Quỹ Mở Manulife mang đến nhiều cơ hội đầu tư lớn

Với mong muốn mang đến cho Nhà đầu tư những giải pháp tài chính toàn diện, tăng trưởng tài sản ổn định trong dài hạn, Manulife Việt Nam đã ra mắt các sản phẩm quỹ mở như Quỹ Đầu Tư Cổ Phiếu Manulife và Quỹ Đầu Tư Cân Bằng Manulife.

Quỹ Đầu Tư Cổ Phiếu Manulife ghi nhận lợi nhuận lên đến 41,5%

Ra mắt vào tháng 8 năm 2014, Quỹ Đầu Tư Cổ Phiếu Manulife (MAFEQI) đã có nhiều kết quả ấn tượng, ghi dấu bằng việc đạt mức đầu tư lợi nhuận lên đến 41,5% trong năm 2017, đứng thứ 2 trên tổng số 9 quỹ mở đầu tư cổ phiếu tại thị trường Việt Nam. Theo đó, giá trị tài sản ròng của Quỹ MAFEQI hiện ở mức 14.071 đồng/chứng chỉ quỹ so với mức 9.942 đồng vào cuối năm 2016.

Kết quả ấn tượng của Quỹ Mở Manulife được công bố trong đại hội Nhà đầu tư năm tài chính 2017 ngày 28/03/2018

Kết quả ấn tượng của Quỹ Mở Manulife được công bố trong đại hội Nhà đầu tư năm tài chính 2017 ngày 28/03/2018

Quỹ MAFEQI đầu tư chủ yếu vào các cổ phiếu tốt trong các ngành hàng tiêu dùng, hàng không, tài chính vì tính tăng trưởng bền vững, ổn định của ngành hàng. Bên cạnh đó, Quỹ vẫn đầu tư vào cổ phiếu niêm yết của các công ty tăng trưởng mạnh cùng sự tăng trưởng của nền kinh tế. Bà Trần Thị Kim Cương, Tổng giám đốc Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam (ManulifeAM Việt Nam) nhận định theo thời gian dài, chỉ số giá chứng khoán có xu hướng tăng và tạo tỷ suất sinh lợi tốt bất chấp những biến động mạnh ngắn hạn.

Bà Kim Cương cho biết tập đoàn Manulife nói chung và ManulifeAM Việt Nam nói riêng luôn tin tưởng vào tiềm năng tăng trưởng của thị trường trong cả hai lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ cũng như thị trường tài chính, đặc biệt là Quỹ Mở. Mô hình quỹ mở cho phép các nhà đầu tư tham gia một cách linh hoạt với số tiền đầu tư không lớn, đồng thời tiết kiệm thời gian bằng cách đầu tư định kỳ hoặc không định kỳ với một đối tác đáng tin cậy.

Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng và có xu hướng phát triển tốt trong trong dài hạn.

Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng và có xu hướng phát triển tốt trong trong dài hạn.

Thêm cơ hội cho người dân tìm hiểu và tham gia đầu tư

Với mong muốn mang đến cho Nhà đầu tư sự tăng trưởng tài sản ổn định trong dài hạn, đặc biệt là đầu tư cho tự do hưu trí, bên cạnh Quỹ MAFEQI, vào tháng 11/2017, Công ty ManulifeAM Việt Nam cũng vừa ra mắt sản phẩm Quỹ Mở thứ hai – Quỹ Đầu Tư Cân Bằng Manulife (MAFBAL) có danh mục đầu tư kết hợp giữa Cổ Phiếu và Trái Phiếu.

Chỉ trong hơn một tháng hoạt động, Quỹ MAFBAL đã đạt được mức tăng trưởng khả quan là 2,1% tính đến cuối năm 2017. Giá trị tài sản ròng của quỹ MAFBAL tăng lên 10.205 đồng/chứng chỉ quỹ từ 9.997 đồng khi mới thành lập. Tại Đại hội Nhà đầu tư năm tài chính 2017, ManulifeAM Việt Nam cho biết kết quả đầu tư từ đầu năm 2018 tới khoảng giữa tháng 3/2018 của Quỹ MAFBAL đã tăng hơn 10%. Trong bối cảnh lãi suất thấp năm 2018, Quỹ sẽ tiếp tục tăng tỷ lệ đầu tư vào cổ phiếu nhằm nắm bắt sự tăng trưởng của thị trường chứng khoán trong thời gian tới.

Bên cạnh việc luôn tiếp cận sâu sát nhu cầu khách hàng và mở rộng chuỗi sản phẩm Quỹ Mở Manulife, thì dịch vụ chăm sóc khách hàng và các hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng là một mũi nhọn được ManulifeAM Việt Nam tập trung phát triển. Trong năm 2017, công ty đã khai trương Văn phòng đại diện ManulifeAM Việt Nam tại Hà Nội góp phần tăng cường sự hiện diện của Manulife tại khu vực miền Bắc đồng thời phục vụ nhu cầu của khách hàng địa phương và các khu vực lân cận một cách tốt hơn.

Ban điều hành Quỹ Mở Manulife tham gia giải đáp thắc mắc của nhà đầu tư tại đại hội

Ban điều hành Quỹ Mở Manulife tham gia giải đáp thắc mắc của nhà đầu tư tại đại hội

Bên cạnh đó, công ty đã phát triển và chuẩn bị ra mắt trang thông tin điện tử dành cho Nhà đầu tư của Quỹ Mở Manulife, giúp Nhà đầu tư chủ động theo dõi giá trị tài khoản đầu tư và tiếp cận các thông tin về Quỹ dễ dàng, tiện lợi nhất. Đồng thời, công ty cũng tăng cường hợp tác với các ngân hàng thương mại để giới thiệu rộng rãi Quỹ Mở Manulife đến khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

Đọc thêm

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.