Premier Village Danang Resort managed by AccorHotels vừa “ẵm” thêm một giải thưởng du lịch uy tín

Premie Village được vinh danh khu nghỉ dưỡng bãi biển tốt nhất Việt Nam 2019
Premie Village được vinh danh khu nghỉ dưỡng bãi biển tốt nhất Việt Nam 2019
(PLVN) - Premier Village Danang managed by AccorHotels vừa được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất Việt Nam 2019”, trong khuôn khổ Giải thưởng du lịch & Lữ hành Châu Á Thái Bình Dương - APTTF 2019 tổ chức tại Hà Nội tối 25/7.

Đây là lần đầu tiên khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang managed by AccorHotels do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư được trao tặng Giải thưởng du lịch & Lữ hành Châu Á Thái Bình Dương – APTTF- một giải thưởng uy tín do Liên đoàn Du lịch và Lữ Hành Châu Á Thái Bình Dương tổ chức nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh các cá nhân, tập thể xuất sắc trong lĩnh vực du lịch nói chung và khách sạn nói riêng. 

Giải thưởng dựa vào số lượng biểu quyết công khai của độc giả trên trang web chính thức của APTTF và được lựa chọn bởi Ban Giám đốc cùng các thành viên Ủy ban giải thưởng APTTF 2019. Có 25 hạng mục giải thưởng được trao cho các cá nhân, đơn vị xuất sắc thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành du lịch tại lễ trao giải lần này. 

Khu nghỉ dưỡng Premier Village
Khu nghỉ dưỡng Premier Village

Chia sẻ niềm vui khi được vinh dự nhận giải thưởng uy tín này, ông Balzer Raetus, Tổng quản lí khu nghỉ dưỡng, nói: “Đây là vinh dự lớn đối với chúng tôi khi lần đầu tiên được trao Giải thưởng Du lịch & Lữ Hành Châu Á Thái Bình Dương. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến chủ đầu tư Sun Group đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này cũng như các khách hàng và đối tác đã luôn ủng hộ khu nghỉ dưỡng trong thời gian qua. Giải thưởng là một sự khích lệ to lớn giúp chúng tôi ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, để Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho kì nghỉ sang trọng và đẳng cấp tại Đà Nẵng, Việt Nam của du khách.” 

Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels là cái tên quen thuộc của du khách trong và ngoài nước khi muốn tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng vừa sang trọng, tiện nghi, vừa được tuyệt đối thư giãn trong hành trình du lịch Đà Nẵng. Nép mình trên bãi biển Mỹ Khê hoang sơ, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels sở hữu 111 biệt thự cao cấp, bao gồm “Biệt thự hướng vườn”, “Biệt thự có lối đi ra biển”, và “Biệt thự hướng biển”.

Mỗi biệt thự được trang bị hồ bơi riêng, có vườn riêng xanh mát và bếp ăn với đầy đủ tiện nghi hiện đại, nơi du khách được tận hưởng sự yên tĩnh và sang trọng. Đặc biệt, hệ thống nhà hàng với nhiều phong cách khác nhau từ Âu đến Á được chế biến tinh tế từ những đầu bếp chuyên nghiệp mang đến cho thực khách những bữa ăn hoàn hảo, giúp kì nghỉ của bạn tại “thành phố của những cây cầu” hoàn hảo hơn.

Không gian nghỉ dưỡng độc đáo cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels không chỉ là điểm đến của các ngôi sao, người nổi tiếng trong giới showbiz Việt và khu vực mà còn liên tục được vinh danh tại các giải thưởng tầm cỡ quốc tế. 

Khu nghỉ dưỡng vinh dự xếp thứ 2 trong tổng số 25 khi nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới dành cho gia đình
Khu nghỉ dưỡng vinh dự xếp thứ 2 trong tổng số 25 khi nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới dành cho gia đình

Khu nghỉ dưỡng đã vinh dự xếp thứ 2 trong tổng số 25 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới dành cho gia đình, trong khuôn khổ giải thưởng thường niên Travellers’ Choice Awards do trang web du lịch nổi tiếng toàn cầu TripAdvisor trao tặng trong hai năm liên tiếp (2018 và 2019).

Đặc biệt, tại giải thưởng danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn- World Luxury Hotel Awards năm 2018, Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels đã được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình”.

Giải thưởng mới “Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất Việt Nam” do APTTF trao tặng không chỉ làm dày thêm danh sách giải thưởng dành cho Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels mà còn khẳng định vị thế cũng như sức hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất “thành phố sông Hàn”. 

Đọc thêm

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Ông Phạm Đức Hậu - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV - phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp (DN) Hỗ trợ DN do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)
(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

BIDV MetLife có Tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova - Tân Tổng Giám Đốc BIDV MetLife.
(PLVN) -  "Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” - bà Elena Butarova, Tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.