Mẹo nhỏ để sử dụng bình nước nóng tiết kiệm và an toàn

(PLO) - Những cơn gió lạnh bất chợt ùa về báo hiệu một mùa đông lạnh giá đang tới gần. Bình nước nóng chắc chắn nằm trong danh sách “phải sắm” trong thời tiết giá lạnh này nếu sản phẩm này chưa hiện hữu trong gia đình bạn. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp ích được bạn nhiều trong việc sử dụng Bình nước nóng đúng cách, tiết kiệm điện và tuyệt đối an toàn:

Lựa chọn sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến bởi các nhà sản xuất uy tín;

Lắp đặt đúng tiêu chuẩn và khuyến nghị của nhà sản xuất là điều vô cùng quan trọng, quyết định đến sự an toàn của người dùng, rất nhiều tai nạn thương tâm xảy ra nguyên nhân do việc lắp đạt không đúng tiêu chuẩn hoặc nhiều người bỏ qua công đoạn này.

Không nên bật Bình nóng lạnh 24/24h vừa gây lãng phí tiền điện, vừa gây ra tình trạng hoạt đông quá tải ảnh hưởng đến độ bền của bình nóng lạnh. Chỉ nên bật bình 10 - 15 phút trước khi sử dụng và khi bắt đầu sử dụng thì nên ngắt điện vào bình.

Bình nước nóng Rossi Amore - Sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Bình nước nóng Rossi Amore - Sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Định kỳ kiểm tra, vệ sinh (hút cặn, sục rửa) bên trong bình chứa sau 1 thời gian sử dụng nhằm tránh tình trạng rò điện, gỉ sét do lắng cặn gây ra. Định kỳ việc vệ sinh bình nóng lạnh tùy thuộc vào nguồn nước gia đình bạn sử dụng, nếu nguồn nước sạch đình kỳ vệ sinh là 12 (mười hai) tháng, và 6 (sáu) tháng đối với nguồn nước có độ lắng cặn cao.

Tuyệt đối không sử dụng Bình nóng lạnh nếu phát hiện có tình trạng rò rỉ điện. Trong trường hợp này khách hàng cần liên hệ ngay đến bộ phận bảo hành của sản phẩm hoặc đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp để khắc phục tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người dùng.

Chỉnh công suất của bình nước nóng theo nhiệt độ ngoài trời và lượng người sử dụng. Chỉ nên để công suất của bình ở mức cao nhất khi nhiệt độ thật lạnh và có nhiều người cùng sử dụng bình một lúc. 

Bình nước nóng Rossi Amore với Thanh gia nhiệt với 3 chế độ tuỳ chọn phù hợp thời tiết theo mùa
Bình nước nóng Rossi Amore với Thanh gia nhiệt với 3 chế độ tuỳ chọn phù hợp thời tiết theo mùa

Rossi Amore là thương hiệu bình nước nóng cao cấp mới của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Ý tích hợp các tính năng ưu việt của bình nước nóng thế hệ mới: Ruột bình bảo ôn được tráng men kim cương nhân tạo siêu bền; Tích hợp 5 chế độ an toàn với van an toàn xuất xứ từ Ý, bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với hai chế độ an toàn, khả năng chống cháy khô tự bảo vệ thanh đốt và chế độ ngắt khi đạt nhiệt độ; Thanh gia nhiệt được thiết kế 3 chế độ cho mức độ tuỳ chọn cao, phù hợp khí hậu thời tiết theo mùa, đặc biệt đường xả cặn tiện ích tích hợp với thanh Mg đường kính lớn. Rossi Amore đã được phòng thí nghiệm Cotherm của Pháp chứng nhận tiết kiệm 15% điện năng. Điểm nhấn của bình nước nóng Rossi Amore là thiết kế mang đậm phong cách Ý sang trọng, tinh tế. Đắm mình trong làn nước từ Rossi Amore sẽ mang lại cho bạn  “Cảm xúc Ý, Đam mê Ý”.

Từ 1/11 đến 31/12/2016, khi mua Bình nước nóng Rossi, khách hàng sẽ được tham dự chương trình ưu đãi “Cùng Rossi khám phá tình yêu nước Ý”. Theo đó khách hàng sẽ được tặng ngay 01 mũ bảo hiểm cao cấp và cơ hội trúng thưởng 1 chuyến du lịch 6 ngày tới nước Ý dành cho 2 người, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.tanadaithanhgroup.vn hoặc liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng miễn phí: 1800.6668. 

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.

Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa

Diễn đàn bảo hiểm châu Á 2024: MB Ageas Life tạo ấn tượng với chiến lược đẩy mạnh số hóa
(PLVN) - Vừa qua, chia sẻ tại Diễn đàn Bảo hiểm châu Á 2024, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) cho biết, chiến lược số hoá sản phẩm bảo hiểm dựa trên hệ sinh thái MB đang được doanh nghiệp triển khai mạnh mẽ, hướng đến trở thành mô hình chuyển đổi số tiêu biểu trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.