Number 1 tài trợ đi bộ ủng hộ đoàn thể thao Việt Nam

Number 1 tài trợ đi bộ ủng hộ đoàn thể thao Việt Nam
(PLO) - Chào đón SEA Games 28, tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP.HCM, với sự đồng hành của Number 1 đã diễn ra sự kiện đi bộ đồng hành ủng hộ đoàn thể thao Việt Nam.
Đây là sự kiện đi bộ quy mô lớn nhất từ trước tới nay, thu hút số lượng kỷ lục 10.000 người tham dự, trong đó có rất đông các bạn trẻ đang là sinh viên tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố. Bằng tình yêu thể thao, nhiệt huyết của tuổi trẻ các bạn đã cùng Number 1 thắp sáng lên niềm tin yêu, tạo sự hưng phấn cho các vận động viên trước giờ lên đường thi đấu để đạt kết quả tốt nhất.
Tổ chức chương trình đi bộ đầy ý nghĩa, Number 1 mong muốn lan tỏa tình yêu này đến mỗi người hâm mộ Việt Nam, tạo nên sức mạnh của hàng triệu con tim góp phần đưa thể thao Việt Nam vươn cao trên đấu trường quốc tế. Và tình yêu đó đã được Number 1 cụ thể hóa bằng hành động, với mỗi người tham gia đi bộ, Number 1 sẽ đóng góp 50.000 đồng vào Quỹ giải thưởng của đoàn thể thao Việt Nam. 
Với những khoản tiền thưởng lớn từ Number 1 và các mạnh thường quân cho các VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 28 sẽ thực sự là liều “doping” tinh thần rất lớn để các VĐV nỗ lực hơn tại SEA Games 28 để đoàn TTVN hoàn thành mục tiêu lọt Top 3 Đại hội.
Không chỉ hỗ trợ bằng vật chất, Number 1 còn là một trong những tập thể có số người đăng ký tham gia đi bộ rất đông đảo. Trong số đó, có sự tham gia của thành viên trong ban lãnh đạo và đại diện Number 1 là ông Trần Quí Thanh – Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị. Bằng tất cả sự thân thiện và chuyên nghiệp của mình, đại diện Number 1 đã cùng đồng hành đi bộ, góp phần tạo nên một bầu không khí thân mật, vui vẻ trong buổi đi bộ, để lại ấn tượng tốt đẹp với mỗi người hâm mộ thể thao. 
Tại sự kiện, đại diện Number 1, ông Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã phát biểu: “Là công dân tích cực của đất nước, với mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của đất nước nói chung, của thể thao Việt Nam nói riêng, trong nhiều năm qua, Number 1 luôn là người bạn đồng hành với những hoạt động thể thao trên cả nước. 
Thông qua sự đồng hành đó, Number 1 mong muốn đem đến cho mỗi vận động viên nguồn năng lượng mạnh mẽ, cảm hứng sảng khoái nhất trong thể thao và truyền cho họ khát khao chiến thắng để “tối đa sức mạnh, chinh phục mọi thử thách”, như tinh thần Number 1 - “không gì là không thể”.
Với sự cổ vũ nhiệt tình của những người hâm mộ, các VĐV Việt Nam khi vào cuộc tại SEA Games lần này đều đặt quyết tâm thi đấu với hơn 100% phong độ để đoạt những tấm huy chương giá trị nhất cho đất nước. Với tình yêu thể thao và trách nhiệm của mình, Number 1 sẽ tiếp tục nỗ lực sát cánh cùng đoàn thể thao Việt Nam thực hiện nhiệm vụ này.

Tin cùng chuyên mục

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Đọc thêm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.