Món quà “siêu tâm lý” khiến vợ bầu hạnh phúc nghẹn ngào ngày 8/3

Ngày 8/3 đang đến, đây là dịp đặc biệt để các đức lang quân bày tỏ tình yêu và sự quan tâm không chỉ với vợ bầu mà còn với cả đứa con bé bỏng đang thành hình.

Thế nhưng, theo bạn, làm thế nào để chọn được món quà tâm lý và ý nghĩa nhất, lại có thể đồng hành cùng với từng bước phát triển của con trên đường đời?

Món quà xuất phát từ sự thấu cảm tình nghĩa vợ chồng

Mang thai, đó là khi người mẹ rạng ngời trong niềm hạnh phúc, xen lẫn với không ít bối rối, lo âu. Mẹ cẩn trọng lựa chọn từng bữa ăn, nâng niu từng giấc ngủ và điều chỉnh cả những thói quen, sở thích hàng ngày để chăm lo cho mầm sống đang tượng hình trong chính cơ thể mẹ. Hạnh phúc biết mấy khi được cảm nhận con lớn lên từng ngày. Nhưng cũng bối rối biết mấy trước trách nhiệm to lớn và những thay đổi “180 độ” ấy!

Chị Linh (Sài Gòn) chia sẻ niềm vui nghẹn ngào lẫn không ít băn khoăn từ khi biết tin “hai vạch”: “Con là món quà tuyệt diệu, là quả ngọt yêu thương của cả hai gia đình nội ngoại. Từ khi có con, mình trở nên có trách nhiệm hơn, nhưng cũng loay hoay với hàng loạt câu hỏi: Cần làm gì để tốt nhất cho con? Cần lường trước điều gì, cần chuẩn bị ra sao để sinh ra con khỏe mạnh, thông minh? Thậm chí, bé trong bụng chỉ mới 5 tháng thôi, mình đã bàn bạc với anh xã làm thế nào để bảo đảm cho con có được một tương lai an lành phía trước…?”

Bao nỗi lo thầm kín trong lòng mẹ khi mang bầu

Bao nỗi lo thầm kín trong lòng mẹ khi mang bầu

Trong thời điểm hết sức nhạy cảm này, người chồng phải thể hiện vai trò trụ cột, là điểm tựa vững vàng để giúp vợ an tâm dưỡng thai, bồi bổ sức khỏe cho lần “vượt cạn” được an toàn và mạnh khỏe. “Tầm nhìn” và sự thấu cảm của người chồng, người cha trong giai đoạn này không chỉ chở che cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ, mà còn là nền tảng để phát triển và chắp cánh tương lai cho bé về sau.

Món quà “siêu tâm lý” khiến vợ bầu hạnh phúc nghẹn ngào ngày 8/3 ảnh 2

Chung tay chắp cánh tương lai cho con

Sinh con ra đã khó nhọc, chặng đường nuôi và dạy trẻ còn dài và nhiều gian nan, thử thách hơn. Chính vì thế, ngay khi có quyết định mang thai, cả bố và mẹ nên có kế hoạch tài chính lâu dài để đảm bảo cho tương lai của bé được phát triển một cách an toàn và rạng rỡ.

Điều đó không có nghĩa là bố mẹ phải chuẩn bị một khoản tiết kiệm “kha khá” mới có thể lên kế hoạch sinh con. Trên thị trường hiện nay có một số sản phẩm bảo hiểm có thể bảo vệ cả mẹ bầu và con trước những rủi ro không lường trước ngay từ trong suốt thai kỳ, cũng như tiếp tục bảo vệ và đảm bảo tương lai cho con trẻ trong quá trình khôn lớn và trưởng thành; đơn cử như Manulife - Chắp Cánh Tương Lai, được đánh giá là một trong những sản phẩm ưu việt, linh hoạt và cạnh tranh trên thị trường.

Đây chính là giải pháp ba mẹ chuẩn bị cho con hành trang để tiến bước trên con đường học tập cũng như con đường đời. Hơn thế nữa, món quà ấy còn là một kỉ niệm đầy yêu thương ba dành cho mẹ, để mẹ yên tâm không chỉ hôm nay khi mang con trong bụng, mà còn là cả những năm tháng về sau khi nhìn con lớn lên và dần trưởng thành hơn.

Món quà “siêu tâm lý” khiến vợ bầu hạnh phúc nghẹn ngào ngày 8/3 ảnh 3

Chở che cho mẹ, bảo vệ cho con, từ nay đến mãi về sau – lời hứa thiêng liêng đó chẳng cần người đàn ông phải thốt lên, chỉ cần được gửi gắm trọn vẹn vào một món quà tinh tế dành cho cả hai mẹ con – món quà của sự thấu cảm và tình yêu thương không điều kiện!

MANULIFE - CHẮP CÁNH TƯƠNG LAI

Lần đầu tiên, Manulife ra mắt bảo hiểm xây dựng quỹ học vấn cho con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ và đồng thời bảo vệ mẹ bầu trước rủi ro trong suốt thai kỳ.

- Gói bảo hiểm bảo hiểm bảo vệ cho mẹ bầu và con yêu trước rủi ro trong thời gian thai kỳ

- Quỹ giáo dục cho con bé trong tương lai lên tới 150% số tiền bảo hiểm giúp con tận hưởng một nền giáo dục tiên tiến nhất

- Quà tặng cho con trong tương lai lên đến 100 triệu đồng khi con có kết quả học tập xuất sắc

- Bảo vệ con yêu trước rủi ro không lường trước trong cuộc sống

- Quyền lợi miễn đóng phí và hồ trợ tài chính sẽ đảm bảo cho kết hoạch học vấn trong tương lai của con nếu chẳng may cha mẹ gặp rủi ro.

Món quà “siêu tâm lý” khiến vợ bầu hạnh phúc nghẹn ngào ngày 8/3 ảnh 4

Tin cùng chuyên mục

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.