Kim Thần Khang - Giải pháp thảo dược hàng đầu cho người rối loạn lo âu

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Rối loạn lo âu là cụm từ phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Thật may mắn, trong 10 năm qua, có một phương pháp thảo dược đã giúp hàng nghìn người rối loạn lo âu cải thiện sức khỏe.

Rối loạn lo âu là gì?

Lo âu là hiện tượng xảy ra thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày, xuất hiện khi con người phải đối mặt với căng thẳng. Tuy nhiên, khi bạn cảm thấy lo lắng quá mức trong thời gian dài sẽ là dấu hiệu cảnh báo chứng rối loạn lo âu.

Rối loạn lo âu là bệnh phổ biến trong cuộc sống hiện đại
Rối loạn lo âu là bệnh phổ biến trong cuộc sống hiện đại 
>>> Sang chấn tâm lý xuất hiện vào giai đoạn nào? TẠI ĐÂY

Truy tìm “thủ phạm” gây rối loạn lo âu

Rối loạn lo âu được đánh giá là bệnh tâm thần khá nghiêm trọng, đặc trưng bởi tình trạng lo lắng, sợ hãi thường trực ở người mắc. Thông thường, rối loạn lo âu không gây ra bởi một tác nhân duy nhất mà do sự kết hợp của nhiều yếu tố:

Các sự kiện chấn động

Những yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới chứng rối loạn lo âu, điển hình như:

- Trải qua tai nạn, chấn thương.

- Sự mất mát người thân, đặc biệt là những người quan trọng.

- Công việc, học tập phải chịu nhiều căng thẳng và áp lực. 

- Bị lạm dụng về thể chất hoặc tình dục. 

Chấn thương tâm lý là nguyên nhân gây rối loạn lo âu
 Chấn thương tâm lý là nguyên nhân gây rối loạn lo âu

Yếu tố di truyền

Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng, nếu bạn có người thân (bố, mẹ, anh, chị) từng bị rối loạn lo âu thì nguy cơ mắc phải chứng bệnh này sẽ cao gấp 2 - 3 lần so với người bình thường. Điều này cho thấy, rối loạn lo âu có liên quan trực tiếp tới yếu tố di truyền.

Thay đổi chất dẫn truyền thần kinh

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, ở những người có sự bất thường về chất dẫn truyền thần kinh bên trong não bộ, đặc biệt là GABA sẽ có nguy cơ mắc chứng rối loạn lo âu lan tỏa - một dạng rối loạn lo âu khá phổ biến hiện nay. Sự thiếu hụt của hormone serotonin khiến cho mạng lưới dẫn truyền tín hiệu bị rối loạn, hệ quả cuối cùng là gây ra tình trạng rối loạn lo âu.

>>> Thuốc bổ thần kinh giúp ngủ ngon tốt nhất năm 2021 TẠI ĐÂY

Giải pháp thảo dược hàng đầu cho người rối loạn lo âu

Ngày nay, để đối phó với suy nhược thần kinh, các nhà khoa học đã tìm ra giải pháp tối ưu giúp tăng cường sức khỏe thần kinh. Đó chính là sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì giúp tăng nồng độ hormone hạnh phúc serotonin, từ đó nâng cao sức khỏe thần kinh. Nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2015 đưa ra kết luận: “Hợp hoan bì làm tăng nồng độ serotonin - giúp điều chỉnh tâm trạng, cảm xúc, giấc ngủ, cải thiện tình trạng rối loạn lo âu hiệu quả”. Với thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm tác động theo cơ chế:

- Tăng cường lưu thông máu: Sự kết hợp giữa hợp hoan bì và các thảo dược quý như: Ngũ vị tử, viễn chí, hồng táo, toan táo nhân có tác dụng dưỡng tâm, an thần kinh, giải trầm uất, tăng cường lưu thông máu.

- Dưỡng tâm, an thần: Sản phẩm chứa vitamin PP, soy lecithin giúp tăng cường chức năng của hệ thần kinh, ngăn chặn sự xuất hiện các yếu tố gây tổn thương thần kinh. Do đó, đây chính là giải pháp vàng dành cho người suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu.

Đặc biệt mới đây, Đài truyền hình Quốc hội Việt Nam đã đưa tin về phương pháp cải thiện suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ kéo dài an toàn, hiệu quả. Trong chương trình, chuyên gia đã nhận định như sau: “Tại Việt Nam, trong gần 10 năm nay đã xuất hiện sản phẩm có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì giúp giải trầm uất, dưỡng tâm, an thần, không gây tác dụng phụ, đem lại hiệu quả vượt trội trong quá trình điều trị rối loạn lo âu”.

Trong bối cảnh thị trường có vô số sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện rối loạn lo âu, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, được sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần thảo dược như hợp hoan bì đã được nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại các hội thảo khoa học lớn và nhận nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chiết xuất chính từ hợp hoan bì là một trong số ít sản phẩm đạt được tất cả các tiêu chí này.

Rối loạn lo âu là bệnh tâm thần phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Để loại bỏ nỗi lo này, bạn nên xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh và kết hợp sử dụng thêm sản phẩm thảo dược chứa hợp hoan bì mỗi ngày!

Nhiều người từng đối mặt với tình trạng lo âu, căng thẳng, sợ hãi kéo dài đã hồi phục sức khỏe hiệu quả nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược. Điển hình là trường hợp của cô Lê Thị Vân (ở Thanh Hóa) TẠI ĐÂY.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Dùng cho người căng thẳng thần kinh, đau đầu, mất ngủ

Kim Thần Khang là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu. Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất

Sản phẩm Kim Thần Khang đã có dạng đóng gói lớn hơn, giúp tiết kiệm chi phí hơn
 Sản phẩm Kim Thần Khang đã có dạng đóng gói lớn hơn, giúp tiết kiệm chi phí hơn

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có chương trình đặc biệt:

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang (30 viên), khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên).

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Thần Khang (2 lọ, 180 viên), quý khách sẽ nhận được 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên).

Hơn nữa, nhãn hàng Kim Thần Khang cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 - 028.62647169

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.