Mùa yêu đong đầy với ưu đãi “Cất cánh và Yêu” của Bamboo Airways

(PLVN) -Khách hàng bay trên chuyến bay ngày Valentine 14/02/2020 của Bamboo Airways có cơ hội được nhận những món quà bất ngờ là hàng chục vé máy bay khứ hồi vi vu trời Âu (Cộng hòa Séc), Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), voucher vé máy bay, chương trình nghỉ dưỡng và đặc biệt là cơ hội tìm được một nửa yêu thương qua chương trình “Cất cánh và Yêu” do Bamboo Airways tổ chức. 
Trong thần thoại La Mã và Hy Lạp, Cupid là vị thần của tình yêu, quyến rũ và cảm xúc. Ngày Valentine là ngày người dân ở khắp thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm của các đôi tình nhân bằng cách trao nhau những tấm thiệp, hoa hồng, sô-cô-la, những món quà ngọt ngào… 

Từ ý nghĩa tốt đẹp này, mong muốn kéo dài mùa yêu thương, nhân lên hạnh phúc, đưa mọi người tới gần và hiểu nhau hơn, Bamboo Airways triển khai chương trình đặc biệt mùa Valentine mang tên “Cất cánh và Yêu”, trong đó nhân vật chính là “ông mai” Cupid Bamboo Airways sẽ bắn “mũi tên vàng” của tình yêu mang tới những phần quà đặc biệt cho khách hàng may mắn. 

Những số vé máy bay và thông tin được khách hàng cung cấp sẽ là “mũi tên vàng” để Bamboo Airways ghép đôi và tặng quà cho các khách hàng may mắn.
Những số vé máy bay và thông tin được khách hàng cung cấp sẽ là “mũi tên vàng” để Bamboo Airways ghép đôi và tặng quà cho các khách hàng may mắn.  

Tham dự chương trình ghép đôi của thần Cupid Bamboo Airways, khách hàng có cơ hội tìm được “một nửa định mệnh” của mình. Không những vậy, khách hàng còn được trải nghiệm một “mùa yêu - Valentine” đáng nhớ cùng người thương trên những chuyến du lịch tới Cộng hòa Séc, Hàn Quốc và Cao Hùng (Đài Loan – Trung Quốc) bằng hàng chục cặp vé máy bay khứ hồi và rất nhiều voucher gói sản phẩm Kỳ nghỉ thiên đường 5 sao, voucher giảm giá vé máy bay do Bamboo Airways dành tặng. 

Theo đó, khách hàng bay với Bamboo Airways trong ngày 14/2/2020 sẽ có 5 ngày (14/02-19/02) nhập số vé máy bay và thông tin cá nhân trên website của chương trình: valentine.bambooairways.com. Ngày 21/02, Bamboo Airways sẽ công bố danh sách cặp đôi may mắn trên website. Cuối cùng, ngày 26/02, các phần quà tình yêu sẽ được quay và trao cho các cặp đôi may mắn.

Bamboo Airways luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng và cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất trên các chuyến bay hiếu khách.
Bamboo Airways luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng và cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất trên các chuyến bay hiếu khách.  

“Là hãng hàng không hiếu khách, định hướng 5 sao, Bamboo Airways luôn coi trọng trải nghiệm “hơn cả một chuyến bay” của khách hàng khi bay cùng hãng. Mọi chương trình ưu đãi được Bamboo Airways thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm và lợi ích của khách hàng”, đại diện hãng hàng không cho biết. 

Bên cạnh chương trình “Cất cánh và Yêu” nhân mùa Valentine 2020, trong tháng 1 và tháng 2/2020, Bamboo Airways còn triển khai nhiều gói khuyến mại đặc biệt khác như “Rinh Chuột Vàng  - Rộn ràng du xuân” tặng hàng chục chỉ vàng và chuột vàng tài lộc; “Du xuân Canh Tý – Trúng quà bạc tỷ” tặng voucher vé máy bay nội địa và quốc tế, hàng trăm voucher vé máy bay khứ hồi nội địa & quốc tế, voucher nghỉ dưỡng 5 sao, hàng chục chiếc điện thoại iPhone 11 ProMax, và đặc biệt là giải nhất ô tô hạng sang với tổng giá trị các chương trình ưu đãi lên tới hàng tỷ đồng cho các hành khách. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và tham gia chương trình “Cất cánh và Yêu”, vui lòng truy cập website valentine.bambooairways.com. 

Thể lệ chương trình “Cất cánh và Yêu”

Thời gian: Ngày 14/02/2020 – 26/02/2020. 

Điền thông tin trên website valentine.bambooairways.com: Dự kiến từ 14/02/2020- 19/02/2020. 

Công bố cặp đôi may mắn: Dự kiến ngày 21/02/2020 

Quay thưởng và công bố quà tặng tình yêu cho các cặp đôi may mắn: Dự kiến ngày 26/02/2020. 

Đối tượng: Các hành khách bay trên các chuyến bay của Bamboo Airways trong ngày 14/02/2020.

Thể lệ tham gia: Nhập các thông tin số vé bay và thông tin cá nhân trên website valentine.bambooairways.com 

Giải thưởng: 

- 08 Voucher gói sản phẩm Kỳ nghỉ thiên đường

- 06 cặp vé khứ hồi chặng quốc tế Hà Nội – Praha (Cộng hòa Séc) 

- 03 cặp vé khứ hồi chặng quốc tế Hà Nội – Cao Hùng (Đài Loan – Trung Quốc) 

- 03 cặp vé khứ hồi chặng quốc tế Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc) 

- 02 voucher giảm giá 20% vé máy bay nội địa

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.