Manulife Việt Nam mở rộng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến bằng eClaims

(PLVN) - Sau một năm triển khai giải pháp số hóa eClaims, Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định là một trong những đơn vị tiên phong tại thị trường bảo hiểm với những cải tiến đổi mới nâng cao trải nghiệm khách hàng khi thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm. 

Phiên bản nâng cấp eClaims được cải tiến với nhiều tính năng ưu việt như giao diện thân thiện, nội dung rõ ràng nhằm giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt hơn, thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Manulife Việt Nam nâng cấp giải pháp số hóa trong trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng 

Ứng dụng công nghệ đột phá cho giải pháp số hóa eClaims, Manulife giúp khách hàng có thể thực hiện được 100% các yêu cầu giải quyết Quyền lợi trợ cấp nằm viện và các Quyền lợi liên quan đến việc điều trị y tế.

Yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên eClaims được mở rộng đối với các Quyền lợi điều trị y tế bao gồm Quyền lợi điều trị nội trú, Quyền lợi điều trị ngoại trú, Quyền lợi điều trị nha khoa và Quyền lợi chăm sóc thai sản,..

Ông Kevin Kwon - Giám đốc Khối Nghiệp vụ Manulife Việt Nam chia sẻ: “Việc ứng dụng công nghệ tự động hóa nhận diện và đánh giá thông tin khách hàng giúp chúng tôi rút ngắn quy trình xử lý và thời gian phản hồi đáng kể cho khách hàng. Quyết định cải tiến eClaims xuất phát từ sự hiểu thấu nhu cầu của khách hàng, mang đến một giải pháp toàn diện về trải nghiệm yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Đối với ngành bảo hiểm nhân thọ, trải nghiệm của khách hàng khi thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được ví như “thời điểm của sự thật được chứng minh” bằng sự cam kết và tín nhiệm. Đây được xem là giai đoạn quan trọng nhất và mang nhiều ý nghĩa nhất”. 

“Từ sự lắng nghe những ý kiến và mong muốn của khách hàng, kết hợp với sự phát triển của công nghệ số hóa và tính hiệu quả của hoạt động kinh doanh, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại trải nghiệm đáng nhớ hơn cho khách hàng”, ông Kevin cho biết thêm.

Với eClaims, khách hàng dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ trong 1 phút 

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về cung cấp quy trình yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tự động tại Việt Nam, Manulife phát triển eClaims giúp khách hàng dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến chỉ với 3 bước trong 1 phút và nhanh chóng nhận được phản hồi. 

Giải pháp số hóa eClaims không chỉ giúp Manulife Việt Nam tăng cường hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp mà còn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. “Là một trong số các công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về NPS tại Việt Nam, chúng tôi tự hào về những cải tiến chuyển đổi số hóa giúp Manulife Việt Nam liên tục mang đến những điều tuyệt vời trong hành trình trải nghiệm khách hàng”, theo ông Kevin.

Hành trình Chuyển đổi số hóa tại Manulife vẫn đang tiếp diễn với rất nhiều sáng kiến mới mẻ dành cho cả khách hàng và đội ngũ kênh phân phối, bao gồm ePOS – giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu của khách hàng, ManulifeMOVE - chương trình chăm sóc khách hàng và tặng thưởng trên nền tảng ứng dụng di động và Genie – giải pháp hỗ trợ quản lý hoạt động đại lý. 

M.H
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục
Wonder House miền Bắc lọt Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu toàn quốc

Wonder House miền Bắc lọt Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu toàn quốc

(PLVN) - Tối ngày 24/1/2021, trong khuôn khổ Chương trình Truyền thông và Biểu dương “Rạng Rỡ Việt Nam năm 2020, Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Wonder House miền Bắc đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu toàn quốc. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Wonder House miền Bắc trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ bất động sản uy tín, chất lượng.

Đọc thêm

Cận Tết, không tự ý làm đẹp bằng tiêm silicon lỏng không rõ nguồn gốc

Cận Tết, không tự ý làm đẹp bằng tiêm silicon lỏng không rõ nguồn gốc
(PLVN) - Mặc dù các bác sĩ đã khuyến cáo về các trường hợp nguy cơ xảy ra biến chứng do tiêm silicon trôi nổi trên thị trường, nhưng không ít nạn nhân dở khóc dở cười khi đặt lòng tin, tiêm silicon lỏng “đội lốt” hàng Thái xách tay, khiến gương mặt, môi, má bị cứng đơ, nổi mụn khắp vùng ngực, lưng.... 

Bé gái 7 tuổi với gương mặt cứng đơ như tượng

Bé gái 7 tuổi với gương mặt cứng đơ như tượng
(PLVN) - Chỉ mới 7 tuổi, nhưng bé gái T.T được chẩn đoán mắc hội chứng Guillain-Barré, một chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp, khiến cô bé đột ngột nuốt khó, nói chuyện ú ớ, lơ mơ, mất dần khả năng đi lại… 

Tàu cá bị đâm chìm, 8 thuyền viên gặp nạn

Tàu cá bị đâm chìm, 8 thuyền viên gặp nạn
(PLVN) - Khi đang đánh cá ở khu vực gần đảo Mắt, một tàu đánh cá bị tàu vận tải đâm chìm do thời tiết xấu, sương mù dày đặc. 8 thuyền viên rơi xuống biển, dù được kịp thời cứu nhưng 1 người đã tử vong.

Thả ga mua sắm Tết tại Nguyễn Kim cùng thẻ quốc tế MSB

Thả ga mua sắm Tết tại Nguyễn Kim cùng thẻ quốc tế MSB
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình ưu đãi “Hoàn tiền 500.000đ cho chủ thẻ quốc tế MSB” cho khách hàng mua sắm tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim trong dịp Tết Nguyên đán 2021 với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và tri ân khách hàng đang sở hữu thẻ quốc tế MSB.

Di sản hỗn loạn của ông Trump sau ngày bầu cử

Di sản hỗn loạn của ông Trump sau ngày bầu cử
(PLVN) - Ngày 20/1, nước Mỹ chính thức bước sang một trang mới khi Tổng thống đắc cử Joe Biden làm lễ nhậm chức, khép lại 4 năm nhiều biến động dưới thời Tổng thống mãn nhiệm Donald Trump, mà đỉnh điểm của những biến động ấy là cuộc bạo loạn ở Đồi Capitol hôm 6/1.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬