TocoToco: Trà sữa Việt Nam vươn tầm quốc tế

TocoToco: Trà sữa Việt Nam vươn tầm quốc tế
(PLO) - TocoToco – thương hiệu trà sữa “made in Việt Nam” đang từng ngày khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế bằng những đồ uống hảo hạng và chất lượng dịch vụ tuyệt vời. 

Khi thế giới đang từng ngày mê mẩn khám phá những thức uống mang hương vị khác lạ và hướng ngoại thì thương hiệu TocoToco vẫn trung thành với những gì thuộc về quê hương đất nước để tạo nên nét riêng của chính mình. 

TocoToco đã và đang vững bước trên con đường xây dựng và phát triển với chủ trương xuyên suốt từ khi thành lập để tìm ra hướng giải quyết các vấn đề đầu ra của nông sản Việt như: Trà xanh, bột sắn, trái cây… 5 năm nỗ lực phấn đấu không ngừng với mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm trà sữa chất lượng và đặc biệt an toàn dành cho người sử dụng, đến nay TocoToco đã có hơn 200 chi nhánh trên khắp cả nước. Không chỉ vậy, tháng 3 năm 2018 TocoToco đã vượt qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và chính thức đặt cơ sở TocoToco tại thành phố San Jose, Mỹ để tiếp bước trên con đường mang thức uống Việt đến với thế giới. TocoToco tại San Jose là một bước ngoặt lớn của thương hiệu trong việc hiện thức hóa ước mơ vươn tầm thế giới, “vươn xa biển lớn”. 

Trà sữa TocoToco đánh thức hương vị ẩm thực truyền thống của Việt Nam
Trà sữa TocoToco đánh thức hương vị ẩm thực truyền thống của Việt Nam

TocoToco là thương hiệu trà sữa đầu tiên sử dụng nguồn nông sản Việt Nam. Chia sẻ về hành trình “thuần hóa” nguyên liệu Việt và thổi hồn vào từng ly đồ uống, nhà sáng lập TocoToco cho biết: “Những năm tháng còn là du học sinh, trà sữa với tôi không đơn thuần chỉ là một ly đồ uống, nó còn là xu hướng, là đam mê. Biết được những ly trà sữa Đài Loan mà tôi thường uống được sản xuất nguồn nông sản Việt, khi ấy tôi nghĩ mình cần phải làm gì đó thiết thực hơn, nhân văn hơn.”

TocoToco hiểu rằng, để có thể khiến khách hàng hài lòng thì mỗi sản phẩm của TocoToco không chỉ đảm bảo được sự đa dạng hương vị mà còn phải đáp ứng xu hướng và tinh tế điều chỉnh các nguyên liệu sao cho phù hợp với khẩu vị cũng như văn hóa ẩm thực của người Việt. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng và khắt khe từ khách hàng, TocoToco không ngừng lắng nghe khách hàng, sáng tạo và đổi mới mẫu mã sản phẩm và hương vị theo xu hướng mới nhất và đây cũng là yếu tố khiến khách hàng luôn gắn bó và lựa chọn TocoToco.

Với quy trình vận hành thương hiệu chuẩn SOP, khi lựa chọn TocoToco, khách hàng sẽ đươc trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất từ hệ thống concept cửa hàng cho đến từng ly đồ uống. Hệ thống cửa hàng TocoToco từ cơ sở cho đến đại lý luôn đảm bảo sự đồng bộ về nhất diện thương hiệu. Quá trình pha chế tại cửa hàng cũng thật cầu kỳ, nhân viên phải tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn pha chế chuẩn SOP. Khi pha chế, điều tuyệt đối nhân viên không được quên đó chính là “rửa sạch tay”. Những vật dụng được sử dụng trong quá trình pha chế cũng phải tuân thủ đúng quy định. Khăn được phân loại theo màu cho từng mục đích sử dụng, tráng công cụ bằng nước lọc trước khi sử dụng. Đặc biệt, nhân viên phải tuân thủ thời gian bán thành phẩm (rau câu, pudding,…) từ 3 – 4 tiếng đều phải hủy để đảm bảo độ tươi sạch. Đặc biệt, để giữ nguyên hương vị đặc trưng của trà, trà xanh sau khi ủ chỉ được sử dụng trong vòng 3 tiếng để đảm bảo chất lượng.

Khách hàng sẽ là đối tượng nhận được thành quả từ quy trình vận hành chuẩn SOP của thương hiệu. Nhân viên thực hiện đúng quy chuẩn SOP, đến TocoToco khách hàng sẽ được phục vụ với dịch vụ chuyên nghiệp và thưởng thức những ly đồ uống tốt nhất. TocoToco vẫn không ngừng lắng nghe khách hàng, cải thiện mỗi ngày để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ văn minh và đồ uống chất lượng.

Mới đây, thương hiệu trà sữa Việt Nam TocoToco đã chính thức được vinh danh trong hạng mục giải thưởng "Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2018". Giải thưởng ghi nhận những đóng góp của TocoToco trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trà sữa thơm ngon, chất lượng, tạo tiền đề cho các bước phát triển tiếp theo.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại cho các khách hàng những sản phẩm ĐẶC BIỆT THƠM NGON – ĐẶC BIỆT CHẤT LƯỢNG thì giải thưởng “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương” chính là sự đền đáp xứng đáng cho mọi cố gắng của TocoToco trong suốt thời gian qua.

Giải thưởng này một lần nữa khẳng định quyết tâm của TocoToco trong việc nói không với thực phẩm bẩn và tiếp tục khẳng định vị thế của TocoToco tại thị trường trong nước, cũng như ghi nhận những nỗ lực không ngừng của TocoToco để phát triển bền vững, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội của cả nước.

Ông Lê Phúc Khánh - Giám đốc Meketing thương hiệu TocoToco nhận giải thưởng danh giá
Ông Lê Phúc Khánh -  Giám đốc Meketing thương hiệu TocoToco nhận giải thưởng danh giá

Giải thưởng này còn là niềm cảm hứng để TocoToco tiếp tục chinh phục những thử thách tiếp theo trên chặng đường phía trước với mong muốn không chỉ đem đến những ly đồ uống chất lượng hảo hạng mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm, xúc cảm tuyệt vời nhất.

Đọc thêm

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông (ATGT) trong các cơ sở giáo dục trung học phổ thông thuộc 29 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc
(PLVN) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success - các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đặc tính vay nhanh trả dễ cùng 4 lựa chọn lãi suất hấp dẫn, giải pháp được kỳ vọng giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
(PLVN) - Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á với những cái tên đáng chú ý như The Ritz-Carlton Hong Kong, Capella Singapore... Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'
(PLVN) - Vừa qua, Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được trao tặng Chứng nhận toàn cầu Great Place To Work® Certified là “Nơi làm việc xuất sắc” với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%, tăng 7% so với 2022, và vượt xa tỷ lệ trung bình 53% tại Việt Nam. Đây là tiền đề để hướng tới giải thưởng Best Workplaces in Vietnam/Asia 2024 vào Quý 3 năm 2024, nối tiếp giải thưởng đã đạt được trong năm 2023.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA - An Vui Như Ý

VITA – An Vui Như Ý cung cấp giải pháp bảo vệ trọn đời trước các rủi ro từ nhẹ đến nghiêm trọng với chi phí vừa tầm.
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An Vui Như Ý (“VITA – An Vui Như Ý”), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.

BIDV Open API - Dẫn đầu xu thế Ngân hàng mở

Đại diện BIDV và đối tác cùng thực hiện nghi thức ra mắt hệ thống BIDV Open API
(PLVN) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...