Nu Skin: Thành tựu 2015 và trao tài trợ 1,3 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

Nu Skin Việt Nam trao tặng 1,3 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam
Nu Skin Việt Nam trao tặng 1,3 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam
(PLO) - Ngày 21/3, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam chính thức công bố kết quả kinh doanh tại thị trường Việt Nam trong năm 2015. Theo đó, Nu Skin Việt Nam đã xuất sắc đạt kết quả kinh doanh với tỷ lệ tăng trưởng vượt 42% so với năm 2014, đồng thời vinh dự đóng góp gần 36 tỉ đồng tiền thuế vào ngân sách Nhà nước.

Kết quả kinh doanh vượt trội này là thành quả chung từ sự cống hiến và nhiệt huyết của 18.000 Nhà Phân Phối dựa trên là sự tin tưởng, ủng hộ của hàng trăm ngàn khách hàng Việt Nam. Trong năm 2015, những Nhà Phân Phối thành công nhất của Nu Skin Việt Nam đã có cơ hội được vinh danh tại Hội nghị Nu Skin toàn cầu, nơi gặp gỡ của 15.000 Nhà Phân Phối xuất sắc nhất đến từ 53 quốc gia có thị trường của Nu Skin và chia sẻ câu chuyện thành công của họ.

Nu Skin còn tiếp tục tổ chức chuyến tưởng thưởng đến Châu Âu qua 3 quốc gia Anh, Pháp, Bỉ trên du thuyền được thuê trọn gói Ovation of The Sea cho 3.500 Nhà Phân Phối đến từ Đông Nam Á vào đầu tháng 4/2016. 

Vào ngày 19/03/2016, Nu Skin đã tổ chức sự kiện Hội Nghị Tôn Vinh Thành Công 2016 (Nu Skin Success Seminar 2016) với sự tham gia của gần 2.000 Nhà Phân Phối trên cả nước. Hội nghị là hoạt động thường niên của Nu Skin với mục đích ghi nhận và tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm. 

Năm 2015, Nu Skin đã tạo lập được nhiều cột mốc ý nghĩa cả về kinh doanh lẫn hoạt động thiện nguyện. Lần đầu tiên sau gần 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Nu Skin Việt Nam đã chính thức đón nhận danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” (The Best Product) của giải thưởng Rồng Vàng 2014 do Thời báo kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Bộ Kế hoạch đầu tư trao tặng. Danh hiệu này được xét dựa trên kết quả bình chọn của độc giả Thời báo kinh tế Việt Nam cùng sự xét duyệt của hội đồng giám khảo uy tín. 

Giải thưởng là sự ghi nhận tâm huyết đầu tư cho việc nghiên cứu và phát triển của Nu Skin trong lĩnh vực chống lão hóa. Thành tựu tiêu biểu chính là công nghệ độc quyền mang tên ageLOC - công nghệ đã thật sự mở ra một cuộc cách mạng khoa học, giúp nhận biết các biểu hiện gien liên quan đến quá trình lão hóa và thúc đẩy quá trình trẻ hóa ngoại hình. Công nghệ ageLOC được áp dụng cho tất cả các sản phẩm Nu Skin ageLOC.

Sự kiện tôn vinh thành công của Nu Skin vào ngày 19/03/2016
Sự kiện tôn vinh thành công của Nu Skin vào ngày 19/03/2016

Công nghệ ageLOC là sự cải tiến mới nhất của Nu Skin, không chỉ điều trị lão hóa từ bên ngoài mà ageLOC nghiên cứu về nguyên nhân gây ra sự lão hóa và tác động đến các biểu hiện gen, giúp cơ thể chống lại những tác động của quy trình lão hóa. Công nghệ ageLOC được áp dụng trong các sản phẩm chăm sóc làn da và các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của Nu Skin.

Sở hữu nền tảng khoa học vững chắc, dòng sản phẩm ageLOC đã sớm chiếm được lòng tin và chinh phục khách hàng tại các thị trường trọng điểm trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm ứng dụng công nghệ ageLOC như TR90, Galvanic Spa, Transformmation set… đã làm nên uy tín và tên tuổi của Nu Skin.

Trong định hướng chiến lược phát triển năm 2016, dòng sản phẩm Y-Span được Nu Skin tin tưởng sẽ là dòng sản phẩm tiếp tục mang lại danh tiếng cho Nu Skin.

ageLOC Y-SPAN là sản phẩm sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong quá trình ngăn ngừa lão hóa. Tác động của sản phẩm sẽ kéo dài trong nhiều năm, giúp bạn tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh, năng động và đầy năng lượng. ageLOC Y-SPAN còn thúc đẩy cơ chế ngăn ngừa lão hóa lành mạnh cho cơ thể. Sản phẩm là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa các tinh chất và chế độ ăn uống lành mạnh, giúp bạn trẻ trung dài lâu.

Bên cạnh các thành quả kinh doanh ấn tượng, Nu Skin Việt Nam cũng có một năm thành công trong việc mang lại các hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho xã hội. Trong năm 2015, thông qua Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ, và Chương trình “Cứu Sống Một Trẻ Em Mỗi Ngày" của Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á (SEA CHF), Nu Skin đã tài trợ chi phí phẩu thuật cho 35 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Sau 3 năm triển khai kể từ năm 2013, tổng số ca phẩu thuật mà Nu Skin tài trợ đã cán mốc 70 em có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Tổng giá trị tài trợ cho hoạt động phẫu thuật tim tại Việt Nam thông qua Quỹ SEA CHF đến năm 2015 là 2,5 tỷ đồng.

Tại sự kiện Tôn Vinh Thành Công (Success Seminar) ngày 19/3/2016 vừa qua, Quỹ SEA CHF của Nu Skin đã chính thức công bố trao tặng 1,3 tỷ đồng tài trợ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam – Quỹ Vina Capital để tiếp tục chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ chi phí phẩu thuật cho 50 trẻ em nghèo Việt Nam mắc bệnh tim bẩm sinh trong năm 2016.

Theo bà Evita Singson - Chủ tịch Điều Hành Nu Skin Việt Nam kiêm Phó Chủ Tịch Phát Triển Kinh Doanh Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương, “Việt Nam là một trong những thị trường năng động nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương. Vì thế, việc Nu Skin Việt Nam không ngừng đạt được những chỉ tiêu kinh doanh đề ra sau 3 năm hiện diện là niềm tự hào rất lớn của công ty. Sự hỗ trợ, tạo điều kiện và môi trường cho việc phát triển kinh doanh từ các cơ quan quản lý có vai trò rất quan trọng đối với sự thành công của chúng tôi.

Cơ hội kinh doanh tại Nu Skin luôn mở rộng cửa cho tất cả mọi người. Tôi tin tưởng với chính sách trả thưởng hấp dẫn, minh bạch, Nu Skin tự tin là môi trường kinh doanh lý tưởng để những cá nhân có niềm đam mê, sự tận tụy và chăm chỉ sẽ có có hội phát triển, khám phá tiềm năng của bản thân và tìm được thu nhập tốt.

Trong hiện tại cũng như chiến lược dài hạn, Nu Skin luôn định vị thương hiệu là một doanh nghiệp đi đầu về uy tín, chất lượng sản phẩm cùng với đội ngũ Nhà Phân Phối chuyên nghiệp hàng đầu trong thị trường ngành bán hàng trực tiếp Việt Nam.”

Tin cùng chuyên mục

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Đọc thêm

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.

Nhiệt điện Quảng Ninh sản xuất gần 2 tỷ kWh điện trong quý 1/2024

Hội nghị công tác phát điện mùa khô năm 2024.
(PLVN) - Tính đến hết ngày 31/3/2024, Công ty Cổ Phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã sản xuất 1,965 tỷ kWh, đạt 101.7% kế hoạch quý, sản lượng điện thương phẩm 1,796 tỷ kWh, đạt 102,1% kế hoạch quý. Mức sản lượng điện sản xuất quý 1/2024 bằng 108,34% so với cùng kỳ năm 2023.

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life
Vừa qua, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” đã được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng các y bác sĩ bệnh viện đầu ngành, tiến hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho gần 500 khách hàng.

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best issuer for sustainable finance in Vietnam 2024” (Tổ chức phát hành bền vững xuất sắc nhất Việt Nam) và “Best green Bond in Vietnam 2024” (Giao dịch trái phiếu xanh xuất sắc nhất Việt Nam). Đây là các giải thưởng ở hạng mục Tài chính bền vững thuộc hệ thống giải Tripple A Awards của Tạp chí The Asset (Hongkong).