Tại sao nên dùng Tiêu Khiết Thanh để cải thiện khản tiếng, mất tiếng do viêm thanh quản?

(PLVN) - Viêm thanh quản gây khản tiếng, mất tiếng, ảnh hưởng lớn tới giao tiếp, công việc và cuộc sống. Để đối phó với tình trạng này, nhiều người đã tin dùng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Tiêu Khiết Thanh và đều đạt hiệu quả tốt.

Khản tiếng, mất tiếng - Triệu chứng điển hình của viêm thanh quản

Viêm thanh quản là tình trạng niêm mạc ở thanh quản bị phù nề, viêm nhiễm, gây nhiều phiền toái cho người mắc. Có rất nhiều yếu tố dẫn đến viêm thanh quản nhưng theo các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch cơ thể suy giảm, khiến sức đề kháng niêm mạc thanh quản và dây thanh âm suy yếu, nên dễ bị những yếu tố bất lợi tác động, làm viêm nhiễm.

Khản tiếng là triệu chứng điển hình của viêm thanh quản
 Khản tiếng là triệu chứng điển hình của viêm thanh quản
Khi bị viêm thanh quản, hai dây thanh khép không kín lúc phát âm nên lượng không khí từ phổi đi ra gấp 3 lần bình thường, làm các cơ hô hấp phải gắng sức, dẫn đến hiện tượng khản tiếng. Đặc biệt, nếu bị khản tiếng kéo dài, bạn không nên chủ quan vì rất có thể đã bị viêm thanh quản mạn tính.

Ngoài triệu chứng khản tiếng, người bị viêm thanh quản cũng thường có các dấu hiệu như: Đau rát họng, ho khan, ho có đờm,... thậm chí là mất tiếng. Trẻ bị viêm thanh quản còn có thể thấy khó thở, sốt, mệt mỏi,...

>>> XEM THÊM: 5 thông tin quan trọng về bệnh viêm thanh quản cho mọi nhà TẠI ĐÂY

Sản phẩm thảo dược - Giải pháp tiên tiến cho người bị khản tiếng, viêm thanh quản

Nhìn chung, viêm thanh quản khiến người bệnh khản tiếng, mất tiếng, ảnh hưởng không nhỏ tới giao tiếp, làm giảm năng suất công việc ở những người “làm nghề” nói nhiều, tác động tiêu cực đến chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó, viêm thanh quản nếu không được điều trị đúng có thể gây ra những biến chứng khó lường. Hiện nay, các chuyên gia luôn đánh giá cao việc sử dụng sản phẩm thảo dược để hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm thanh quản an toàn và hiệu quả.

Tuy nhiên, trong bối cảnh trên thị trường có vô số sản phẩm thảo dược được quảng bá có tác dụng hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng, các chuyên gia luôn khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường, chứa thành phần thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn…

Đối chiếu với thực tiễn, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh ra đời năm 2010, chứa  thành phần chính chiết xuất từ rẻ quạt là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ toàn bộ tiêu chí này. Theo sách Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, tập II: Cao rẻ quạt (còn gọi là xạ can) được coi là một vị thuốc quý đối với các bệnh về họng, viêm amidan có mủ, ho nhiều đờm, khàn tiếng. Thân rễ rẻ quạt được nghiên cứu lâm sàng trên nhiễm khuẩn đường hô hấp cho trẻ em và viêm họng, viêm thanh quản ở người lớn có kết quả điều trị tốt ở 85% bệnh nhân viêm họng, viêm thanh quản…

Nhận thấy những ưu điểm nổi bật này, các nhà khoa học đã kết hợp rẻ quạt với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng - đều là những dược liệu có tác dụng kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa vi khuẩn, virus. Ngoài ra, những thảo dược này cũng giúp tiêu viêm, giảm sưng, hỗ trợ cải thiện nhanh triệu chứng khản tiếng, mất tiếng hiệu quả.

Đồng thời, các thảo dược như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho tế bào dây thanh âm đang tổn thương hoặc suy yếu, phục hồi các tổn thương mạn tính, phòng tránh bệnh tái phát.

Trong chương trình, tư vấn sức khỏe “Chuyên gia của bạn” phát sóng trên đài VOV1, chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Dinh cũng phân tích: “Rẻ quạt là thảo dược thiên nhiên tính nóng, ấm và kháng viêm rất mạnh. Tuy nhiên, việc trực tiếp sử dụng có thể gây hại (nhiều người ngậm rẻ quạt dẫn tới bỏng miệng) do dùng sai cách. Do đó, đối với việc sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chứa thành phần chính là rẻ quạt, đã được nghiên cứu và bào chế kỹ lưỡng, nhiều người dùng đạt hiệu quả tốt thì sẽ an toàn hơn rất nhiều lần”.

Rẻ quạt là vị thuốc quý chữa các bệnh về họng, thanh quản
Rẻ quạt là vị thuốc quý chữa các bệnh về họng, thanh quản 

Rất nhiều người đã cải thiện khản tiếng, viêm thanh quản nhờ sản phẩm chứa thành phần chính là cao rẻ quạt. Tiêu biểu như trường hợp của cô Nguyễn Thị Thu (ở Gia Viễn, Ninh Bình). Mời bạn xem thêm chia sẻ của cô TẠI ĐÂY

Như vậy, viêm thanh quản gây khản tiếng, mất tiếng, gây ảnh hưởng lớn tới giao tiếp, công việc và cuộc sống của người mắc. Để hỗ trợ cải thiện tình trạng này nhanh chóng, dễ dàng mà không lo tác dụng phụ, hãy sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây rẻ quạt mỗi ngày bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh - Giữ gìn sự trong sáng của giọng nói

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. Sản phẩm giúp thanh nhiệt, giảm các triệu chứng ho, đau họng, viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng, viêm phế quản.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh là một lựa chọn mới cho mọi người trong trường hợp khản tiếng, mất tiếng, giúp giọng nói trong sáng hơn.

Tiêu Khiết Thanh - Giúp hỗ trợ cải thiện viêm thanh quản hiệu quả, an toàn
 Tiêu Khiết Thanh - Giúp hỗ trợ cải thiện viêm thanh quản hiệu quả, an toàn

Sản phẩm dùng cho người bị viêm họng, khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu. 

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh đang có chương trình ưu đãi đặc biệt:

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Tiêu Khiết Thanh 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp cùng loại, tương đương tiết kiệm 16% chi phí.

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Tiêu Khiết Thanh 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Tiêu Khiết Thanh 30 viên, tương đương tiết kiệm 19% chi phí. Bên cạnh đó, chương trình này còn tiết kiệm thêm 115.000đ (tương đương 11,98%) với so với chương trình mua 6 tặng 1.

Hơn nữa, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình. Chi tiết liên hệ: 024.7302.9996.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.