Long Phú Tourist và triển vọng phục hồi du lịch nội địa

(PLVN) - Việt Nam với vô vàn những danh lam thắng cảnh từ đồi núi cho tới biển đảo, mỗi nơi lại mang đến một vẻ đẹp khác nhau. Bản đồ du lịch từ Bắc vào Nam của đất nước ta vẫn còn rất đa dạng và phong phú, cùng xách ba lô lên và đi du lịch với Long Phú Tourist ngay nào!

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chuyến đi sau những ngày tháng bức bối vì ảnh hưởng của 2 đợt dịch vừa qua. Nắm bắt được xu thế đó, Long Phú Tourist đã kịp thời tung ra các gói sản phẩm tour phù hợp với hầu hết thị hiếu tâm lý du khách và người dân.

Trong giai đoạn hiện nay, các sản phẩm tour của Long Phú Tourist ngoài việc chú trọng đến thị trường khách nội địa, tính đa dạng và hấp dẫn của những điểm đến thì chương trình còn tập trung sâu vào tính hợp lý, trong nhu cầu chi tiêu của từng đối tượng khách.

Điển hình là các gói sản phẩm tour hiện nay của Long Phú Tourist đang triển khai đều thể hiện một mức giá rất phù hợp, từ thời gian di chuyển, điểm đến, lưu trú, ăn uống, phương tiện vận chuyển, hướng dẫn viên… Tất cả đều phải cam kết về từng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng.

Một số gói sản phẩm tour của Long Phú Tourist hiện nay:

Tuy Hòa - Nha Trang (5N4Đ)

Tuy Hòa - Nha Trang (5N4Đ)

Tuy Hòa - Nha Trang (4N3Đ)
 Tuy Hòa - Nha Trang (4N3Đ)
Nha Trang - Đà Lạt (4N3Đ)

Nha Trang - Đà Lạt (4N3Đ)

Nha Trang - Ninh Chữ (4N3Đ)
 Nha Trang - Ninh Chữ (4N3Đ)
Nha Trang Biển Xanh (5N4Đ)
 Nha Trang Biển Xanh (5N4Đ)
Nha Trang Biển Gọi (4N3Đ)
 Nha Trang Biển Gọi (4N3Đ)

Nha Trang vẫn luôn là một điểm đến an toàn, thân thiện và là sự lựa chọn ưu tiên của đại đa số du khách khi muốn đi du lịch biển đảo. Nếu bạn thuộc team thích đi biển thì chắc chắn chuyến hành trình khám phá Nha Trang sẽ không làm bạn thất vọng.

Đến với thành phố biển xinh đẹp này, quý khách sẽ có được những trải nghiệm hết sức độc đáo như: khám phá nét kiến trúc Chăm Pa lâu đời tại công trình tháp Bà Ponagar; thử sức với những trò chơi cảm giác mạnh tại công viên giải trí Vinpearland đa dạng sắc màu; tận hưởng dịch vụ tắm bùn - một trong những nét đặc trưng của thành phố biển Nha Trang; chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp và hòa mình vào bầu không khí trong lành tại các hòn đảo như: đảo Khỉ, đảo Hoa Lan…

Ngoài điểm đến Nha Trang, nếu bạn vẫn yêu cái nắng, cái gió của dải đất miền Trung thì một gợi ý hấp dẫn không kém đó là chương trình khám phá vùng đất Ninh Chữ.

Được xem là điểm nhấn của du lịch Ninh Thuận và là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Ninh Chữ với đường bờ biển trải dài hình vòng cung, nước biển trong xanh và bãi cát trắng mịn hòa vào bầu không khí trong lành đã làm say lòng biết bao du khách khi đến đây.

Đến Ninh Chữ, điều không thể bỏ lỡ là vịnh Vĩnh Hy hoang sơ nhưng đầy vẻ kiêu kỳ, hùng vĩ. Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Vĩnh Hy vô vàn những vẻ đẹp độc đáo, khác lạ, nào là những núi đá cao chót vót hay những con suối trong veo róc rách len lỏi chảy giữa rừng cây xanh thẳm. Vĩnh Hy tựa như bức tranh phong cảnh hoàn mỹ với một bên là những thảm cỏ non xanh rì, điểm vào đó là một vài chú cừu đang ngẩn ngơ gặm cỏ, một bên là làn nước trong xanh tất cả làm toát lên cái sự bình yên không gợn chút ồn ào náo nhiệt của cuộc sống thị thành.

Tạm rời Ninh Chữ và Vĩnh Hy, cuộc hành trình tiếp tục dừng chân bên những vườn nho xanh mướt. Khí hậu và thổ nhưỡng nơi đây vô cùng thuận lợi để phát triển nghề trồng nho, với đủ các loại như: nho xanh, nho đỏ, nho nữ hoàng… từng chùm chín mọng không khỏi làm cho du khách bị thu hút.

Sau khi đến với nắng vàng biển xanh nhưng bạn vẫn chưa thỏa mãn hết đam mê xê dịch của mình thì còn chần chừ gì mà không về với vùng cao nguyên hùng vĩ nên thơ để đến với cao nguyên Di Linh và khám phá nét đẹp của Đà Lạt - thành phố của những mộng mơ.

Du lịch là cách tuyệt vời nhất để bạn thưởng ngoạn thiên nhiên và bạn có biết vì sao Đà Lạt vẫn chưa bao giờ hết hot? Vốn được thiên nhiên ưu đãi với vị trí địa lí nằm ở vùng Tây Nguyên bạt ngàn và khí hậu mát mẻ quanh năm, Đà Lạt được mệnh danh là Paris thu nhỏ và đã thu hút hàng ngàn lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Trong làn sương mờ ảo và cái nắng dịu nhẹ soi chiếu qua những rừng thông xanh, bạn sẽ nhận ra mình muốn thuộc về nơi này như thế nào.

Tiếp nối chuyến hành trình về với vùng cao sẽ là những địa điểm thú vị như: nhà thờ Domain De Marie với lối kiến trúc Pháp cổ kính, nơi lưu giữ phần mộ phu nhân toàn quyền Đông Dương một thời; trang trại Cà phê chồn Mê Linh với khung cảnh thiên nhiên mơ mộng, nơi này rất phát triển loại cà phê Robusta và Moka nhưng đặc biệt hơn cả là cà phê chồn nguyên chất; tham quan mua sắm tại chợ Đà Lạt - một trung tâm thương mại của Đà Lạt, tọa lạc trên trục đường chính Nguyễn Thị Minh Khai và được xem là “con tim của thành phố Đà Lạt”.

Có thể nói, với tâm thế của một doanh nghiệp được xem là bộ mặt của tỉnh Khánh Hòa trong lĩnh vực lữ hành, motto của Long Phú Tourist hiện nay đó là: “Long Phú Tourist sẵn sàng đồng hành và chia sẻ những giá trị chung với khách hàng của mình trong thời đại Covid-19”. Hy vọng sau những gì đã trải qua, tất cả chúng ta sẽ sớm được trả mình về lại với những chuyến đi, những cuộc hành trình chinh phục dải đất hình chữ S.

Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú

Địa chỉ: Đá Chồng, thôn Cát Lợi, xã Vĩnh Lương, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Hotline: 0941 276 267

Website: https://longphutravel.com/

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.