nước

Tin cùng chuyên mục

Kiểm tra hệ thống đo đếm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Đọc thêm

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV
(PLVN) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) (26/04/1957 - 26/04/2024), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình Ngày vàng siêu ưu đãi, giảm tới 40% phí nhiều sản phẩm bảo hiểm duy nhất trong ngày 26/04/2024. Đây là mức ưu đãi cao nhất trong năm dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm của BIC trên các kênh phân phối.