TPBank nhận ba giải thưởng danh giá từ Visa

TPBank  nhận ba giải thưởng danh giá từ Visa
(PLVN) - Tại Lễ trao giải thường niên của Tổ chức thẻ Quốc tế Visa diễn ra vào tối 25/11/2019, TPBank đã đồng thời được xướng tên ở nhiều hạng mục giải thưởng do Visa trao tặng: “Top 3 Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch tốt nhất”; “Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng doanh số thẻ ghi nợ tốt nhất” và giải “Ngân hàng đầu tiên triển khai liên kết đồng bộ với Visa Platform”.

Trong sự kiện tại Phú Quốc tối 25/11/2019, Tổ chức thẻ Quốc tế Visa đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động năm tài chính 2019 và lễ trao giải thường niên cho các ngân hàng phát hành và thanh toán có thành tích xuất sắc trong năm 2019.

Tại sự kiện, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã vinh dự được Tổ chức thẻ Quốc tế Visa trao tặng đồng thời 3 giải thưởng gồm Top 3 Ngân hàng có tốc độ phát triển doanh số giao dịch thẻ tốt nhất, Top 1 Ngân hàng có tốc độ phát triển doanh số thẻ ghi nợ tốt nhất và Ngân hàng đầu tiên triển khai liên kết đồng bộ với Visa Platform.

Tổ chức thẻ quốc tế Visa đánh giá cao những chỉ số vượt trội của hoạt động phát hành và thanh toán về thẻ mà TPBank đã đạt được trong những năm gần đây và nhận định TPBank là ngân hàng số năng động và xu hướng hàng đầu tại Việt Nam. 

Theo đánh giá tổng quan từ Visa, TPBank hiện nằm trong top đầu về doanh số giao dịch thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế so với thị trường. Đặc biệt, tốc độ tăng trưởng cả 2 mảng này tại TPBank đều cao hơn so với tốc độ tăng trưởng chung của Việt Nam năm 2019.

Cụ thể, tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch qua thẻ của TPBank tăng 60% trong khi con số này trên toàn thị trường đạt 38%. Riêng đối với thẻ ghi nợ Visa, giao dịch của TPBank tăng trưởng 129%, hơn gần gấp 3 lần tốc độ tăng trưởng chung của thị trường (thị trường đạt mức 46%). Số lượng phát hành thẻ Visa Debit của TPBank cũng tăng 76% so với năm 2018.

Ông Đinh Văn Chiến – Phó Tổng giám đốc TPBank trong buổi hội thảo diễn ra ngay trước sự kiện
 Ông Đinh Văn Chiến – Phó Tổng giám đốc TPBank trong buổi hội thảo diễn ra ngay trước sự kiện

Có thể thấy, trong vòng 5 năm trở lại đây, tốc độ tăng trưởng thẻ tín dụng của TPBank đã tăng mạnh cả về số lượng và doanh số. Một số liệu thống kê của TPBank chỉ ra rằng so với năm 2014, số lượng thẻ tín dụng của TPBank tính đến cuối năm 2019 đã tăng trưởng gấp 10 lần trong khi doanh số giao dịch thẻ tăng gấp 17 lần.

Cùng với giải thưởng về doanh số thẻ, TPBank cũng là ngân hàng đầu tiên được Visa trao giải thưởng về việc triển khai liên kết đồng bộ với Visa Platform. Giải thưởng này được trao tặng nhờ những liên kết, hợp tác giữa TPBank và Visa để tích hợp, đồng bộ hóa các dữ liệu của Visa trong việc triển khai ứng dụng TPBank MyGo, một ứng dụng rất hữu ích cho các bạn trẻ yêu thích du lịch.

Với MyGo, khách hàng có thể đăng ký mở và sử dụng ngay thẻ thanh toán quốc tế TPBank Visa Plus; quản lý - khóa thẻ ngay khi cần mà không phải gọi điện đến ngân hàng, tìm hiểu những thông tin hữu ích – nhận ưu đãi tại các điểm đến, đổi điểm thưởng sang quà tặng ngay trên ứng dụng, tìm vị trí ATM và kiểm tra tỷ giá ngay tại thời điểm đó… ở bất cứ đâu trên thế giới chỉ với những thao tác đơn giản trên điện thoại di động. 

Chia sẻ tại sự kiện, ông Đinh Văn Chiến – Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân của TPBank chia sẻ: “Kết quả này là sự ghi nhận cho những nỗ lực vượt trội của TPBank trong việc không ngừng tạo nên các giá trị thiết thực, tiện ích cho người dùng trong suốt thời gian qua thông qua các nền tảng mà Visa cung cấp. Chúng tôi tin rằng, những tiện ích và ưu đãi hấp dẫn mà TPBank đang triển khai sẽ thúc đẩy tốt hơn xu hướng thanh toán qua thẻ, góp phần thực hiện chủ trương không tiền mặt của NHNN và Chính Phủ”.

Với định hướng ngân hàng số, trở thành ngân hàng tiên phong xu hướng thẻ, TPBank liên tục đa dạng hóa sản phẩm, tạo ra sự khác biệt trên thị trường cũng như đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ số vào sản phẩm. Hiện tại, TPBank đang áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ thẻ chip EMV kết hợp contactless, phương thức xác thực 3D secure hay mã PIN điện tử ePIN nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.