Sun Life trao thưởng chương trình khuyến mãi “Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai”

Sun Life trao thưởng chương trình khuyến mãi “Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai”
(PLVN) - Chương trình “Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai” của Sun Life Việt Nam vừa tiến hành trao thưởng cho những Khách hàng may mắn đầu tiên.

Sau khi tiến hành quay thưởng đợt 1 (ngày 21/10/2019) và đợt 2 (ngày 22/11/2019), Sun Life Việt Nam đã tiến hành tổ chức trao thưởng cho những Khách hàng may mắn nhất đã tham gia các sản phẩm bảo hiểm trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi “Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai”. 

Theo đó, trong đợt 1, 32 Khách hàng đủ điều kiện của chương trình đã trúng thưởng với những món quà giá trị, trong đó có 3 xe máy Vespa, 3 tivi Sam Sung, 8 lò vi sóng và 16 máy ép trái cây.

Chị Phạm Thị Nguyệt, sinh sống tại Nam Định là khách hàng đã may mắn trúng thưởng xe Vespa vui mừng chia sẻ: “Vào đầu tháng 9/2019 tôi quyết định tham gia hai hợp đồng bảo hiểm cho chồng và con với mục đích bảo vệ tài chính và phòng ngừa rủi ro, nhưng không ngờ mình lại trúng giải thưởng giá trị như vậy. Khi nhận được tin trúng thưởng cả gia đình tôi rất vui mừng. Cảm ơn Sun Life đã mang đến sự may mắn cho tôi ".

Khi biết tin mình trúng món quà giá trị từ chương trình “Sống Tươi Khỏe Sáng Tương Lai”, anh Phan Thanh Hiến, một Khách hàng tại Quảng Bình đã rất xúc động và vui mừng cho biết anh tham gia gói bảo hiểm từ Sun Life vì nghĩ đây là sản phẩm bảo hiểm tốt, phù hợp cho bản thân để đảm bảo cho một tương lai tốt hơn cho gia đình. 

“Giờ lại trúng món quà là chiếc xe máy Vespa - một tài sản có giá trị cho gia đình, niềm vui được nhân lên rất nhiều. Tôi mong rằng, nhiều người sẽ có cơ hội để có những trải nghiệm tuyệt vời như tôi”.

Đợt hai quay thưởng chương trình “Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai” cũng vừa diễn ra ngày 22/11/2019. Theo đó, Sun Life cũng đã tìm ra 32 Khách hàng may mắn trúng những giải thưởng có giá trị của chương trình.

“Sống Tươi Khỏe, Sáng Tương Lai”' không chỉ là chương trình để tri ân khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Sun Life, mà còn mong muốn giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và cùng nhau tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh với tương lai tươi sáng hơn.

Chương trình được tiến hành 3 đợt quay thưởng để tìm ra 9 giải đặc biệt mỗi giải là một xe máy Vespa Sprint 125 3V i.e, 9 giải nhất mỗi giải là một TV Samsung, 30 giải nhì mỗi giải là một lò vi sóng Sharp và 48 giải ba mỗi giải là một máy ép trái cây Panasonic dành cho Khách hàng.

Sun Life hiện có các dòng sản phẩm với nhiều quyền lợi ưu việt trên thị trường, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất để trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn với sự an tâm cho cả gia đình, người thân và cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị. 

Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, dịch vụ gắn chặt lợi ích thiết thực, Sun Life đã được Tạp chí Tài chính quốc tế IFM của Vương Quốc Anh bình chọn là công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2017, 2018, 2019, Top 10 Công ty bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019 do Vietnam Report công bố…

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.