‘Ngày hội doanh nhân 2016’ – để lại nhiều kỷ niệm với các doanh nhân Việt

Ngày hội doanh nhân
Ngày hội doanh nhân
(PLO) -Giao lưu, học hỏi, sẻ chia, kết nối và nhiều kỷ niệm đáng nhớ là những gì đã để lại đối với các doanh nhân trong chương trình “Ngày hội doanh nhân 2016” tổ chức tại TP.Đà Nẵng từ ngày 5-7/10 vừa qua. Chương trình nhằm kỷ niệm 12 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 do Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam đã phối hợp với Công ty Tincom Media Vân Ly Media, Trường Sơn Media và Top Ten Travel tổ chức.

Nơi giao thương – kết nối

Chương trình “Ngày hội doanh nhân 2016” là sự kiện nhằm mở rộng các điều kiện thuận lợi để giao lưu và kết nối doanh nghiệp, tạo ra cơ hội kinh doanh, trao đổi, tương tác những kiến thức về Networking hiện đại một cách hiệu quả.

Đồng thời, củng cố thêm niềm tin và có ý nghĩa vun đắp, phát triển những cách tư duy mới, những hành động tích cực, mang đến sự phồn vinh cho chính cá nhân mỗi doanh nghiệp và cộng động xã hội.

Ngày hội doanh nhân
Ngày hội doanh nhân

Mở đầu cho chương trình “Ngày hội doanh nhân 2016”, khách mời sẽ được các diễn giả chia sẻ những chủ đề hấp dẫn như “Hội luận về TPP và Asean” , “Cơ hội đầu tư và Đà Nẵng” hay các vấn đề về “Đổi mới công nghệ” bên cạnh đó là phần ‘Giao thương – xúc tiến thương mại giới thiệu sản phẩm’.  Đây cũng là dịp để các doanh nhân trên cả nước  giao lưu kết nối và học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh và quảng bá thương hiệu cũng như sản phẩm của mình. 

Tôn vinh các doanh nhân xuất sắc
Tôn vinh các doanh nhân xuất sắc

Chương trình cũng vinh dự nhận được sự tham gia của ông Bùi Thế Đức - Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Ông Trịnh Minh Anh - Chánh Văn phòng Ban chỉ đạo Liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế của Chính phủ, Ông Lương Văn Tự - Nguyên thứ trưởng Bộ Công thương, Trưởng đoàn đàm phán Thương mại WTO của Chính phủ, Ông Tạ Việt Dũng - Cục trưởng Cục ứng dụng và phát triển công nghệ Bộ Khoa học Công nghệ Bộ Khoa học Công nghệ, Ông Nguyễn Tiến Quang - Phó Giám đốc Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng, Ông Nguyễn Thanh Ngọc - Uỷ viên thường vụ, Trưởng văn phòng đại diện miền Trung, Trung ương hiệp hội; Bà Huỳnh Liên Phương - Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư Đà Nẵng, Ông Nguyễn Văn Lý - Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Đà Nẵng, bà Trương Thị Nở - Phó ban từ thiện Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và thu hút gần 400 doanh nhân trên cả nước về tham dự.

HH Đàm Lưu Ly trong vai trò Vedette trong BST Chuồn Chuồn Ớt
HH Đàm Lưu Ly trong vai trò Vedette trong BST Chuồn Chuồn Ớt

Hầu hết khách mời đều là chủ doanh nghiệp, họ có tuổi đời còn rất trẻ đến với Diễn đàn doanh nhân với mong muốn được lắng nghe những chia sẻ, bí quyết và bài học thành công từ những doanh nhân và diễn giả hàng đầu.

Cùng với đó là phần dẫn dắt và điều phối đầy thông minh, năng động của hai doanh nhân uy tín ; diễn viên Mai Thu Huyền– TGĐ Công ty Truyền Thông Tincom Media – và ông Nguyễn Duy Mạnh.

Đơn vị tài trợ và hỗ trợ
Đơn vị tài trợ và hỗ trợ

Đến tham dự chương trình, đại diện Ban lãnh đạo Trung ương chia sẻ: “Chương trình “Ngày hội doanh nhân Việt Nam” của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam thuộc Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam là một sáng kiến hay giúp các doanh nghiệp, doanh nhân có điều kiện gặp gỡ, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm làm ăn, thúc đẩy tạo dựng và mở rộng mối liên doanh, liên kết và hợp tác đầu tư. Mong rằng Ngày hội này sẽ được duy trì thường xuyên và nhận được sự hưởng ứng tích cực tới các doanh nghiệp, doanh nhân và các địa phương”.

Tọa đàm
Tọa  đàm

Nơi tôn vinh doanh nghiệp có xuất sắc.

Điểm nhấn trong chương trình, Ban tổ chức đã vinh danh những doanh nghiệp, doanh nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước cũng như tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại Lễ tôn vinh, Ban tổ chức đã tặng Kỷ niệm chương cho 24 cá nhân tại khu vực miền Bắc, 16 cá nhân tại khu vực miền Trung và bằng khen cho 90 cá nhân tại khu vực miền Nam.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly
Hoa hậu Đàm Lưu Ly

Giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu 2016” không chỉ nhằm tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân mà còn hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hình ảnh, thương hiệu trong quá trình hội nhập; đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư. 

Khi doanh nhân trở thành nghệ sỹ

Ngoài việc chia sẻ khả năng điều hành và kinh doanh, các doanh nhân còn có dịp thể hiện năng khiếu của mình trong Đêm Gala Dinner – Doanh nhân tài hoa diễn ra buổi tối cùng ngày.

Các doanh nhân tham quan Bà Nà Hil
Các doanh nhân tham quan Bà Nà Hil

Tại đây, các doanh nhân đã có những màn trình diễn thời trang ấn tượng, cao cấp với những mẫu trang phục đính đá sang trọng, những kiểu đầm xòe xếp nếp, những bộ trang phục nam da theo phong cách chiến binh mang vẻ đẹp khỏe khoắn, tươi trẻ…đến từ các thương hiệu Á đông Silk, Chuồn chuồn ớt, Monna, Charfas, Lydia cùng các tiết mục văn nghệ.

Những phút ngẫu hứng, sự thăng hoa trên sân khấu như tiếp thêm nguồn sức mạnh để các doanh nhân tiếp tục dấn thân vào thương trường. 

Doanh nhân với tấm lòng vàng

Ngoài ra, bên cạnh các chương trình tọa đàm, giao lưu kết nối các doanh nhân với doanh nhân, tại đêm Gala còn có phần đấu giá vật phẩm nhằm gây quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được trao tặng toàn bộ cho Hội cứu trợ trẻ em Tàn tật TPHCM. 

Tại phần đấu giá này, bức tranh sơn dầu ‘Mùa vàng’ do chính tay NSND Trà Giang phác họa và chiếc bình gốm sứ có 1 không 2 do nghệ nhân nhân dân Bát Tràng Trần Độ điêu khắc đã được đấu giá thành công với số tiền 400 triệu và đã thuộc về chị Phạm Thị Hường - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc  Công ty TNHH TM-DV Bất động sản Phú Phong.

Đấu giá.
Đấu giá.

Đồng thời trong buổi đấu giá đó BTC chương trình cũng nhận được 120 triệu từ tấm lòng vàng của các doanh nhân, doanh nghiệp ủng hộ.

Chia sẻ nỗi niềm doanh nhân Phạm Thị Hường - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH TM-DV Bất động sản Phú Phong cho biết:

“Đến với chương trình này, ngoài các hoạt động được giao lưu, kết nối với các doanh nhân, tôi chỉ muốn góp một phần nhỏ công sức cho các hoạt động thiện nguyện. Hằng ngày, nhìn các em học sinh nghèo vượt khó, những người khuyết tật đầy nghị lực… đã cho cá nhân tôi động lực. Bên cạnh đó, tôi mong muốn sao đất nước mình ai ai cũng có cơm ăn, áo mặc… không còn cơ cực nữa”.

Nơi thư giãn sau những ngày vất vả

Kết hợp với những hoạt động ý nghĩa trên, các doanh nhân còn có dịp được tham quan những địa điểm nổi tiếng tại thành phố được mệnh danh là thành phố đáng sống của Việt Nam như Bà Nà Hill – nơi được xem là “lá phổi xanh” của miền Trung, là “hòn ngọc về khí hậu” của Việt Nam…

Dạo theo các nẻo đường Bà Nà, cảm nhận 4 mùa trong 1 ngày, bước đi trong mây ngất ngây trong tiếng hót véo von, lảnh lót của các loài chim khiến du khách có cảm giác đang ở chốn bồng lai tiên cảnh. Hay phố cổ Hội An một trong những thương cảng sầm uất nhất ở Việt Nam, nơi các thương gia từ nhiều quốc gia đến buôn bán như Nhật Bản, Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Ý… 

Chương trình đã khép lại thành công và cũng thông qua chương trình này, doanh nhân cả nước lại có dịp hội ngộ, cùng  nhau học và chia sẻ… để đưa con thuyền doanh nghiệp phát triển trong tương lai. Và đó cũng chính là thông điệp và ước mong lớn nhất của Ban tổ chức chương trình này.

Và hơn ai hết với cương vị Ban tổ chức chương trình, diễn viên Mai Thu Huyền là người hạnh phúc hơn cả. Bên cạnh niềm tự hào, diễn viên Mai Thu Huyền cũng không quên nói lời cảm ơn chân thành nhất của mình đến với tất cả các đơn vị đồng hành cùng các đơn vị truyền thông đã đến đưa tin bài cho chương trình.

Đọc thêm

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Ông Phạm Đức Hậu - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV - phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp (DN) Hỗ trợ DN do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)
(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

BIDV MetLife có Tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova - Tân Tổng Giám Đốc BIDV MetLife.
(PLVN) -  "Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” - bà Elena Butarova, Tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.