Karofi – Vì sứ mệnh mang nước sạch tới hàng triệu người tiêu dùng

Karofi – Vì sứ mệnh mang nước sạch tới hàng triệu người tiêu dùng
(PLO) - Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tối ưu nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong môi trường ngày càng ô nhiễm, Karofi đã nhanh chóng khẳng định vị thế, từng bước đi lên “vũ đài” và trở thành điểm đến tin cậy của người dân mỗi khi có nhu cầu về các giải pháp về nước sạch.

Thương hiệu uy tín trên thị trường

Kể từ khi thành lập, bằng những định hướng chiến lược đúng đắn, Karofi đã có những bước phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế trong khu vực và vươn tầm quốc tế. 

Với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết cùng với các kỹ sư,công nhân sáng tạo, chuyên nghiệp, nắm vững kiến thức chuyên môn;có thể đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất khắt khe nhất. 

Hệ thống sản xuất kết hợp tự động cao, trang thiết bị hiện đại; Hệ thống vận chuyển, nhà xưởng quy mô, đáp ứng nhu cầu sản xuất, lưu kho và vận chuyển cho thị trường toàn quốc.

Sản phẩm máy lọc nước Karofi được sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, Karofi Việt Nam là đối tác chính thức đồng phát triển Thương hiệu tại Việt Nam được Dow Chemicals lựa chọn cho chiến lược đẩy mạnh thương hiệu toàn cầu của hãng cho sản phẩm màng RO Filmtec.

Bên cạnh đó, các dịch vụ khách hàng của Karofi luôn được chú trọng, đảm bảo các tiêu chí Chất lượng – Uy tín – Tận tâm. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm máy lọc nước Karofi đã có mặt tại 3.000 điểm bán lẻ toàn quốc và được xuất khẩu rộng rãi trên thị trường quốc tế.

Bằng sự nỗ lực không ngừng,  khẳng định thương hiệu, Karofi đã đạt nhiều giải thưởng cao quý .Đặc biệt, sản phẩm máy lọc nước thông minh Karofi là đơn vị đầu tiên và duy nhất đạt chứng nhận của Viện sức khỏe nghề nghiệp và Mội trường ( Bộ Y tế) về Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp.

Ông Trần Trung Dũng - TGĐ Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam chia sẻ: “Chữ tín luôn được Karofi đề cao trong các mối quan hệ. Niềm tin là giá trị cao nhất mà Karofi muốn xây dựng và gìn giữ.”

Ông Trần Trung Dũng- TGĐ Công ty CP Karofi trao bằng khen cho nhan viên xuất sắc.
Ông Trần Trung Dũng- TGĐ Công ty CP Karofi trao bằng khen cho nhan viên xuất sắc.

Chung tay nỗ lực vì cộng đồng

Trong suốt quá trình hoạt động, Karofi đã thể hiện trách nhiệm xã hội với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, được cộng đồng ghi nhận, trân trọng và đánh giá cao.

Thông qua chương trình “ Tận tâm vì tương lai Việt” phát động năm 2015, công ty đã lắp đặt 300 máy lọc nước Karofi – tương đương 75 triệu lít nước sạch đến các điểm ô nhiễm nặng trên cả nước. 

Để tiếp nối hành trình, năm 2017, Karofi tiếp tục mở rộng đối tượng trao tặng nguồn nước tinh khiết đó là bệnh nhân đến khám, chữa bệnh tại các bệnh viện lớn thông qua lắp đặt cây nóng lạnh tích hợp lọc nước tinh khiết HC300. Hiện đã có 5 bệnh viện chính thức được triển khai chương trình, dự tính trong thời gian tiếp theo chương trình sẽ mở rộng tới các bệnh viện trung ương khác trên địa bàn Hà Nội. 

Bà Thu Thủy- GĐ Marketing trao tặng máy lọc nước cho bệnh viện Nhi Trung Ương.
Bà Thu Thủy- GĐ Marketing trao tặng máy lọc nước cho bệnh viện Nhi Trung Ương.

Bên cạnh đó, Karofi còn trao tặng 10 máy lọc nước cho trẻ em vùng cao trong chương trình “Giếng nước nhân ái” nhằm đưa nước sạch về các trường học miền núi, vùng cao.

Mới đây, kết hợp Bộ Y tế Karofi đã dành tặng 10 máy lọc nước Karofi 10 cấp lọc nhân chuyến ra thăm  các cán bộ chiến sỹ ngoài quần đảo Trường Sa.

Ông Trần Trung Dũng - TGĐ Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam chia sẻ: trách nhiệm xã hội là 1 trong 6 giá trị cốt lõi của Karofi. Vì thế Karofi vẫn tiếp tục theo đuổi mục tiêu “Tất cả người dân Việt Nam đều có nước sạch tinh khiết để dùng”. Để làm được điều đó, chúng tôi cần nỗ lực nhiều hơn nữa. Sắp tới, chúng tôi sẽ triển khai những hoạt động ý nghĩa khác trên con đường thực hiện trách nhiệm xã hội của mình. 

Đặc biêt, tiếp tục ưu tiên những dự án mang nguồn nước tinh khiết đến bà con nghèo ở các vùng ô nhiễm trên cả nước. Chúng tôi hi vọng rằng, bằng những đóng góp không ngừng nghỉ này, đến năm 2040, 100% người dân Việt Nam sẽ hoàn toàn được sử dụng nguồn nước sạch,  bảo đảm”.

Tin cùng chuyên mục

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Đọc thêm

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.

Nhiệt điện Quảng Ninh sản xuất gần 2 tỷ kWh điện trong quý 1/2024

Hội nghị công tác phát điện mùa khô năm 2024.
(PLVN) - Tính đến hết ngày 31/3/2024, Công ty Cổ Phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã sản xuất 1,965 tỷ kWh, đạt 101.7% kế hoạch quý, sản lượng điện thương phẩm 1,796 tỷ kWh, đạt 102,1% kế hoạch quý. Mức sản lượng điện sản xuất quý 1/2024 bằng 108,34% so với cùng kỳ năm 2023.

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life

Gần 500 khách hàng tham dự buổi thăm khám miễn phí của MB Ageas Life
Vừa qua, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” đã được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng các y bác sĩ bệnh viện đầu ngành, tiến hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho gần 500 khách hàng.

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững

BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh với 2 giải thưởng: “Best issuer for sustainable finance in Vietnam 2024” (Tổ chức phát hành bền vững xuất sắc nhất Việt Nam) và “Best green Bond in Vietnam 2024” (Giao dịch trái phiếu xanh xuất sắc nhất Việt Nam). Đây là các giải thưởng ở hạng mục Tài chính bền vững thuộc hệ thống giải Tripple A Awards của Tạp chí The Asset (Hongkong).