Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia 2014”

(PLO) - Tối ngày 23/12/2014, tại Nhà Hát Lớn – TP. Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Thương Hiệu Quốc gia 2014 vinh danh 63 doanh nghiệp uy tín trong cả nước. Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng kim khí gia dụng đạt danh hiệu cao quý này.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia được triển khai từ năm 2008 do Chính phủ giao cho Bộ Công thương phối hợp các Bộ ngành liên quan thực hiện nhằm mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng - phong phú với chất lượng cao, gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”. 
Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh Quốc gia, thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. 
Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2014 chính là sự công nhận, vinh danh cho những nỗ lực vượt bậc, thành tích kinh doanh và những đóng góp tích cực cho xã hội - cộng đồng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong giai đoạn 2012-2014. 
Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, với triết lý kinh doanh “Phồn vinh cuộc sống Việt” và tầm nhìn, định hướng đúng đắn, chiến lược kinh doanh dài hạn, đặc biệt chú trọng xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã luôn tăng trưởng bền vững trong những năm qua.
Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho Ông Nguyễn Duy Chính – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho Ông Nguyễn Duy Chính – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành 
Chúc mừng và biểu dương 63 doanh nghiệp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh đây là điều đáng tự hào. Đại diện Chính phủ cho rằng trong những năm qua, kinh tế Việt Nam cũng như thế giới gặp nhiều khó khăn nhưng các thương hiệu vẫn duy trì, xây dựng và phát triển thị trường. Điều này chứng tỏ năng lực và bản lĩnh của doanh nghiệp Việt Nam. 
“Chúng ta đang tham gia thế giới phẳng, Thương hiệu Quốc gia chứng tỏ năng lực cạnh tranh cạnh tranh của mỗi nước. Nếu không có các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu thế giới thì không thể mở rộng thị trường khi xu hướng hội nhập rộng”, Phó Thủ tướng khẳng định.
Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải phát biểu tại chương trình
 Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải phát biểu tại chương trình
Tân Á Đại Thành là Tập đoàn dẫn đầu trên thị trường sản xuất hàng kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước tại Việt Nam hiện nay. Với chiến lược kinh doanh đa dạng, phát triển hiệu quả cao và toàn diện, Tập đoàn đã có những bước phát triển vượt bậc trong những năm qua với tốc độ tăng trưởng ấn tượng; thương hiệu Tân Á Đại Thành đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng trong nước và bước đầu xâm nhập các thị trường nước ngoài.
Nói về danh hiệu đạt được lần này, Ông Nguyễn Duy Chính – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết: “Tập đoàn Tân Á Đại Thành rất vinh dự là một trong 63 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2014. Trong thời gian vừa qua, Tập đoàn đã không ngừng tập trung nâng cao năng lực cạnh tranh về mọi mặt nhằm khẳng định vị thế tiên phong tại thị trường trong nước. 
Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2014 thực sự là nguồn động lực lớn lao ghi nhận sự phát triển của Tân Á Đại Thành, đồng thời chúng tôi cũng ý thức được trách nhiệm phải tiếp tục phát triển, khẳng định uy tín, thương hiệu thông qua việc đầu tư, nghiên cứu, phát triển chất lượng sản phẩm, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng thị trường Việt Nam, mà từng bước khẳng định năng lực và vị thế doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế.”
Trong ngày 25/12 sắp tới, cùng với 63 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2014, Ông Nguyễn Duy Chính sẽ có buổi diện kiến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Phủ Chủ tịch.

Đọc thêm

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.