Romano với định vị mới- tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc cá nhân dành cho nam giới

(PLVN) - Ra đời vào giai đoạn những năm 1990, Romano – nhãn hàng chăm sóc cá nhân dành cho nam giới với hương nước hoa nam tính có mặt đầu tiên ở Việt Nam – vừa tung ra diện mạo mới cho chuỗi các sản phẩm của mình cùng với thông điệp “Hương thành công – chất đàn ông”  cùng mong muốn nam giới Việt Nam ngày càng chú trọng hơn đến việc sử dụng các sản phẩm dành riêng cho phái mạnh để tăng thêm phần nam tính, lịch lãm. 

Đặc biệt, với thế mạnh là hương nước hoa nam tính trong các sản phẩm của mình, Romano sẽ đồng hành cùng bạn tạo ra “chất đàn ông” riêng với bộ sưu tập mùi hương đa dạng, giúp bạn dễ dàng chinh phục thành công.

Là một trong những nhãn hàng hàng đầu dành cho nam giới, Romano luôn tiên phong trong việc tìm hiểu những nhu cầu của nam giới, từ đó đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp như: Dầu gội, sữa tắm, lăn và xịt khử mùi, tạo kiểu tóc, nước hoa... Theo đó, nhãn hàng Romano tung ra ba diện mạo mới cho ba mùi hương: Classic, Force và Attitudes trên các dòng sản phẩm của mình.

Với thế mạnh trong việc tạo ra mùi hương nam tính trong các sản phẩm của mình, Romano có đa dạng dòng hương phù hợp với phong cách của khách hàng nam giới như Classic, Attitude, Force và dòng hương mới Gentleman.

·       Hương nước hoa Romano Classic lấy cảm hứng từ phong cách Ý với sự tươi mát từ Patchouli hòa quyện cùng Sandalwood trầm ấm, khẳng định sự thành công của người đàn ông nam tính, lịch lãm.

·       Hương nước hoa Romano Atittude với điểm nhấn nồng ấm của gỗ Guaiac và Amber dịu ngọt, mang lại dấu ấn của người đàn ông lịch lãm đầy quyến rũ.

·       Hương nước hoa Romano Force với sự sảng khoái của hoa Phong Lữ và Cedarwood, phù hợp với phong cách nam tính, trẻ trung, năng động.

·       Hương nước hoa Romano Gentleman Với điểm nhấn hiện đại từ hương quế trên nền hương gỗ xạ hương, tạo nên dấu ấu người đàn ông phóng khoáng, có tầm nhìn, thành công trong thời đại mới.

Ngoài ra, Romano có những bước cải tiến vượt bật về công thức dầu gội chứa Provitamin B5 cho tóc chắc khỏe, không gàu, không nhờn rít, giúp bạn hoàn toàn tự tin trong mọi tình huống.

Thông điệp “Hương thành công, chất đàn ông” cùng diện mạo mới sẽ giúp đàn ông Việt Nam chủ động lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chuyên biệt cho nam giới

Thông điệp “Hương thành công, chất đàn ông” cùng diện mạo mới sẽ giúp đàn ông Việt Nam chủ động lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chuyên biệt cho nam giới

Với hình ảnh mới cùng thông điệp “Hương thành công, chất đàn ông”, Romano hy vọng sẽ cùng đồng hành, giúp mỗi người đàn ông Việt Nam thể hiện bản lĩnh, chất đàn ông và chinh phục thành công.

Tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm của Romano tại: https://www.romano.vn/

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.