Prudential chi trả gần 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Đắk Lắk, Long An và Bình Phước

Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân khách hàng Nguyễn Thị Nga.
Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân khách hàng Nguyễn Thị Nga.
(PLO) - Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền gần1,5 tỷ đồng cho3 khách hàng tại Đắk Lắk, Long An và Bình Phước.

Ngày 10/03/2018 tại tỉnh Đắk Lắk, Prudential đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng trị giá 534.200.200 đồng cho Khách hàng Nguyễn Thị Ly. Chị Ly là bên mua bảo hiểm của hợp đồng Phú - An Lộc mà chồng chị - anh Đỗ Văn Thưởng, là người được bảo hiểm chính. Số tiền bảo hiểm là 250.000.000 đồng, mức phí bảo hiểm 25.346.200 đồng/năm từ ngày 05/08/2014. Tháng 01/2018, anh Thưởng không may qua đời vì bệnh nặng. Công ty Prudential đã ra quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 500 triệu đồng cho Khách hàng, trong đó quyền lợi bảo hiểm tử vong của sản phẩm Phú - An Lộc là  200% số tiền bảo hiểm cộng với các khoản lãi đã công bố.

Ngày 15/03/2018 tại tỉnh Long An, Prudential cũng đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 500.000.000 đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Thị Nga. Khách hàng Nga là người được bảo hiểm chính trong hợp đồng Phú-Toàn Gia An Phúc của Prudential kể từ ngày 28/08/2012, số tiền bảo hiểm 500.000.000 đồng với mức phí đóng 27.100.000 đồng/năm. Tháng 2/2018, Khách hàng không may qua đời vì mắc trọng bệnh. Prudential đã ra quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm theo đúng cam kết nhằm giúp gia đình khách hàng nhanh chóng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân khách hàng Nguyễn Thị Thủy.
Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân khách hàng Nguyễn Thị Thủy.

Cũng trong ngày 15/03/2018, tại tỉnh Bình Phước, Prudential tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 305.804.800 đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Thị Thủy. Chị Thủy là bên mua bảo hiểm của hợp đồng Phú - An Lộc, chồng chị - anh Lê Văn Vũ – là  người được bảo hiểm chính. Số tiền bảo hiểm là 150.000.000 đồng, mức phí bảo hiểm 17.596.800 đồng/năm từ ngày 08/12/2014. Tháng 3/2018, anh Vũ đột ngột qua đời. Công ty Prudential đã ra quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 300 triệu đồng cho khách hàng, trong đó quyền lợi bảo hiểm tử vong của sản phẩm Phú - An Lộc là  200% số tiền bảo hiểm cộng với các khoản lãi đã công bố.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với số lượng khách hàng lớn, Prudential luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Cụ thể, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Như vậy, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, bên mua bảo hiểm có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc, hoặc nộp trực tuyến qua Cổng thông tin Khách hàng (https://khachhang.prudential.com.vn) hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 để được hướng dẫn giải quyết. Cùng lúc, công ty Prudential cho triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện và rút ngắn quy trình, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.

Ông Steve Clark, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm. Thay vì trước đây khách hàng phải chờ đợi 30 ngày mới nhận được chi trả bồi thường bảo hiểm, với nỗ lực cải tiến không ngừng, quy trình được rút ngắn đáng kể. Đặc biệt là quy trình chi trả nhanh trong vòng 30 phút áp dụng cho một số trường hợp. Theo đó, với hồ sơ đầy đủ hợp lệ khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng, giúp họ và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Đây chính là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm và cũng là sự cam kết trở thành người đồng hành luôn hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ đến.”

Đọc thêm

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.