Nhiều ứng dụng của VNPT gây ấn tượng tại Triển lãm quốc tế Communic Asia 2017

Gian trưng bày của VNPT tại Triển lãm Communic Asia 2017
Gian trưng bày của VNPT tại Triển lãm Communic Asia 2017
(PLO) - Tại Triển lãm quốc tế Communic Asia 2017 – sự kiện công nghệ thông tin – truyền thông lớn nhất khu vực Châu Á - diễn ra tại Marina Bay Sands, Singapore từ ngày 23 – 25/5/2017,  rất nhiều đối tác, khách hàng bày tỏ sự ấn tượng và quan tâm đến các sản phẩm, giải pháp của VNPT.

Với chủ đề “Kết nối Tương lai ngay từ hôm nay”, sự kiện Communic Asia năm nay tập trung vào các xu thế: Big Data, iCloud, IoT, Smart Cities và Cybersecurity với các hội nghị, hội thảo chuyên ngành, tập trung vào các xu hướng và các vấn đề tác động của kỹ thuật số toàn cầu với các nội dung về: IoT, Digital Enterprise, Security of Things and Smart Cities. 

Tập đoàn VNPT là 1 trong 6 doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực Viễn thông - CNTT đại diện cho Việt Nam tham gia triển lãm CommunicAsia 2017 dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông. VNPT mang đến Communic Asia 2017 các sản phẩm, dịch vụ như: thiết bị mạng GPON-ONT, Modem ADSL, Smartphone, các loại Set Top Box, giải pháp dịch vụ truyền hình IPTV, vnEdu. 

Khách tham quan triển lãm đặc biệt ấn tượng với nền tảng IoT – SCP (Smart Connected Platform), nền tảng cho thành phố thông minh Smart City của VNPT Technology – thành viên của VNPT. Trên cơ sở SCP, nhiều ứng dụng ngành dọc cũng được giới thiệu tại gian hàng như Nông nghiệp thông minh (Smart Agriculcute), Giao thông thông minh (Smart Transportation), Y tế thông minh (Smart Healthcare), Giao thông thông minh (Smart Logistics), Ngôi nhà thông minh (Smart Home)... Rất nhiều đối tác, khách hàng bày tỏ sự ấn tượng và quan tâm đến các sản phẩm, giải pháp của VNPT, điển hình trong đó có GSMA, Gartner, Carcloud, NTTEAST, TRIDANT …

Bên cạnh những thiết bị, sản phẩm, dịch vụ CNTT, VNPT còn giới thiệu đến khách tham quan năng lực mạng lưới, tiềm năng hợp tác quốc tế, các hoạt động đầu tư nước ngoài và những sản phẩm, dịch vụ của mình. Trong đó, nhấn mạnh vào các dịch vụ quốc tế: dịch vụ vệ tinh, các giải pháp tích hợp về Viễn thông - CNTT… Bên lề triển lãm, VNPT đã tiếp xúc, trao đổi với đối tác Lockheed Martin về khả năng hợp tác trong lĩnh vực vệ tinh.

Triển lãm Commnunic Asia 2017 là một trong những hoạt động giới thiệu quảng bá quan trọng trong tiến trình thúc đẩy sản phẩm, dịch vụ của VNPT ra nước ngoài bên cạnh các hoạt động triển lãm, hội thảo liên tục ở nhiều thị trường tiềm năng như Myanmar, Lào, Malaysia, Indonesia, Philippines, Iran, Pháp, Bangladesh, Iran đã diễn ra thời gian qua. Với tiềm năng dồi dào, đầy hứa hẹn được thể hiện tại Triển lãm, VNPT đã cho thấy năng lực đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của khách hàng, mở ra tiềm năng hợp tác quốc tế cũng như hoạt động đầu tư tại nước ngoài. 

Triển lãm Communic Asia 2017 quy tụ nhiều công ty công nghệ quốc tế hàng đầu trong khu vực và thế giới với nhiều sản phẩm, dịch vụ nổi bật với trên 1.000 doanh nghiệp và 17 khu trưng bày của các quốc gia có nền công nghiệp CNTT – viễn thông tiên tiến. Tại đây, các doanh nghiệp CNTT đã cập nhật các sản phẩm, giải pháp CNTT&TT mới nhất, giới thiệu hệ sinh thái các giải pháp và công nghệ thông minh cho các thành phố và doanh nghiệp.

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.