Ứng dụng gọi xe “be” khởi động chiến dịch beClean bảo vệ tài xế và khách hàng phòng chống dịch Corona

(PLVN) - Công ty cổ phần beGroup – đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe “be” triển khai chiến dịch beClean với mục tiêu “be” & tài xế đồng hành cùng khách hàng phòng chống dịch Corona qua những chuyến xe an toàn.
Ứng dụng gọi xe “be” khởi động chiến dịch beClean bảo vệ tài xế và khách hàng phòng chống dịch Corona “be” trao tặng hàng chục ngàn khẩu trang, nước rửa tay và vitamin tổng hợp nhằm tăng cường sức đề kháng cho đội ngũ tài xế beBike và beCar tại Hà Nội và TP HCM

Ngay sau khi phát đi thông báo đến các tài xế và khách hàng về việc chủ động phòng tránh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng vi rút Corona mới (nCoV) gây ra, Ứng dụng gọi xe “be” tiếp tục thể hiện trách nhiệm của mình với chuỗi hoạt động “beClean”.

Theo đó, chiến dịch beClean triển khai hàng loạt hoạt động hướng đến đội ngũ tài xế của mình như: trao tặng khẩu trang, nước rửa tay nhanh và vitamin tổng hợp cho tài xế “be”, đưa ra các nguyên tắc vàng phòng chống dịch trên mỗi chuyến xe, đưa thông tin phòng chống dịch vào chương trình đào tạo tài xế, tăng cường tuyên truyền đến tài xế và khách hàng, đặc biệt là trao thưởng xứng đáng cho những tài xế tham gia tốt chiến dịch.

Cụ thể, từ 06/2/2020, “be” trao tặng hàng chục ngàn khẩu trang, nước rửa tay và vitamin tổng hợp nhằm tăng cường sức đề kháng cho đội ngũ tài xế beBike và beCar tại Hà Nội và TP HCM để tài xế chủ động bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Ngay sau đó, “be” tiếp tục triển khai “03 nguyên tắc beClean” dành cho tài xế trên mỗi chuyến xe “be”, bao gồm: luôn đeo khẩu trang (bắt buộc), hạn chế nói chuyện khi không cần thiết khi di chuyển cùng khách hàng và vệ sinh xe mỗi ngày. Riêng tài xế beCar được khuyến khích mở cửa xe cho khách hàng và hạ kính xe trong điều kiện cho phép. Các nội dung về phòng tránh dịch bệnh cũng được “be” đưa vào nội dung huấn luyện bắt buộc cho các tài xế mới đăng ký ứng dụng.

Các khách hàng khi sử dụng ứng dụng “be” đồng thời sẽ nhận được một thông báo về các nguyên tắc vàng phòng chống dịch bệnh để cùng chung tay làm nên chuyến xe an toàn.

Chiến dịch “beClean” dự kiến kéo dài đến 21/2/2020 và có thể được kéo dài thêm tùy tình hình thực tế. 

Đối với tài xế, việc đeo khẩu trang là yêu cầu bắt buộc từ “be” 

beGroup sẽ trao tặng 2.000 gói Bảo hiểm beHealthCare Quý 1/2020 trị giá 350 triệu đồng cho 2000 tài xế tuân thủ đúng các nguyên tắc beClean và có doanh thu cao nhất chiến dịch.

Với gói Bảo hiểm beHealthCare, tài xế sẽ được: Chọn cơ sở y tế mong muốn bất kỳ với quyền lợi bảo hiểm cao hơn rất nhiều so với chương trình bảo hiểm y tế thông thường; Chi trả theo chi phí y tế thực tế, bao gồm cả hỗ trợ quyền lợi khám răng; Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (ốm đau, bệnh tật, nội/ngoại trú, tử vong/thương tật vĩnh viễn); Bảo hiểm tai nạn toàn diện 24/7; Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo; Áp dụng đồng thời với chương trình Bảo hiểm tai nạn giao thông hiện hành của #be. 

Hiện tại, ngoài chương trình Bảo hiểm tai nạn giao thông dành cho tất cả các tài xế, beGroup là công ty gọi xe duy nhất trên thị trường trao tặng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (của công ty bảo hiểm PTI) cho các tài xế đạt yêu cầu. Quyền lợi của gói bảo hiểm này lên tới 350 triệu đồng/người/năm.

Bà Nguyễn Hoàng Phương, CEO beGroup cho biết, trong bối cảnh dịch Corona đang ảnh hưởng nhiều mặt đến cuộc sống và sinh hoạt của cộng đồng, là một công ty phục vụ trong lĩnh vực vận tải công nghệ với hàng trăm ngàn chuyến xe mỗi ngày, “be” nhận thức rất rõ sự ảnh hưởng và trách nhiệm của mình trước sự an toàn của tài xế, khách hàng trong từng hành trình. 

Đồng thời, thực hiện theo chỉ thị của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng yêu cầu các doanh nghiệp công nghệ góp phần nâng cao hiệu quả phòng chống dịch, “be” mong muốn thông qua chiến dịch beClean có thể góp một phần nhỏ nhằm tăng cường bảo vệ tài xế và hành khách trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh.

“Chúng tôi tin rằng việc nâng cao nhận thức và bảo vệ tài xế, khách hàng một cách chu đáo, bài bản sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi đồng hành cùng chúng tôi trên mỗi chuyến xe”.- CEO beGroup khẳng định.

Trước đó, ngay khi dịch Corona khởi phát, ứng dụng “be” đã khuyến cáo các tài xế và khách hàng luôn luôn sử dụng khẩu trang y tế khi lưu thông trên đường, rửa tay diệt khuẩn thường xuyên, tránh tiếp xúc trực tiếp với người đang sốt, ho và ăn chín uống sôi để chủ động phòng chống vi rút, bảo vệ sức khỏe cho mình và cộng đồng.

Đối với tài xế, việc đeo khẩu trang là yêu cầu bắt buộc từ “be”, nếu các tài xế không tuân thủ, hãng sẽ áp dụng các mức chế tài phù hợp cho đến tạm khóa tài khoản hoạt động. Ứng dụng gọi xe “be” cũng chia sẻ số điện thoại đường dây nóng của Bộ Y Tế và kêu gọi khách hàng và tài xế thực hiện nghiêm túc khuyến cáo của Bộ Y tế để chủ động bảo vệ sức khoẻ trước dịch bệnh.

Vì tính chất quan trọng của dịch bệnh, Ứng dụng “be” đã, đang và sẽ đều đặn gửi tin nhắn nhắc nhở đến tài xế và khách hàng, đồng thời tích cực truyền thông trên trang Fanpage của hãng, cũng như các diễn đàn dành riêng cho cộng đồng tài xế. 

Thanh Thanh
Loading...

Cùng chuyên mục

AZone ký kết với đối tác phân phối độc quyền gạch Ấn Độ

AZone ký kết với đối tác phân phối độc quyền gạch Ấn Độ

(PLVN) - Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển xây dựng AZone vừa ra mắt Tổng kho miền Nam tại số 129 - 131 đường số 1 Khu dân cư Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM, đồng thời ký kết với đối tác Liên Hiệp Thanh là nhà phân phối độc quyền gạch Ấn độ QSEC tại TP HCM và 13 tỉnh miền Tây.

Đọc thêm

Mua sắm trực tuyến tăng trưởng đột phá do COVID-19

Mua sắm trực tuyến tăng trưởng đột phá do COVID-19
(PLVN) - Các ngành nghề hưởng lợi trong năm 2020 sẽ là mua sắm trực tuyến, dịch vụ giao hàng, sản xuất ô tô, thực phẩm đóng hộp..., trong đó chăm sóc nhà cửa cũng là ngành nghề tiềm năng khi người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà hơn ở nơi công cộng.
Loading...

Mỹ, Canada, Na Uy bay quan sát trên lãnh thổ Nga

Mỹ, Canada, Na Uy bay quan sát trên lãnh thổ Nga
(PLVN) - Từ ngày 25 đến ngày 29/2, một phái đoàn chung của Mỹ, Canada và Na Uy sẽ thực hiện chuyến bay quan sát trên lãnh thổ Nga, hãng tin TASS dẫn lời Giám đốc Trung tâm giảm thiểu rủi ro hạt nhân Nga Sergei Ryzhkov cho biết.

'Sao' Hàn Quốc quyên góp chống dịch Covid-19

'Sao' Hàn Quốc quyên góp chống dịch Covid-19
(PLVN) - Số ca mắc COVID-19 ở Hàn Quốc tiếp tục tăng với hơn 1.146 trường hợp được xác nhận dương tính. Nhiều sao Hàn Quốc đang tích cực quyên góp hỗ trợ chống dịch bệnh này.

 

Công bố Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng khu kinh tế Vân Đồn đến năm 2040

Công bố Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng khu kinh tế Vân Đồn đến năm 2040
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh khẳng định: “Đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Vân Đồn đến năm 2040 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt có ý nghĩa rất quan trọng trong chiến lược xây dựng và phát triển của Vân Đồn cũng như của tỉnh Quảng Ninh và quốc gia".
Đăng thông tin 'Hồ sơ mật Tuấn 'khỉ',  Facebooker bị phạt 7,5 triệu đồng

Đăng thông tin 'Hồ sơ mật Tuấn 'khỉ', Facebooker bị phạt 7,5 triệu đồng

(PLVN) - Ngày 26/2, ông Nguyễn Văn Đen - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ tài khoản Facebook “Trịnh Th” về việc đăng tin sai sự thật trên mạng xã hội về vụ án Tuấn 'khỉ' (đối tượng Lê Quốc Tuấn, SN 1987, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM).

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Trưởng ban Báo Điện tử: Xuân Bính

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬