Ngân hàng Bản Việt - Không chỉ mang đến quà tặng hấp dẫn mà còn gia tăng trải nghiệm cho khách hàng

(PLVN) - Bên cạnh việc xây dựng các sản phẩm, chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn mang đến cho khách hàng, ngân hàng Bản Việt còn chú trọng các hoạt động, chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh, phòng giao dịch để hướng đến việc gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Ngân hàng Bản Việt - Không chỉ mang đến quà tặng hấp dẫn mà còn gia tăng trải nghiệm cho khách hàng

Nắm bắt đúng nhu cầu, thực hiện đúng thời điểm  

Với giới văn phòng hoặc người kinh doanh, buôn bán… 8 tiếng một ngày, đâu là thời điểm thích hợp nhất để đến ngân hàng. Chưa có thống kê nào cụ thể, nhưng theo giới “banker” thời gian cao điểm nhất thường rơi vào khung giờ từ 1g đến 3g chiều.

Đây là thời gian mọi người thường tranh thủ sau giờ ăn trưa đến ngân hàng để giao dịch, mở thẻ hay gửi tiết kiệm. Chị Ái Vy (làm việc tại Q.1 TP.HCM) chia sẻ: “Buổi chiều mình thường đến ngân hàng để chuyển khoản cho đối tác, thanh toán các khoản công nợ…vì đã giải quyết xong các việc quan trọng của công ty”.

Một số khách hàng lớn tuổi cũng thích giao dịch vào khung giờ này. “Tuy nhiên không có gì dễ dàng, nhiều người khác cùng ý tưởng cũng đã đến từ sớm cho nên may mắn lắm thì mình cũng phải đợi 1-2 lượt.” - anh Tường Minh (công tác tại Q.Phú Nhuận) cho biết.  

Nắm bắt đúng nhu cầu, để giảm bớt những lo lắng cho khách hàng đến giao dịch trong khung giờ này, Ngân hàng Bản Việt đã chú trọng hoạt động vận hành và chăm sóc khách hàng vào giờ cao điểm. Cụ thể: xây dựng các phần mềm nhằm cải tiến các quy trình dịch vụ để mọi thứ diễn ra nhanh chóng hơn, tặng khách những phần quà hấp dẫn của mùa hè, và đặc biệt có những ly nước mát như trà chanh, nước trái cây hay cafe sữa đá gửi tận tay từng khách hàng trong thời gian ngồi chờ giao dịch. 

Việc tạo ra những trải nghiệm mới, ý nghĩa đến khách hàng khi tới giao dịch, đặc biệt trong những khung giờ vàng là tiêu chí mà ngân hàng Bản Việt đang hướng tới để khách hàng hàng ngày càng hài lòng hơn khi đến ngân hàng.

Quà tặng hấp dẫn trong khung giờ Vàng 

Là một trong số ít các ngân hàng thời gian gần đây liên tục triển khai các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Với cơ cấu quà tặng phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu, các chương trình của ngân hàng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc.

Tiếp theo những thành công đó, những ngày cuối tháng 7, ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình khuyến mại “Đón mưa quà tặng, giải nhiệt mùa hè” gửi đến khách hàng đến giao dịch trong khung giờ từ 1g chiều đến 3 giờ chiều hàng ngày.

Theo đó, chỉ cần gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng với kỳ hạn 1 tháng trở lên, khách hàng đã nhận ngay một áo mưa thời trang, hoặc các quà tặng độc quyền cho mùa hè như: nón bảo hiểm, dù cầm tay, túi du lịch đa năng ….

Bên cạnh đó, Ngân hàng Bản Việt cũng đang là một trong số ít ngân hàng có mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường ở đa số các kỳ hạn từ ngắn, trung đến dài hạn. 

Lựa chọn ngân hàng nào để giao dịch hoặc gửi tiền tiết kiệm là cân nhắc của đa số người tiêu dùng, những yếu tố được đặt lên bàn cân, không chỉ có mức lãi suất hoặc quà tặng đi kèm mà còn bao gồm nhiều yếu tố như dịch vụ khách hàng, các chính sách hỗ trợ khách quản lý nguồn tiền,…

Ngân hàng Bản Việt đã và đang hoàn thiện mỗi ngày để trở thành ngân hàng được khách hàng nhớ tới và gắn bó bởi chính những yếu tố này, đúng như định hướng “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” mà ngân hàng đang theo đuổi.

B. Ngọc
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Phó Tổng Giám đốc VNPT Huỳnh Quang Liêm: “Quan trọng nhất của đô thị thông minh là mọi người đều có thể tiếp cận và trải nghiệm tốt…”

Phó Tổng Giám đốc VNPT Huỳnh Quang Liêm: “Quan trọng nhất của đô thị thông minh là mọi người đều có thể tiếp cận và trải nghiệm tốt…”
(PLVN) - Khẳng định phát triển đô thị thông minh (ĐTTM) là xu thế tất yếu trong bối cảnh của cuộc Cách mạng nghiệp nghiệp 4.0 hiện nay, ông Huỳnh Quang Liêm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cho rằng đây là sự nỗ lực của cả 2 phía: Chính quyền và người dân, doanh nghiệp (DN).

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa di sản tín ngưỡng thờ Mẫu ở Lạng Sơn

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa di sản tín ngưỡng thờ Mẫu ở Lạng Sơn
(PLVN) - Xứ Lạng từ lâu vốn nổi tiếng là mảnh đất địa linh, nhân kiệt với bao trầm tích văn hóa theo suốt chiều dài lịch sử, ẩn chứa nhiều thông điệp sâu sắc của tiền nhân để lại. Lạng Sơn đang nắm giữ nhiều di sản phi vật thể, trong đó có tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt. Để lưu giữ và phát huy giá trị di sản tín ngưỡng này, ngành văn hóa tỉnh đã và đang có nhiều việc làm thiết thực góp phần bảo lưu các giá trị văn hóa tốt đẹp của tín ngưỡng, giáo dục truyền thống lịch sử cho thế hệ trẻ.

Thu hút nguồn lực phát triển Cao Bằng bền vững

Thu hút nguồn lực phát triển Cao Bằng bền vững
(PLVN) - Sau 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, đến nay Cao Bằng đã cơ bản hoàn thành 100% các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Nhân dịp này, ông Lại Xuân Môn -Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng - đã có những chia sẻ về kết quả đạt được từ đầu nhiệm kỳ đến nay và những định hướng lớn của tỉnh trong thời gian tới.

Chính quyền cấp xã được ký thỏa thuận quốc tế?

Chính quyền cấp xã được ký thỏa thuận quốc tế?
(PLVN) - Thảo luận về dự thảo Luật Thỏa thuận quốc tế (TTQT), nhiều đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đã bày tỏ lo lắng, băn khoăn khi dự kiến mở rộng chủ thể ký kết TTQT phía Việt Nam đến UBND cấp huyện, cấp xã.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬