Nattospes – Giải pháp hàng đầu hỗ trợ phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não

Phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não là quá trình quan trọng giúp người bệnh khôi phục khả năng vận động và sinh hoạt hàng ngày. Trong quá trình này, Nattospes được coi là giải pháp hàng đầu hỗ trợ bệnh nhân cải thiện sức khỏe.

Vai trò của phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não (hay đột quỵ) xảy ra khi mạch máu não bị tắc hoặc vỡ, làm gián đoạn các chức năng não. Sau quá trình cấp cứu, người bị tai biến mạch máu não cần phục hồi chức năng. Việc phục hồi chức năng có vai trò vô cùng quan trọng. Cụ thể: 

Giúp người bệnh khôi phục khả năng sinh tồn: Tai biến mạch máu não có thể gây ra những di chứng: Liệt, méo miệng, suy giảm trí nhớ,… ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh tồn của người bệnh. Việc phục hồi chức năng sẽ giúp bệnh nhân cải thiện di chứng, lấy lại cuộc sống tự chủ. 

Tai biến mạch máu não có thể làm gián đoạn rất nhiều chức năng của cơ thể
Tai biến mạch máu não có thể làm gián đoạn rất nhiều chức năng của cơ thể 

Giúp giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội: Cơn tai biến không chỉ đe dọa sức khỏe, tính mạng của người bệnh mà còn tạo gánh nặng cho gia đình họ. Những người thân xung quanh phải bỏ thời gian, tiền bạc và công sức chăm sóc bệnh nhân. Từ đó, công việc và chất lượng cuộc sống của họ bị ảnh hưởng. Nếu người bệnh phục hồi chức năng sau tai biến thì sẽ giảm bớt gánh nặng cho gia đình và xã hội.

>>> Xem thêm kỹ thuật phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não TẠI ĐÂY.

Sản phẩm chứa nattokinase – Giải pháp hàng đầu giúp phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não

Phục hồi chức năng sau tai biến cần rất nhiều thời gian. Để quá trình này diễn ra thuận lợi hơn, các chuyên gia khuyên người bệnh nên kết hợp sử dụng sản phẩm chứa nattokinase.

Nattokinase là một enzyme được chiết tách từ đậu tương lên men. Khi đi vào cơ thể, nattokinase có thể phân hủy sợi fibrin (sợi tơ huyết tạo nên cục máu đông – tác nhân chủ yếu gây tai biến mạch máu não), từ đó làm tan huyết khối, giúp tăng tuần hoàn cũng như lưu thông máu, góp phần ổn định huyết áp, cải thiện chức năng não nên phục hồi các di chứng sau cơn tai biến và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Trong bối cảnh thị trường xuất hiện vô số sản phẩm chứa nattokinase được quảng cáo giúp phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não, sản phẩm ra đời vào năm 2006 vẫn được nhiều người bị tai biến tin tưởng hơn cả. Bởi đây là sản phẩm lâu đời nhất trên thị trường, được sản xuất bởi công ty uy tín, có nhiều giải thưởng do chính người tiêu dùng bình chọn. Sản phẩm này đã được giới thiệu tại các hội thảo chuyên ngành và chứng minh bằng những nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (2008), Bệnh viện Quân y 103 (2008), Bệnh viện Bạch Mai (2009), Bệnh viện Tuệ Tĩnh (2018). Kết quả nghiên cứu tại Bệnh viện 103 cho thấy, nhóm bệnh nhân sử dụng sản phẩm này cải thiện di chứng tai biến mạch máu não tốt gấp 3 lần so với nhóm không sử dụng. Nghiên cứu tại Bệnh viện Tuệ Tĩnh đã được công bố quốc tế, đăng tải trên trang PubMed thuộc Thư viện Quốc gia Hoa Kỳ. 

Dùng sản phẩm chứa nattokinase là giải pháp hàng đầu giúp phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não
Dùng sản phẩm chứa nattokinase là giải pháp hàng đầu giúp phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não 

Sản phẩm này đã giúp nhiều người cải thiện tai biến mạch máu não hiệu quả, tiêu biểu như ông Nguyễn Văn Thanh ở Hải Dương. Ông Thanh bị liệt nửa người, nói ngọng, sút cân… do tai biến mạch máu não. Sau khi dùng sản phẩm chứa nattokinase, ông Thanh đã cải thiện nhanh chóng. Hãy cùng theo dõi chi tiết câu chuyện của ông Thanh TẠI ĐÂY.

Phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não là việc hệ trọng, hãy sử dụng sản phẩm có thành phần chính là nattokinase được các chuyên gia khuyên dùng ngay từ hôm nay, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes – Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) do tắc mạch và các di chứng

Tai biến mạch máu não gồm 2 loại chính là nhồi máu não (do tắc mạch máu trong não thường gây ra bởi cục máu đông) và xuất huyết não (do vỡ mạch máu trong não). Trong đó, 80% tai biến mạch máu não là do nhồi máu não. Tổn thương này làm giảm đột ngột hoặc ngưng hoàn toàn việc cung cấp máu đến não. Chính vì vậy, các tế bào thần kinh bị tổn thương và chức năng hoạt động của cơ quan này có thể sẽ bị ngưng trệ, gây ra các di chứng như: Liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu,…

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes 

Người cao tuổi hay bị đông máu, bởi khi tuổi càng cao, hiệu suất sản xuất và chất lượng Plasmin suy giảm (Plasmin là enzyme duy nhất trong cơ thể có khả năng trực tiếp tiêu hủy sợi Fibrin (sợi huyết), gây tan cục máu đông. Điều này dẫn đến có một lượng sợi huyết dư thừa lưu thông trong máu, nguy cơ hình thành cục máu đông tăng lên, dẫn đến nguy cơ tai biến mạch máu não do nhồi máu não cũng tăng theo.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.

Sản phẩm Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng do tắc mạch. 

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Nattospes triển khai chương trình tích điểm - nhận quà, cụ thể, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp trị giá 160.000đ; Đồng thời, Nattospes cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. 

Tổng đài đặt hàng và tư vấn miễn cước gọi: 18006305, hotline (ZALO/VIBER): 0917185170/ 0917230950. 

Mọi thông tin xem trên website: https://nattospes.vn/ 

Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu. 

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội. 

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Tin cùng chuyên mục

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

Đọc thêm

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.