Tập đoàn Trường Tiền: Hành trình 10 năm vươn ra biển lớn

Tập đoàn Trường Tiền: Hành trình 10 năm vươn ra biển lớn
Chặng đường 10 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Trường Tiền đã trải qua không ít chông gai, thử thách, nhưng nhờ sự đoàn kết, đồng tâm hiệp lực của tập thể CBCNV đã xây dựng nên một đơn vị vững mạnh, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành, đa nghề đầu tiên tại Việt Nam cũng như trong khu vực.

Từ một công ty cổ phần chuyên về kinh doanh bất động sản và nghỉ dưỡng, Trường Tiền Group đã phát triển thành tập đoàn đa ngành, đa nghề, từ kinh doanh bất động sản đến sản xuất - kinh doanh rượu bia nước giải khát, phân phối - bán lẻ xăng dầu trên toàn quốc, đầu tư tài chính, nông nghiệp công nghệ cao…Hệ thống công ty thành viên của Trường Tiền Group trải dài từ Bắc vào Nam. Điều đó khẳng định tầm ảnh hưởng của tập đoàn hàng đầu Việt Nam - Trường Tiền Group. Mục tiêu trong 5 năm tới, Trường Tiền sẽ sở hữu và điều hành ít nhất khoảng 35 doanh nghiệp với mục tiêu 1 tỷ USD.

Sự mở rộng mạng lưới với hàng loạt các công ty con, văn phòng đại diện, chi nhánh ra đời và hoạt động hiệu quả tại nhiều tỉnh thành trên cả nước của Trường Tiền góp phần không nhỏ cho sự phát triển kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập. Tại Lễ Công bố chiến lược 2018 - 2019, doanh số của 15 công ty trực thuộc tập đoàn lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Nhiều dự án nổi bật của Tập đoàn Trường Tiền phải kể đến như: Dự án Spa Cây Bồ Đề - Đồng Mô; dự án chung cư Sky Garden Định Công (Tập đoàn đang hoàn tất thủ tục M&A).Đặc biệt thời gian tới Tập đoàn chú trọng đầu tư xây dựng nhiều dự án tại khu vực Tây Nguyên; Bình Thuận; Thái Nguyên. Các dự án đều được tập đoàn chú trọng đầu tư xây dựng, đảm bảo tối đa yêu cầu về chất lượng và các yêu cầu về môi trường, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp nhất.

Tập đoàn Trường Tiền không chỉ chú trọng vào lợi nhuận kinh doanh mà còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội. Hằng năm, tập đoàn đã trích 3% tổng lợi nhuận để làm công tác từ thiện, an sinh xã hội với các hoạt động như: Thăm khám cho 500 hội viên người cao tuổi tại Sóc Sơn - Hà Nội, hỗ trợ thiên tai trường mầm non Sơn Ca - Hà Giang, ủng hộ và tặng 500 xuất quà cho Quỹ Khuyến học tỉnh Hải Dương, ủng hộ trẻ em nghèo huyện Bát Xát - Tỉnh Lào Cai, Tặng 50 xuất quà cho các em nhỏ trại phong - Hòa Bình, tặng quà cho các em nhỏ biển đảo xa xôi, xây dựng và trao nhà tình nghĩa, hộ trợ các huyện nghèo vùng cao…

Ông Lê Khánh Trình - Chủ tịch Tập đoàn chia sẻ: Trong quá trình 10 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Trường Tiền đã đạt nhiều thành tựu lớn về kinh tế cũng như phát triển đồng bộ, toàn diện các dự án an sinh xã hội, ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường.  Để một tập đoàn tồn tại và phát triển vững mạnh, chúng tôi luôn đề ra các phương châm và mục tiêu để theo đuổi với những giá trị cốt lõi. Trong đó, mục tiêu không ngừng của Trường Tiền chính là trở thành tập đoàn tài chính đa ngành nghề có tiềm lực vững mạnh, năng động, có sức cạnh tranh mãnh liệt, luôn hướng đến và chinh phục các mục tiêu cao hơn và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng.

Chúng tôi cam kết sẽ luôn luôn đổi mới và thúc đẩy đầu tư một cách một cách đột phá và mạnh mẽ nhằm phát triển, mang đến cho đối tác và khách hàng các sản phẩm - dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất trên thị trường, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường, góp phần mang lại những giá trị cốt lõi nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và các đối tác để đi lên bền vững.

Tập Đoàn Trường Tiền được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 2009, tiền thân là Công ty Cổ Phần Trường Tiền Holdings. Đến nay, sau 10 năm hình thành, xây dựng và phát triển, công ty đã vươn mình phát triển thành Tập đoàn cường thịnh với 15 công ty con, 8 văn phòng đại diện và 4 chi nhánh lớn trên cả nước gồm: chi nhánh TPHCM, chi nhánh Tây Nguyên, chi nhánh Yên Bái và chi nhánh Kiên Giang.

Tin cùng chuyên mục

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Đọc thêm

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.

Nhiệt điện Quảng Ninh sản xuất gần 2 tỷ kWh điện trong quý 1/2024

Hội nghị công tác phát điện mùa khô năm 2024.
(PLVN) - Tính đến hết ngày 31/3/2024, Công ty Cổ Phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã sản xuất 1,965 tỷ kWh, đạt 101.7% kế hoạch quý, sản lượng điện thương phẩm 1,796 tỷ kWh, đạt 102,1% kế hoạch quý. Mức sản lượng điện sản xuất quý 1/2024 bằng 108,34% so với cùng kỳ năm 2023.

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life
Vừa qua, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” đã được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng các y bác sĩ bệnh viện đầu ngành, tiến hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho gần 500 khách hàng.

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best issuer for sustainable finance in Vietnam 2024” (Tổ chức phát hành bền vững xuất sắc nhất Việt Nam) và “Best green Bond in Vietnam 2024” (Giao dịch trái phiếu xanh xuất sắc nhất Việt Nam). Đây là các giải thưởng ở hạng mục Tài chính bền vững thuộc hệ thống giải Tripple A Awards của Tạp chí The Asset (Hongkong).