Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia tuyển nhân sự

Thông báo tuyển dụng trên website của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia
Thông báo tuyển dụng trên website của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia
(PLVN) - Thông báo tuyển dụng lao động Ban Pháp chế

1. Số lượng cần tuyển: 02.

2. Vị trí tuyển dụng: 

- 01 Trưởng Ban Pháp chế Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT).

- 01 Chuyên viên Ban Pháp chế EVNNPT.

3. Tiêu chuẩn chung, tuổi đời, sức khỏe:

- Là công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

- Tuổi đời: Từ 40 tuổi trở xuống (trừ trường hợp đặc biệt, người tham gia dự tuyển là người có kinh nghiệm, trình độ cao).

- Có đủ sức khỏe để công tác, đạt sức khoẻ loại III trở lên theo quy định của Bộ Y tế.

4. Yêu cầu về trình độ nghề nghiệp:

4.1. Đối với Trưởng Ban Pháp chế:

- Có trình độ Cử nhân luật, bằng khá trở lên.

- Sử dụng thành thạo máy vi tính; sử dụng ít nhất 01 ngoại ngữ ở trình độ giao tiếp, đọc hiểu các tài liệu nước ngoài; Tiếng Anh trình độ A1 trở lên.

- Hiểu biết sâu rộng hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật liên quan tới lĩnh vực công tác được đảm nhiệm. Có năng lực nghiên cứu, tổng hợp, phân tích, đề xuất, tổ chức soạn thảo các văn bản hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ theo đúng chủ trương chính sách, quy phạm pháp luật của Nhà nước và sự chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty.

- Thâm niên công tác: Có thâm niên công tác từ 06 năm trở lên. Có thời gian trực tiếp làm công tác pháp luật từ 03 năm trở lên.

- Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; có đủ sức khỏe để đảm đương công việc.

4.2. Đối với Chuyên viên Ban Pháp chế:

- Có trình độ Cử nhân luật, bằng khá trở lên.

- Sử dụng thành thạo máy vi tính; sử dụng ít nhất 01 ngoại ngữ ở trình độ giao tiếp, đọc hiểu các tài liệu nước ngoài.

- Nền tảng kiến thức tốt; có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm; xử lý tình huống nhanh; có khả năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo.

- Có phẩm chất đạo đức tốt, có đủ sức khỏe để đảm đương công việc.

5. Loại hợp đồng dự kiến ký kết: Hợp đồng lao động theo quy định hiện hành của pháp luật Nhà nước về lao động và quy định của EVNNPT.

6. Mức lương và các khoản thu nhập khác: Theo chế độ chính sách hiện hành của Nhà nước đối với doanh nghiệp nhà nước và quy định của EVNNPT.

7. Điều kiện làm việc của người lao động:

- Địa điểm làm việc: Trụ sở Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia - số 18 phố Trần Nguyên Hãn, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

- Thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, an toàn, vệ sinh lao động,...: Theo quy định hiện hành của pháp luật Nhà nước về lao động và quy định của EVNNPT.

8. Chế độ ưu tiên: Theo quy định hiện hành của EVNNPT.

9. Các giấy tờ trong hồ sơ đăng ký dự tuyển:

a. Đơn đăng ký dự tuyển lao động theo mẫu kèm theo.

b. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc của cơ quan, tổ chức nơi ứng viên đang công tác, học tập).

c. Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí dự tuyển. Khi được tuyển dụng chính thức phải xuất trình bản chính để kiểm tra lại.

d. Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 06 tháng kể từ ngày cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (bệnh viện huyện, quận trở lên hoặc Bệnh viện đa khoa tư nhân đã được Bộ Y tế cấp giấy phép).

đ. Bản sao giấy khai sinh.

e. Ảnh: 02 ảnh 4x6 chụp mới nhất (không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ tuyển dụng).

f. Chương trình hành động đối với người dự tuyển chức danh Trưởng Ban Pháp chế.

10. Địa điểm, thời gian nhận hồ sơ:

- Hình thức nhận hồ sơ: Trực tiếp.

- Địa điểm nhận hồ sơ: Ban Tổ chức và Nhân sự Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia - Phòng A205, số 18 phố Trần Nguyên Hãn, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

- Thời gian nhận hồ sơ: trong giờ hành chính từ 8h - 17h ngày 01/7/2020 - 06/7/2020.

11. Dự kiến thời gian thi tuyển: tháng 7/2020.

12. Nội dung thi tuyển

12.1. Chuyên viên Ban Pháp chế

- Thi viết chuyên môn pháp chế; tiếng Anh; tin học văn phòng.

- Thi vấn đáp chuyên môn pháp chế; tiếng Anh.

12.2. Trưởng Ban Pháp chế

- Thi viết chuyên môn pháp chế; tiếng Anh; tin học văn phòng.

- Thi vấn đáp, thuyết trình chuyên môn pháp chế; tiếng Anh.

Ghi chú:

- Không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển.

- Đối với ứng viên đã có kinh nghiệm công tác, nếu được tuyển dụng chính thức thì phải cung cấp các hồ sơ: các quyết định, văn bản có liên quan trực tiếp đến quá trình công tác (xét chuyển, bổ nhiệm, điều động, luân chuyển, biệt phái, nâng ngạch, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật...) (nếu có).

Đọc thêm

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Ông Phạm Đức Hậu - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV - phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp (DN) Hỗ trợ DN do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)
(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

BIDV MetLife có Tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova - Tân Tổng Giám Đốc BIDV MetLife.
(PLVN) -  "Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” - bà Elena Butarova, Tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.