Sầm Sơn khánh thành hệ thống Hubway đón mùa du lịch hè 2016

Các đại biểu thực hiện nghi lễ khánh thành
Các đại biểu thực hiện nghi lễ khánh thành
(PLO) - Sáng 8/4/2016, Lễ khánh thành hệ thống Hubway (thuộc dự án Không gian du lịch ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương) được tổ chức tại Hubway 8, đường Hồ Xuân Hương, TX Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, với sự tham gia của hơn 400 khách mời.

Tham dự Lễ khánh thành, về phía đại diện tỉnh Thanh Hóa có ông Ngô Văn Tuấn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Lê Ngọc Chiến – Chủ tịch UBND Thị xã Sầm Sơn, ông Trịnh Huy Triều – Bí thư Thị ủy Sầm Sơn. Về phía đại diện nhà thầu – Tập đoàn FLC có Bbà Hương Trần Kiều Dung – Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC.

Dự án Không gian du lịch ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương là dự án được triển khai theo hình thức BOT, do UBND thị xã Sầm Sơn làm chủ đầu tư và Tập đoàn FLC tham gia với tư cách là nhà thầu. Theo đó, toàn bộ bãi biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương sẽ được cải tạo theo hướng hiện đại, thân thiện và hấp dẫn.

Phát biểu tại lễ khánh thành, bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC đã khẳng định vai trò và ý nghĩa quan trọng của dự án này đối với việc thay đổi diện mạo du lịch thị xã Sầm Sơn nói riêng, tỉnh Thanh Hóa nói chung.

Bà Hương Trần Kiều Dung - Tổng giám đốc Tập đoàn FLC phát biểu tuyên bố khánh thành hệ thống Hubway
Bà Hương Trần Kiều Dung - Tổng giám đốc Tập đoàn FLC phát biểu tuyên bố khánh thành hệ thống Hubway

“Mong muốn lớn nhất của FLC là góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch Thanh Hoá thông qua việc tạo dựng một không gian ven biển kiểu mẫu, đầu tiên ở Việt Nam với các phân khu chức năng phục vụ du khách và người dân theo quy chuẩn quốc tế”.

Dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha, bao gồm các phân khu chức năng như: công viên cây xanh cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, vườn hoa bốn mùa, quảng trường nhạc nước, không gian điêu khắc, quảng trường tâm linh, khu tắm tráng...

Cũng tại buổi lễ, ông Ngô Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa nhiệt liệt chúc mừng nhân dân Sầm Sơn sắp có một công trình văn minh, đẹp nhất Việt Nam. Điểm nổi bật của dự án Không gian du lịch ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương không chỉ ở lợi ích mang lại cho địa phương, mà đây còn là dự án thi công và hoàn thiện trong thời gian thần tốc, chỉ trong vài tháng.

Cũng theo ông Tuấn, FLC là một trong số các nhà đầu tư lớn tại Thanh Hóa, đã và đang triển khai 9 dự án với tổng mức đầu tư trên 17.000 tỷ đồng. Những dự án của FLC góp phần rất lớn vào việc phát triển ngành du lịch của tỉnh nhà. Chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi các dự án của FLC được hoàn thiện và đi vào sử dụng, lượng du khách đến với Sầm Sơn không ngừng tăng lên, hứa hẹn trong mùa hè 2016, Sầm Sơn sẽ đón 6 triệu du khách. Không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, các dự án của FLC còn giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương.

“Với những dự án của FLC, lãnh đạo tỉnh luôn làm việc khẩn trương, hoàn tất các thủ tục giấy tờ chỉ trong thời gian được tính bằng giờ, bằng ngày. Chính điều này càng chứng tỏ chủ trương đúng đắn trong thu hút đầu tư của tỉnh nhà, đồng thời lãnh đạo và nhân dân trong tỉnh sẽ luôn sát cánh và hỗ trợ nhà đầu tư trong việc triển khai các dự án”, ông Tuấn nói.

Ông Ngô Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại Lễ khánh thành
Ông Ngô Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại Lễ khánh thành

Hệ thống Hubway được khai trương là một trong nhưng hạng mục quan trọng của dự án “Không gian ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương”. Các Hubway được thiết kế 1 tầng độc đáo và hiện đại, có diện tích từ 250 - 300 m2.

Mỗi Hubway được ví như một công trình có nét cá tính riêng, phục vụ bar – café, đồ ăn nhanh, massage, y tế... mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho du khách. Không chỉ vậy, các hubway còn là địa điểm dừng chân lý tưởng để khách du lịch thưởng ngoạn vẻ đẹp của bãi biển Sầm Sơn và đặc biệt sẽ mang lại sự nhất quán về kiến trúc tổng thể cho bãi biển Sầm Sơn.

Đọc thêm

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Ông Phạm Đức Hậu - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV - phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp (DN) Hỗ trợ DN do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)
(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

BIDV MetLife có Tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova - Tân Tổng Giám Đốc BIDV MetLife.
(PLVN) -  "Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” - bà Elena Butarova, Tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.