Tết vẹn tròn với những thức uống lành ngon cho cả gia đình

Tết vẹn tròn với những thức uống lành ngon cho cả gia đình
(PLVN) - Những bữa cỗ Tết "ngập đạm" từ bánh chưng, chả giò, thịt heo... sẽ trở nên nhẹ nhõm hơn khi được thưởng thức cùng những thức uống ngon lành, tốt cho sức khỏe và lạ miệng dưới đây.

Nhắc đến Tết là nhắc đến những mâm cỗ đầy ắp những bánh chưng, thịt gà, giò, nem và biết bao "cao lương mĩ vị". Sau Tết, "tháng Giêng là tháng ăn chơi", mỗi người lại tiếp tục chuỗi tiệc tùng tân niên với bạn bè, đồng nghiệp khiến cơ thể hấp thụ nhiều chất béo, gây nóng trong, mụn nhọt, mất đi vóc dáng thon gọn bấy lâu giữ gìn.

Vậy nên, bên cạnh niềm vui đoàn viên, quây quần, thì Tết còn mang đến những nỗi sợ như sợ béo, sợ ngấy, sợ những món ăn ngày Tết,... Tuy nhiên, đừng để những nỗi sợ vô hình này làm Tết nhà mình mất vui. Tết thời hiện đại, bạn hoàn toàn có thể chọn cho cả gia đình những món đồ uống ngon lành dưới đây để Tết này cả nhà có thể ăn uống vui vẻ, không lo bị ngán nhé.

Nước gạo rang

Vài năm trở lại đây, nước gạo rang là món đồ uống "trendy" được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, các loại nước gạo rang trên thị trường hiện đa số đều bổ sung đường tinh luyện hoặc đường hóa học, không có lợi cho sức khỏe. Duy nhất trên thị trường, có một loại nước gạo rang của TH (TH true RICE) tiên phong nói "không" với đường tinh luyện, có vị ngọt nguyên bản từ gạo – lại là loại gạo Japonica được trồng tại Việt Nam với quy trình chuẩn, sạch.

Với vị ngon đặc trưng, dễ uống, đem tới năng lượng tích cực, lại ít gây béo, nước gạo rang TH true RICE rất hợp là đồ uống thanh mát, tốt cho sức khỏe trong dịp Tết này. Ngoài ra, thức uống này còn "được lòng" người tiêu dùng Việt vì ưu điểm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, đem đến những công dụng tốt cho sức khỏe và hợp khẩu vị với mọi lứa tuổi.

 Lựa chọn nước gạo rang TH true RICE với nhiều ưu điểm tuyệt vời: TH true RICE được chế biến từ hạt gạo Japonica giống Nhật trồng theo quy trình sạch ngay trên đồng đất Việt, được kiểm soát nghiêm ngặt. Nước gạo rang TH true RICE không bổ sung đường tinh luyện, chỉ có vị ngọt tự nhiên từ chính hạt gạo.

Sở hữu nguyên liệu từ thiên nhiên, cách chế biến xanh, sạch, không đường tinh luyện, TH true RICE vừa tốt cho sức khỏe cả gia đình, lại vừa tiện lợi cho việc chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp của các mẹ, các chị trong dịp Tết.

Nước trái cây tự nhiên

Sau những mâm cỗ đầy chất đạm và đồ ăn chiên rán thì những thức uống thanh mát từ các loại trái cây sẽ giúp cơ thể cảm thấy khoan khoái, khoẻ mạnh. Ngoài ra, uống nhiều nước trái cây cũng sẽ giữ được thần sắc tươi tắn, cho ngày xuân thêm trọn vẹn.

Tuy nhiên, nước trái cây đóng chai trên thị trường hiện cũng có nhiều loại, đa số là các loại nước có chứa hương liệu và các chất hóa tổng hợp, người tiêu dùng cần thận trọng, cân nhắc khi lựa chọn. Nên ưu tiên lựa chọn các loại nước trái cây đóng chai có nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, từ trái cây thật.

Lựa chọn nước trái cây TH true JUICE được làm từ những loại trái cây tự nhiên từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong nước và thế giới, đem lại vị ngon và nguồn dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên. Các nguyên liệu được phối trộn với công thức riêng biệt giúp sản phẩm mang đến vị ngon đặc trưng của trái cây tự nhiên, khiến giây phút đoàn viên, sum vầy bên người thân ngày Tết thêm ngọt ngào, trọn vẹn. Nước uống trái cây TH true JUICE không sử dụng hương liệu và chất bảo quản, giữ trọn hương vị nguyên chất của trái cây.

Nước uống sữa trái cây

Ngày Tết với nhiều hoạt động thăm hỏi, vui chơi sẽ khiến cả gia đình không tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, thiếu hụt năng lượng. Nếu đã quá ngán với các món ăn ngày Tết thì đừng quên chọn cho mình một chai nước uống sữa trái cây thơm ngon, bổ dưỡng để giải khát và tăng cường năng lượng nhé.

Lựa chọn nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk được làm từ trái cây tự nhiên và sữa tươi sạch của Tập đoàn TH, giữ nguyên vị trái cây thật và vị tươi ngon của sữa. Thiết kế cổ chai rộng mang đến cảm giác đầy sảng khoái khi uống, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bao bì nhỏ gọn 350ml/300ml, phù hợp cho cả gia đình sử dụng khi đi chúc Tết, du xuân,…

Với mong muốn đem đến những sản phẩm đồ uống tươi ngon, hoàn toàn tự nhiên, có lợi cho sức khỏe mọi nhà, trong Tết này, Tập đoàn TH giới thiệu combo sản phẩm "Lộc đất trời". Bộ sản phẩm có 3 loại đồ uống chính: nước gạo rang TH true RICE, nước uống trái cây tự nhiên TH true JUICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk thơm ngon, chứa trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên giúp đem tới một năm mới tốt lành, dồi dào sức khỏe.

Trong bối cảnh những sản phẩm đồ uống hóa tổng hợp tràn lan trên thị trường, bộ sản phẩm đồ uống của tập đoàn TH được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, gửi trọn trong từng sản phẩm là tinh túy đất trời, được ví như "Lộc đất trời", mang tới một năm mới đầy ước vọng, nhiều niềm vui. Với hương vị thơm ngon tự nhiên, tốt cho sức khỏe, những "Lộc đất trời" kết tinh trong sản phẩm TH chắc chắn sẽ giúp mâm cơm ngày Tết thêm ngon và lành sạch để đón năm mới vẹn tròn, dồi dào sức khỏe.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.