Manulife Việt Nam mở rộng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến bằng eClaims

(PLVN) - Sau một năm triển khai giải pháp số hóa eClaims, Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định là một trong những đơn vị tiên phong tại thị trường bảo hiểm với những cải tiến đổi mới nâng cao trải nghiệm khách hàng khi thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm. 

Phiên bản nâng cấp eClaims được cải tiến với nhiều tính năng ưu việt như giao diện thân thiện, nội dung rõ ràng nhằm giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt hơn, thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Manulife Việt Nam nâng cấp giải pháp số hóa trong trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng 

Ứng dụng công nghệ đột phá cho giải pháp số hóa eClaims, Manulife giúp khách hàng có thể thực hiện được 100% các yêu cầu giải quyết Quyền lợi trợ cấp nằm viện và các Quyền lợi liên quan đến việc điều trị y tế.

Yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên eClaims được mở rộng đối với các Quyền lợi điều trị y tế bao gồm Quyền lợi điều trị nội trú, Quyền lợi điều trị ngoại trú, Quyền lợi điều trị nha khoa và Quyền lợi chăm sóc thai sản,..

Ông Kevin Kwon - Giám đốc Khối Nghiệp vụ Manulife Việt Nam chia sẻ: “Việc ứng dụng công nghệ tự động hóa nhận diện và đánh giá thông tin khách hàng giúp chúng tôi rút ngắn quy trình xử lý và thời gian phản hồi đáng kể cho khách hàng. Quyết định cải tiến eClaims xuất phát từ sự hiểu thấu nhu cầu của khách hàng, mang đến một giải pháp toàn diện về trải nghiệm yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Đối với ngành bảo hiểm nhân thọ, trải nghiệm của khách hàng khi thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được ví như “thời điểm của sự thật được chứng minh” bằng sự cam kết và tín nhiệm. Đây được xem là giai đoạn quan trọng nhất và mang nhiều ý nghĩa nhất”. 

“Từ sự lắng nghe những ý kiến và mong muốn của khách hàng, kết hợp với sự phát triển của công nghệ số hóa và tính hiệu quả của hoạt động kinh doanh, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại trải nghiệm đáng nhớ hơn cho khách hàng”, ông Kevin cho biết thêm.

Với eClaims, khách hàng dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ trong 1 phút 

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về cung cấp quy trình yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tự động tại Việt Nam, Manulife phát triển eClaims giúp khách hàng dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến chỉ với 3 bước trong 1 phút và nhanh chóng nhận được phản hồi. 

Giải pháp số hóa eClaims không chỉ giúp Manulife Việt Nam tăng cường hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp mà còn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. “Là một trong số các công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về NPS tại Việt Nam, chúng tôi tự hào về những cải tiến chuyển đổi số hóa giúp Manulife Việt Nam liên tục mang đến những điều tuyệt vời trong hành trình trải nghiệm khách hàng”, theo ông Kevin.

Hành trình Chuyển đổi số hóa tại Manulife vẫn đang tiếp diễn với rất nhiều sáng kiến mới mẻ dành cho cả khách hàng và đội ngũ kênh phân phối, bao gồm ePOS – giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu của khách hàng, ManulifeMOVE - chương trình chăm sóc khách hàng và tặng thưởng trên nền tảng ứng dụng di động và Genie – giải pháp hỗ trợ quản lý hoạt động đại lý. 

M.H
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Nhớ hương vị tò ho của núi rừng Tây Bắc

Nhớ hương vị tò ho của núi rừng Tây Bắc
(PLVN) - Thảo quả (hay quả tò ho) là một loại gia vị được nhân dân ta dùng cho vào chè lam, chè kho và một số loại bánh kẹo khác để tạo mùi vị thơm ngon cho món ăn. Ngoài ra đây còn là một loại thuốc quý, một thứ đặc sản Sa Pa tỉnh Lào Cai.

16 ca mắc COVID-19 mới

16 ca mắc COVID-19 mới
(PLVN) - Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 chiều 28/2 cho biết có thêm 16 ca nhiễm Covid - 19 mới, trong đó có 12 ca ghi nhận trong nước tại Hải Dương, 4 ca nhập cảnh.

Sản xuất công nghiệp 2 tháng đầu năm tăng 7,4%

Sản xuất công nghiệp 2 tháng đầu năm tăng 7,4%
(PLVN) - Tổng cục Thống kê vừa công bố Báo cáo tình hình kinh tế-xã hội tháng 2 và 2 tháng đầu năm 2021. Trong đó, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp 2 tháng đầu năm tăng 7,4% so với cùng kỳ năm trước.

CPI tháng 2 tăng cao nhất 8 năm qua

CPI tháng 2 tăng cao nhất 8 năm qua
(PLVN) - Tổng cục Thống kê vừa công bố Báo cáo tình hình kinh tế-xã hội tháng 2 và 2 tháng đầu năm 2021. Trong đó, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2/2021 tăng 1,52% so với tháng trước và là mức tăng cao nhất của chỉ số giá tháng 2 trong 8 năm gần đây.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬