Khách bay được lợi sau hợp tác lịch sử giữa VNA và ANA

ANA là cổ đông chiến lược của VNA từ năm 2016
ANA là cổ đông chiến lược của VNA từ năm 2016
(PLO) - “Xin chào Nhật Bản!” - Chương trình khuyến mại chung giữa Vietnam Airlines  (VNA) và hãng hàng 5 sao lớn nhất tại Nhật - All Nippon Airways (ANA) sau khi hai bên chính thức “bắt tay” nhau để hãng này sở hữu 8,8% cổ phần của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam hồi năm ngoái.

Lướt web ở xứ sở Mặt trời mọc

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và trải nghiệm internet của hành khách trong mỗi chuyến bay tới Nhật Bản, từ ngày 1/10/2017 đến ngày 28/2/2018, VNA và đối tác chiến lược ANA lần đầu tiên hợp tác triển khai chương trình khuyến mại, cung cấp dịch vụ Wi-Fi miễn phí với tên gọi “Xin chào Nhật Bản!”. Theo đó, các hành khách mua vé máy bay trên các chuyến bay của VNA hoặc ANA từ Việt Nam đi Nhật sẽ được sử dụngWi-Fi miễn phí và không giới hạn trong vòng 4 ngày tại xứ sở Mặt trời mọc.

Với sự ưu việt từ công nghệ truyền thông không dây 4G/LTE tốc độ kết nối cao và ổn định, hành khách có thể dễ dàng kết nối internet tại Nhật Bản mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, dung lượng sử dụng không giới hạn sẽ giúp khách hàng thoải mái lướt web, xem phim, gọi điện thoại hoặc “video call” với bạn bè, người thân.

Đối với những ai du lịch theo nhóm,bộ định tuyến Wi-Fi là sự lựa chọn lý tưởng với khả năng cho phép nhiều thiết bị kết nối internet tại cùng một thời điểm,thuận tiện hơn các dịch vụ truyền thống như chuyển vùng (roaming) hay thay SIM, nạp thẻ điện thoại. 

Đây là lần đầu tiên VNA và đối tác chiến lược ANA triển khai chương trình khuyến mại chung, mang đến lợi ích ngày càng phong phú, đa dạng hơn cho khách hàng. 

“Qua chương trình “Xin chào Nhật Bản!”, hai hãng mong muốn tạo cơ hội để hành khách có thể kết nối và chia sẻ với bạn bè, người thân những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại điểm đến tuyệt vời như Nhật Bản. Đây cũng là dịp để chúng tôi gửi lời tri ân, khẳng định cam kết không ngừng mang đến những hành trình trọn vẹn và hài lòng nhất cho hành khách”, ông Trịnh Ngọc Thành - Phó Tổng giám đốc VNA cho biết.

VNA và ANA đều sử dụng các dòng máy bay thân rộng hiện đại để khai thác trên các đường bay chung
VNA và ANA đều sử dụng các dòng máy bay thân rộng  hiện đại để khai thác trên các đường bay chung

Cầu nối phát triển du lịch, văn hóa

Theo ông Masazumi Sugi - Trưởng đại diện của ANA tại Việt Nam, dịch vụ Wi-Fi miễn phí tại Nhật Bản sẽ mang đến sự thú vị và đáng nhớ cho nhữngchuyến đi của hành khách, đồng thời khuyến khích du khách Việt Nam đến thăm Nhật Bản nhiều hơn nữa. “VNA và ANA sẽ tiếp tục góp phần làm cầu nối phát triển du lịch, văn hóa giữa hai quốc gia”, đại diện ANA khẳng định.

Theo đó, để sử dụng dịch vụ Wi-Fi vô cùng tiện lợi này, sau khi mua vé trên website hoặc phòng vé và đại lý của hai hãng, khách hàng chỉ cần đăng ký tại địa chỉ www.ana-vna.com trước thời gian khởi hành 04 ngày. Sau khi hạ cánh, hành khách sẽ nhận bộ định tuyến Wi-Fi tại sân bay và hoàn trả trước khi rời Nhật Bản.

Những khách hàng sử dụng Wi-Fi quá 4 ngày sẽ tự trả chi phí phát sinh là 720JPY (tương đương 147.000 đồng/ngày), một mức giá cũng rất hợp lý so với các phương án dịch vụ khác.

Đặc biệt, khách hàng có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn khi đăng kí dịch vụ Wi-Fi miễn phí từ ngày 27/9 - 25/12/2017 với nhiều phần quà hấp dẫn bao gồm: 2 cặp vé khứ hồi hạng thương gia hành trình từ Việt Nam đi Nhật Bản; 4 điện thoại iPhoneX 64GB, 50 mô hình máy bay và 200 phiếu mua hàng tại trung tâm mua sắm AEON.Kết quả bốc thăm chương trình nói trên sẽ được công bố vào ngày 20/1/2018. 

Được biết, Chương trình “Xin chào Nhật Bản!” là một phần trong nội dung hợp tác chiến lược giữa VNAvà ANA - hãng hàng không 5 sao lớn nhất và duy nhất tại Nhật Bản. Sau khi ANA Holdings (công ty mẹ của ANA) mua lại 8,8% cổ phần của VNAvào năm 2016, hai hãng hàng không đã hợp tác liên doanh trên 10 đường bay quốc tế giữa Nhật Bản - Việt Nam và 25 đường bay nội địa trọng điểm giữa hai quốc gia, tạo điều kiện cho du khách đi lại thuận tiện hơn nhờ vào các lựa chọn bay khác nhau.VNAhiện đang khai thác 156 chuyến bay/tuần trên 10 đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam, trong đó 20 chuyến khai thác bằng máy bay Airbus A350-900XWB và Boeing 787-9 Dreamliner. ANA khai thác 21 chuyến bay/tuần trên hai đường bay.

Trong suốt 20 năm phát triển với tốc độ tăng trưởng ở mức hai con số, VNA đã đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc để trở thành một hãng hàng không lớn trên thị trường hàng không châu Á. Tháng 6/2010, VNA gia nhập Liên minh Hàng không SkyTeam, khẳng định vị trí của hãng trên bản đồ hàng không toàn cầu. Năm 2015, VNA trở thành hãng hàng không đầu tiên trên thế giới khai thác cùng lúc cả hai dòng máy bay hiện đại thế hệ mới - Boeing 787-9 Dreamliner và Airbus A350-900XWB.

Một trong 20 hãng có hạng Phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới

VNA là hãng vận tải hàng không quốc gia của Việt Nam và là hãng vận tải chính trong tiểu vùng Mêkông, khai thác 90 đường bay đến 20 điểm đến trong nước và 29 điểm đến quốc tế với trung bình 400 chuyến bay mỗi ngày.

 Năm 2017, VNA tiếp tục là hãng hàng không 4 sao hai năm liên tiếp theo tiêu chuẩn củaTổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh SkyTrax. Năm nay, Hãng vinh dự được Skytrax xếp hạng 14 trong số 20 hãng hàng không có hạng Phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới. Thành tựu này là kết quả của sự tận tụy nỗ lực không ngừng nhằm khẳng định cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Tin cùng chuyên mục

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

Đọc thêm

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.

Nhiệt điện Quảng Ninh sản xuất gần 2 tỷ kWh điện trong quý 1/2024

Hội nghị công tác phát điện mùa khô năm 2024.
(PLVN) - Tính đến hết ngày 31/3/2024, Công ty Cổ Phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã sản xuất 1,965 tỷ kWh, đạt 101.7% kế hoạch quý, sản lượng điện thương phẩm 1,796 tỷ kWh, đạt 102,1% kế hoạch quý. Mức sản lượng điện sản xuất quý 1/2024 bằng 108,34% so với cùng kỳ năm 2023.

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life
Vừa qua, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” đã được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng các y bác sĩ bệnh viện đầu ngành, tiến hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho gần 500 khách hàng.

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best issuer for sustainable finance in Vietnam 2024” (Tổ chức phát hành bền vững xuất sắc nhất Việt Nam) và “Best green Bond in Vietnam 2024” (Giao dịch trái phiếu xanh xuất sắc nhất Việt Nam). Đây là các giải thưởng ở hạng mục Tài chính bền vững thuộc hệ thống giải Tripple A Awards của Tạp chí The Asset (Hongkong).

4 năm liền Sacombank vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê

4 năm liền Sacombank vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê
(PLVN) - Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số.

YODY - Công ty thời trang Việt Nam và khát vọng thương hiệu đa quốc gia

YODY - Công ty thời trang Việt Nam và khát vọng thương hiệu đa quốc gia
(PLVN) - Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, YODY đã ghi lại dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng khi mở hơn 250 cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc. Với sứ mệnh mang "hồn Việt" đến với thế giới, YODY đã chọn Thái Lan là điểm đến đầu tiên cho chiến lược quốc tế hóa của mình.

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Sự kiện vừa diễn ra hôm 11/4 tại Nha Trang
(PLVN) - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

Xi măng Tân Quang: Sản xuất gắn với bảo vệ môi trường

Nhà máy Xi măng Tân Quang - VVMI. (Ảnh: Lê Hanh)
(PLVN) - Trong những năm qua, Công ty CP xi măng Tân Quang - VVMI (Xi măng Tân Quang) tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao, tạo ra sự tăng trưởng vượt bậc về sản xuất kinh doanh, khẳng định uy tín và chỗ đứng của mình trên thị trường.

Doanh nghiệp đạt doanh thu vượt kỳ vọng, thu nhập của người lao động Supe Lâm Thao liên tục tăng

Quý I/2024, thu nhập của người lao động Supe Lâm Thao đạt mức 13 triệu đồng/năm
(PLVN) - Theo báo cáo mới được công bố, kết thúc quý I/2024, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đạt 1.360 tỷ đồng, bằng 107% kế hoạch quý, tăng 9% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, thu nhập bình quân của người lao động liên tục tăng, đạt trên 13 triệu đồng/người/tháng.

PVFCCo bổ sung nhiều động lực mới để phát triển

PVFCCo bổ sung nhiều động lực mới để phát triển
(PLVN) - Với phương châm “Một đội ngũ - Một mục tiêu”, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tin tưởng rằng đơn vị sẽ hoàn thành tốt kế hoạch năm 2024 cũng như kế hoạch 5 năm và chiến lược phát triển đã đề ra, vững vàng vươn đến những tầm cao mới.

Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 15 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Ông Takahiro Mizukami, Giám đốc Kiểm soát Nội bộ Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times phối hợp với Cục Đầu tư Nước ngoài - Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Ngoại giao tổ chức tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng.

MB Ageas Life: Tri ân khách hàng - Miễn phí thăm khám sức khỏe

MB Ageas Life: Tri ân khách hàng - Miễn phí thăm khám sức khỏe
(PLVN) -  Ngày 13/4/2024 tới đây, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” sẽ được MB Ageas Life tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng Bệnh viện Medlatec, Bệnh viện U Bướu Trung ương, Trung tâm Y Khoa Vạn Hạnh, với hoạt động thăm khám, tặng quà sức khoẻ miễn phí.

Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng
(PLVN) -  Vừa qua tại trung tâm hội nghị TP Hải phòng, công ty Vedan Việt Nam đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024. Đây là lần thứ 3 Vedan được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp FDI có nhiều hoạt động lành mạnh, hiệu quả và những đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.

Tăng thuế đối với nước giải khát có đường: Các chuyên gia khuyến nghị cần đánh giá toàn diện

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Thừa cân béo phì và các bệnh không lây nhiễm là vấ́n đề sức khoẻ đáng quan tâm và hiện đang có xu hướng tăng tại Việt Nam. Các chuyên gia sức khoẻ, kinh tế, xã hội và xây dựng chính sách đã cùng trao đổi những nguyên nhân đa dạng dẫn đến tình trạng này và thảo luận giải pháp trong hội thảo “Các bệnh Không Lây Nhiễm tại Việt Nam: Nguyên nhân và Khuyến nghị” diễn ra vào ngày 9/4.