Tập đoàn Dinh dưỡng toàn cầu Herbalife tiếp tục là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho Cristiano Ronaldo

(PLO) -  Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife (NYSE: HLF) vừa thông báo về việc tái ký kết hợp đồng tài trợ dài hạn cùng danh thủ Cristiano Ronaldo (được bắt đầu từ năm 2013) đến năm 2021. Thông qua gói tài trợ này, Herbalife sẽ tiếp tục duy trì những quyền lợi độc quyền để sử dụng hình ảnh Ronaldo gắn liền với các sản phẩm về dinh dưỡng, sức khỏe và các sản phẩm dành cho thi đấu thể thao.

Ông Rich Goudis, Tổng giám đốc Tập đoàn dinh dưỡng Herbalife cho biết: “Cristiano thật phi thường và là một trong những vận động viên nổi tiếng nhất trong thời đại của chúng ta. Anh lan tỏa cam kết đem lại nguồn dinh dưỡng và thể lực của Herbalife cũng như luôn tin vào mục tiêu mang đến một cuộc sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn của chúng tôi. Chính những điều này đã khiến cho việc hợp tác càng trở nên ý nghĩa”.

Năm 2018, Ronaldo - được ESPN vinh danh là vận động viên nổi tiếng nhất thế giới - sẽ một lần nữa cùng với đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha tham gia tranh tài tại World Cup. Ronaldo còn được biết đến như là một trong những vận động viên giàu thành tích nhất thế giới, anh từng 05 lần đoạt Quả Bóng Vàng và sở hữu bốn Chiếc Giày Vàng châu Âu. Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo đoạt hơn 25 chiếc Cup lớn nhỏ, trong đó có 05 chức vô địch quốc gia, 04 chức vô địch UEFA Champions League và 01 chức vô địch Euro năm 2016. Ronaldo cũng giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận chính thức của 05 giải vô địch hàng đầu châu Âu, bao gồm UEFA Champions League, EURO, World Cup các CLB, cũng như kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa Champions League. 

Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife tiếp tục là Nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho danh thủ Cristiano Ronaldo

Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife tiếp tục là Nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho danh thủ Cristiano Ronaldo

Ngôi sao bóng đá cho biết: “Tập đoàn dinh dưỡng Herbalife hiểu dinh dưỡng quan trọng như thế nào đối với thành tích thi đấu của tôi.. Chính vì thế, tôi rất hào hứng khi được hợp tác cùng các nhà khoa học của Herbalife để tạo ra dòng sản phẩm CR7 Drive, nước uống dành cho thể thao, giúp nhanh chóng cung cấp năng lượng cho luyện tập và duy trì lượng nước trong cơ thể. Cá nhân, là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi rất hân hạnh khi có thể giúp những vận động viên trên toàn thế giới hiểu được vai trò của sản phẩm dinh dưỡng, từ đó góp phần đạt thành tích tốt hơn”.

Tập đoàn dinh dưỡng Herbalife tự hào là nhà tài trợ cho hơn 190 sự kiện, câu lạc bộ cũng như các vận động viên thể thao trên toàn thế giới. Việc này khẳng định cam kết của công ty trong việc thúc đẩy một lối sống khỏe mạnh, năng động bên cạnh một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Để tìm hiểu về các vận động viên thể thao được Herbalife tài trợ, vui lòng truy cập http://company.herbalife.com/sponsorships/. Để nhận thông tin cập nhật về công ty, vui lòng theo dõi tại @HerbalifeNews.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV
(PLVN) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) (26/04/1957 - 26/04/2024), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình Ngày vàng siêu ưu đãi, giảm tới 40% phí nhiều sản phẩm bảo hiểm duy nhất trong ngày 26/04/2024. Đây là mức ưu đãi cao nhất trong năm dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm của BIC trên các kênh phân phối.

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thanh toán nhanh, nhận ngay cơ hội trúng lớn với FE CREDIT

Thanh toán nhanh, nhận ngay cơ hội trúng lớn với FE CREDIT
(PLVN) - Từ 15/4 đến hết ngày 14/7/2024, FE CREDIT (Công ty tài chính VPB SMBC FC ) triển khai chương trình “Hè rực rỡ: Thanh toán ngay - Vui hè may mắn” v ới nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy Honda Vision, vàng SJC và hàng trăm voucher quà tặng với tổng giá trị giải thưởng hơn 400 triệu đồng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.