Nụ cười VNPT - hình ảnh người VNPT thân thiện và trách nhiệm

(PLO) - Được phát động lần đầu tiên vào năm 2010, phong trào “Nụ cười VNPT” với phương châm “Trao nụ cười nhận niềm tin” hướng tới mục tiêu tạo hình ảnh về một người VNPT thân thiện và đầy trách nhiệm, tạo được không khí thi đua sôi nổi trong toàn tập đoàn, góp phần quan trọng vào sự phát triển của VNPT trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Nụ cười VNPT - hình ảnh người VNPT thân thiện và trách nhiệm Nhiều điển hình tiên tiến trong phong trào “Nụ cười VNPT” được tôn vinh trong buổi lễ vừa tổ chức ngày 5/10 vừa qua

Trong bối cảnh chính sách quản lý có nhiều thay đổi, VNPT vẫn đảm bảo tăng trưởng tốt trong 6 tháng đầu năm. Tính đến hết tháng 6/2018, lợi nhuận tập đoàn tăng trưởng 15% so với cùng kỳ, đạt 51,6 % kế hoạch. Dịch vụ băng rộng cố định tăng trưởng tốt, doanh thu FiberVNN tăng 29% so với cùng kỳ. Mảng dịch vụ số cũng tăng trưởng tới 47% so với cùng kỳ.

Ngoài việc xác định những chiến lược, hướng đi đúng đắn, hoạch định các chính sách cụ thể trong sản xuất kinh doanh, việc tổ chức và động viên CBCNV tham gia các phong trào thi đua thực sự là một đòn bẩy góp phần không nhỏ cho những kết quả mà Tập đoàn đạt được. Trong đó, “Nụ cười VNPT” là một trong những phong trào nổi bật. Sau 8 năm triển khai, phong trào vẫn giữ được sức nóng và thực sự đã trở thành một dấu ấn thi đua đặc biệt mang thương hiệu VNPT. 

Thông qua phong trào, thái độ, cung cách phục vụ của CBCNV VNPT đã được nâng cao, hướng tới đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Không chỉ xây dựng được hình ảnh về một người VNPT thân thiện và đầy trách nhiệm như mục tiêu ban đầu mà còn là những con người nhạy bén, sáng tạo trước những tác động của cuộc CMCN 4.0.

Riêng trong năm thứ 8 (từ quý 3/2017 - quý 2/2018), đã có 11.000 lượt cá nhân được khen thưởng, tôn vinh tại các đơn vị trực thuộc. 170 cá nhân xuất sắc nhất sẽ được vinh danh trong buổi lễ tổng kết tại Tập đoàn hàng năm, được trao tặng phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực trong suốt 1 năm.

Tuy nhiên, với tất cả những CBCNV của VNPT, phần thưởng lớn nhất lại chính là sự hài lòng, sự yêu mến của khách hàng. Không chỉ còn là những người bán hàng, những người công nhân sửa chữa dịch vụ, tại nhiều nơi người VNPT đã trở thành người bạn thân thiết của khách hàng.

Cuộc CMCN 4.0 đang diễn ra trên toàn cầu, đặt các doanh nghiệp nói chung và VNPT nói riêng trước rất nhiều cơ hội và thách thức. Trong bối cảnh đó, VNPT đã bắt đầu triển khai các chương trình theo chiến lược VNPT4.0, từng bước chuyển dịch mạnh mẽ từ doanh nghiệp Viễn thông truyền thống sang nhà cung cấp giải pháp CNTT và dịch vụ số, tham gia xây dựng chính quyền số và nền kinh tế số cho đất nước. Để thực hiện thành công chiến lược đó, VNPT cần những con người năng động hơn, chủ động hơn, quyết tâm hơn và “Nụ cười VNPT” tiếp tục sẽ là một phong trào chủ lực để VNPT có được những nhân viên như thế. 

Quỳnh Anh
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Người dân kêu trời vì ô nhiễm sông Đáy, sông Nhuệ

Người dân kêu trời vì ô nhiễm sông Đáy, sông Nhuệ
Nhiều năm qua, tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng tại khu vực sông Nhuệ - sông Đáy đã trở thành vấn nạn của thủ đô Hà Nội. Khi các cơ quan chức năng chưa thể tìm ra giải pháp triệt để, người dân sống ven khu vực sông vẫn ngày ngày phải sống chung với ô nhiễm môi trường trầm trọng.

Vàng giảm giá chờ thời “bùng nổ”

Vàng giảm giá chờ thời “bùng nổ”
(PLVN) - Mở đầu phiên giao dịch sáng nay - 12/4, giá vàng trong nước giảm nhẹ theo chiều giảm của giá vàng thế giới. Song, theo giới phân tích vàng vẫn còn nhiều cơ hội để “bật phá” lên mức 1.800 USD/ounce trong tuần này.

Chủ tịch xã xin "bỏ qua" phản ánh về khai thác đất trái phép vì chuẩn bị ... “bầu bán“!

Chủ tịch xã xin "bỏ qua" phản ánh về khai thác đất trái phép vì chuẩn bị ... “bầu bán“!
(PLVN) - Theo phản ánh của người dân, tại thôn Cầu Ván, xã Dương Đức, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) tình trạng  khai thác đất san lấp mặt bằng trái phép, làm thất thoát khoáng sản, gây ô nhiễm môi trường đã diễn ra trong một thời gian dài. Tuy nhiên, thay vì vào cuộc để xử lý triệt để các đối tượng vi phạm thì chính quyền sở tại nơi đây lại tỏ ra khá thờ ơ và làm việc theo kiểu "chiếu lệ".
Dùng luật lấn lệ

Dùng luật lấn lệ

(PLVN) - Chuyện lễ tân ngoại giao trong chuyến công du Thổ Nhĩ Kỳ mới rồi của Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel và Chủ tịch Uỷ ban châu Âu Ursula von der Leyen được dư luận để tâm đến còn nhiều hơn cả kết quả của sự kiện quan trọng này trong mối quan hệ giữa Liên minh châu Âu (EU) và Thổ Nhĩ Kỳ. 

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0888 033 376