Techcombank trao tặng hơn 1,2 tỷ đồng từ thiện

Techcombank trao tặng hơn 1,2 tỷ đồng từ thiện - ảnh 1Các VĐV tham gia chạy Giải Matathon quốc tế TP.HCM – Techcombank 2018
Techcombank trao tặng hơn 1,2 tỷ đồng từ thiện - ảnh 1Các VĐV tham gia chạy Giải Matathon quốc tế TP.HCM – Techcombank 2018
Sự kiện đã thu hút các VĐV chuyên nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp, người nổi tiếng, các câu lạc bộ trong nước và những người yêu thích thể thao mới tham gia lần đầu.

Các VĐV xuất phát tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn, chạy qua các địa danh nổi tiếng như: Bưu điện thành phố, Nhà hát thành phố và trụ sở UBND TP.HCM...; đi qua 6 quận trung tâm thành phố trước khi đến vạch đích tại khu vực Empire City, Thủ Thiêm, Quận 2. Với mỗi km hoàn thành đúng thể lệ, Techcombank đóng góp 10.000 đồng cho Quỹ vì người nghèo và Quỹ phát triển Tài năng Thể thao TP.HCM. Kết thúc giải, Techcombank đã quyết định trao hơn 1,2 tỷ đồng đến hai quỹ nói trên.

Techcombank trao tặng hơn 1,2 tỷ đồng từ thiện - ảnh 1Các VĐV tham gia chạy Giải Matathon quốc tế TP.HCM – Techcombank 2018

Vô địch giải marathon lần này và giành giải thưởng cao nhất trị giá 5.000 USD là VĐV Geoffreey Birgen đến từ Kenya với thời gian 2:20:20. Vị trí thứ 2 với giải thưởng 2.500 USD thuộc về VĐV Josphat Kiptanui Too Chobei (cũng đến từ Kenya) với thời gian 2:23:47. Đứng ở bục nhận giải hạng 3 là VĐV Peter Keter, với giải thưởng là 1.500 USD và thành tích 2:26:54.

Trong khi đó, giải thưởng cao nhất (5.000 USD) dành cho nữ đã thuộc về VĐV Peninah Kigen (Kenya) với thời gian 2:47:03, tiếp theo là VĐV Mercy Jelimo Too (Kenya), nhận được 2.500 USD với thành tích 2:49:28. VĐV Susan Jepkoech về vị trí thứ 3, nhận được 1.500 USD với thời gian 2:53:10.

 “Tôi rất vui trước kết quả của cuộc thi Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 2 này. Chạy qua những tuyến đường rất đẹp, tôi rất tự hào về thành phố. Cùng với sự phối hợp của các ban ngành liên quan, chúng tôi sẽ tiếp sức xây dựng giải marathon này trở thành một trong những giải lớn nhất và hấp dẫn nhất Châu Á trong những năm tới”, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM chia sẻ sau khi hoàn thành cự ly 21 km.

Bên cạnh cự ly marathon 42 km, còn có cự ly bán marathon 21 km, 10 km và 5 km (được bổ sung trong năm nay), giải đã thu hút hàng ngàn người trải nghiệm và khuyến khích nhiều VĐV lần đầu tham gia. Có rất nhiều VĐV đăng ký trên tất cả các cự ly khác nhau, trong đó có 2 người lớn tuổi nhất là 68 tuổi cũng đã hoàn thành đường đua ở cả giải nam và nữ.

Bên cạnh đó, các VĐV và công chúng còn được thưởng thức các hoạt động cuối tuần thú vị tại Làng Marathon ở Empire City. Các hoạt động còn bao gồm Kids Run cho trẻ em với cự ly 1,5 km và 3 km. Tại làng Marathon, đã diễn ra chương trình nhạc sống và DJs, đánh trống khai mạc Làng Marathon và gặp gỡ các VĐV chuyên nghiệp. Giải đấu và các hoạt động bên lề hướng đến mục đích truyền cảm hứng cho mọi người xây dựng lối sống lành mạnh, vượt qua thử thách và kết nối với cộng đồng.

Cũng hoàn thành đường đua marathon, Tổng giám đốc Techcombank, ông Nguyễn Lê Quốc Anh, chia sẻ: “Chúng ta đã cùng nhau thể hiện tinh thần vượt qua thử thách, cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày. Techcombank tự hào với tư cách là nhà tài trợ đồng hành chung tay cùng với TP.HCM và công ty sự kiện Sunrise Việt Nam xây dựng nên sân chơi thể thao ý nghĩa và đi vào lịch sử marathon Việt Nam. Techcombank sẽ tiếp tục gắn kết cùng giải và cộng đồng trong những năm tới để chúng ta cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày”. Song song với hoạt động gây quỹ, BTC Giải Marathon Quốc tế TP.HCM - Techcombank 2018 còn trao tặng cho Quỹ Newborns Việt Nam 70 triệu đồng.

TGĐ Sunrise Events Việt Nam, ông Onslo Carrington chia sẻ sau sự kiện: “Chúng tôi tự hào là một phần trong việc tổ chức sự kiện đặc biệt này với chính quyền TP.HCM, đối tác chiến lược Techcombank và nhiều nhà tài trợ khác, các đối tác và các tình nguyện viên. Ngay từ bây giờ, chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị cho giải năm 2019”. 

Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn tại Việt Nam. Techcombank cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho hơn 5,4 triệu khách hàng tại Việt Nam với mạng lưới gồm 315 chi nhánh trên khắp cả nước. Techcombank hiện theo đuổi mô hình kinh doanh đặt khách hàng làm trọng tâm.

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.